Câu Lạc Bộ 990K: Cửa Hàng Pierre Cardin - Số 5 Nguyễn Đức Cảnh (Quận Lê Chân - Thành Phố Hải Phòng)

PIERRE CARDIN - HỆ THỐNG GIÀY TÂY SỐ 1 VIỆT NAM

Câu Lạc Bộ 990K - Cửa Hàng Số 5 Nguyễn Đức Cảnh 

(Quận Lê Chân - Thành Phố Hải Phòng)

 

Tọa lạc tại thành phố cảng Hải Phòng nổi tiếng, thành phố của hoa phượng đỏ và những bến cảng lớn nhất cả nước. Cửa hàng Pierre Cardin thuộc Câu Lạc Bộ 990K tại địa chỉ: Số 5 Nguyễn Đức Cảnh (Lê Chân - Hải Phòng) là một trong những điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ yêu thích thời trang. Với đa dạng sản phẩm từ giày dép, phụ kiện thời trang, ... cửa hàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thời trang và phong cách.

 

(Ảnh 1 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Cửa Hàng 990K tại địa chỉ số 5 Nguyễn Đức Cảnh (Lê Chân - Hải Phòng)

 

1 - Thương Hiệu Nhượng Quyền Từ Pháp Đến Với Thành Phố Hoa Phượng Đỏ

Những năm gần đây thành phố Hải Phòng có tốc độ phát triển rất nhanh chóng, Ngoài trọng tâm là một vùng đất cảng từ bao đời nay, Hải Phòng giờ nổi lên như một địa điểm thu hút đầu tư nước ngoài hàng đầu cả nước. Hải Phòng nhanh chóng thay da đổi thịt và đời sống người dân cũng dần cải thiện hơn
 
Đất cảng chắc chắn sẽ là nơi giao thoa văn hóa đông tây. Vì vậy, một bộ quần áo chỉnh chu và một đôi giày tây sang trọng sẽ phù hợp với người dân Hải Phòng ngày càng thịnh vượng.
 

(Ảnh 2 - Cửa Hàng 990K của thương hiệu Pierre Cardin tại số 5 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng)

 

Cửa Hàng Giày Pierre Cardin - 990K trưng bày các sản phẩm của thương hiệu Pierre Cardin từ Pháp. Với chất liệu và kiểu dáng sang trọng, Pierre Cardin đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất trên thế giới.

 
Chúng tôi còn rất chú trọng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Với không gian thoáng đãng, trang trí đẹp mắt và nhân viên phục vụ tận tình, cửa hàng tại: Số 5 Nguyễn Đức Cảnh (Quận Lê Chân - Thành Phố Hài Phòng) sẽ giúp Quý Khách hàng có được một trải nghiệm mua sắm sang trọng, đáng nhớ và rất "Pierre Cardin".
 
 

2 - Bộ Sưu Tập Các Sản Phẩm Với Mức Giá Cực Kỳ Ưu Đãi - Chỉ Từ 990K

Cửa Hàng 990K (Số 5 Nguyễn Đức Cảnh - Hải Phòng) là 1 trong 13 cửa hàng đặc biệt thuộc cửa hàng Câu Lạc Bộ 990K. Cửa hàng này bao gồm các sản phẩm sẽ có chính sách giá cả hợp lý, đặc biệt là chương trình khuyến mãi thường xuyên được áp dụng cho các sản phẩm mới nhất, giúp Quý Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng.
 

(Ảnh 3 - Quý Khách Hàng có thể tìm thấy Đôi Giày Tây Nam sang trọng với mức giá cực kỳ ưu đãi - 990.000đ)

 

Quý Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những sản phẩm độc đáo và sang trọng với giá rất ưu đãi chỉ từ 990.000đ. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm linh hoạt, giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng hơn khi mua sắm tại đây.

 
Với tất cả những ưu điểm trên, Cửa Hàng Giày Pierre Cardin - 990K tại địa chỉ số: 5 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm những sản phẩm thời trang đẳng cấp, chất lượng và phù hợp với túi tiền của mình. Quý Khách hàng hãy đến với cửa hàng và cảm nhận sự khác biệt!
 
 
 

THÔNG TIN CỬA HÀNG PIERRE CARDIN - CÂU LẠC BỘ 990K

  • Địa Chỉ: Số 5 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng
  • Số Điện Thoại: 0888 560 606
  • Google Map Hiển Thị:
 

 
 
 
Pierre Cardin Paris Vietnam
(2023)
Tác giả: Trương Trung Hiếu

Đăng kí nhận tin