Pierre Cardin: "Từ 38 Đến 44 - Không Đơn Thuần Chỉ Là Câu Chuyện Size Giày"

Hơn 10 năm đồng hành cùng Quý Khách hàng tại Việt Nam, Pierre Cardin Paris Vietnam luôn tâm niệm rằng sự lắng nghe, thấu hiểu chính là khởi đầu của mọi gắn kết. Vì thế, Pierre Cardin luôn không ngừng nỗ lực đem đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm Giày Da Nam phù hợp nhất. 

Và sau đây, hãy cùng Pierre Cardin Paris Vietnam khám phá câu chuyện đẳng sau sự cải tiến mới nhất của Giày Da Nam nhé!

 

1 - Giày Tây: Hành Trình Từ Cung Điện Tây Phương Đến Thế Giới Á Đông

Giày Tây, đúng như cái tên, có nguồn gốc từ Tây Phương. Vào thế kỷ 19, nhà quý tộc và Thống lĩnh quân đội Anh Quốc - Đại tướng Wellington đã đặt nền móng cho thiết kế Giày Tây đầu tiên trên thế giới. Kể từ đó, đôi Giày Tây được xem là chuẩn mực ăn mặc của giới quý tộc Châu Âu. Qua thời gian, cùng với những biến động của lịch sử và sự phổ biến của văn hóa Tây Phương, Giày Tây đã đi khắp thế giới. Ngày nay, Giày Tây gần như là tiêu chuẩn ăn mặc bắt buộc nơi công sở, trong các buổi họp mặt/ gặp gỡ trang trọng ở nhiều quốc gia - trong đó có các nước Á Đông. 

 

"Vậy vì đâu mà đôi Giày Tây khẳng định được vị thế tại Á Đông - nơi giàu văn hóa truyền thống bậc nhất thế giới?"

 

Đó là bởi Giày Tây không còn hoàn toàn là Giày “Tây”. Khi du nhập vào châu Á, chúng đã được cải tiến để phù hợp với người bản địa, trong khi vẫn giữ được sự sang trọng vốn có. Bàn chân người Châu Á nhìn chung nhỏ, thon gọn. Lòng bàn chân khá phẳng, độ cong cung chân ít. 

Chính vì thế so với kiểu Giày Tây chuẩn Châu Âu; Giày Tây Châu Á có một số khác biệt về size giày, độ rộng, độ cong, độ nhọn của mũi giày. Giày Tây được công nhận bởi nó đã phát triển trên cơ sở thấu hiểu và tôn trọng. Ngày nay, Giày Tây là lựa chọn “không thể thay thế” của mọi Quý Ông lịch lãm

 

Giày Tây đã được cải tiến liên tục để phù hợp với người châu Á

(Ảnh 1 - Pierre Cardin Paris Vietnam: "Giày Tây đã được cải tiến liên tục để phù hợp với người châu Á")

 

Tại Việt Nam, Pierre Cardin Paris Vietnam đang giữ vị thế HỆ THỐNG GIÀY TÂY & PHỤ KIỆN DA SỐ 1. Là thương hiệu có có tuổi đời hơn 70 năm tại “Kinh đô thời trang” Paris (Pháp), mỗi đôi Giày Tây thương hiệu Pierre Cardin đều đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ Châu Âu. Thương hiệu hiện sở hữu 100 điểm bán trên 50 tỉnh thành và có mặt tại 3 quốc gia châu Á (Myanmar, Lào và Campuchia).

 

2 - Pierre Cardin: "Từ 38 Đến 44 - Không Đơn Thuần Chỉ Là Câu Chuyện Size Giày"

Hơn 10 năm đồng hành cùng Quý Khách hàng Việt Nam, hơn ai hết - Pierre Cardin Paris Vietnam luôn tâm niệm: Quý Khách hàng chính là nguồn cảm hứng của mọi sáng tạo. Và sự lắng nghe, thấu hiểu chính là khởi đầu của mọi gắn kết. Chính vì thế: 

 

"PIERRE CARDIN PARIS VIETNAM SẮP RA MẮT
SIZE 38 SIZE 44 CHO TOÀN BỘ GIÀY DA NAM!"

 

Trước đây, Pierre Cardin Paris Vietnam có bảng size Giày Da Nam từ size 39 đến size 43. Điều này có thể giới hạn Quý Khách hàng trong việc sử dụng Giày Nam Pierre Cardin. Thấu hiểu điều này, cùng với sự nghiên cứu, tư vấn từ đội ngũ chuyên gia; Pierre Cardin Paris Vietnam đã mở rộng thêm size nhỏ (38) & tăng thêm size lớn (44)

 

Bảng Size Giày Nam Pierre Cardin

(Ảnh 2 - Bảng Size Giày Nam hiện tại của Pierre Cardin (Từ size 38 đến size 44)

 

Với sự bổ sung này, Pierre Cardin mong muốn đem đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm Giày Tây “may đo” phù hợp nhất. Bên cạnh đó, chất lượng của Giày Da Nam Pierre Cardin vẫn luôn được cam kết. Chất liệu Da Bò Cao Cấp - Nhập Khẩu 100%. Ở một số dòng sản phẩm đặc biệt, Đế Giày được chế tác thủ công theo công nghệ McKay/ Goodyear lâu đời của châu Âu (Deluxe Choice); hoặc Đế Giày kiểu âm dương - Driving dành riêng cho việc lái xe ô tô (Western Inspiration)

 

  • Quý Khách có thể trải nghiệm ngay Size Giày Mới của Pierre Cardin với Giày Lười Nam Cao Cấp  - PCMFWLH 520;

  • Giày Lười Nam Cao Cấp  - PCMFWLH 520 là siêu phẩm mới ra mắt của Pierre Cardin Paris Vietnam năm 2023. Điểm nhấn thiết kế logo Pierre Cardin 100 bản to, mạ vàng sáng bóng - đánh dấu cột mốc 100 cửa hàng Pierre Cardin Paris Vietnam trên toàn quốc;

  • Đây chính là siêu phẩm tiên phong bổ sung SIZE GIÀY 38 và 44, đánh dấu cho một sự đổi mới ở tất cả sản phẩm Giày Da Nam Pierre Cardin. 

 

 

 

(Ảnh 3 - Giày Lười Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLH 520 đã có Size 38 và Size 44)

 

Hy vọng Quý Khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm thời trang hàng hiệu tuyệt vời. Xin cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Pierre Cardin Paris Vietnam.

 
 
 
Pierre Cardin Paris Vietnam
(2023)
Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

Đăng kí nhận tin