Pierre Cardin Paris Vietnam | Bộ Sưu Tập Giày Tây Supreme & Deluxe Choice (2023 - 2025)

Pierre Cardin là thương hiệu thời trang cao cấp đến kinh đô thời trang Paris. Tại Việt Nam, Pierre Cardin Paris Vietnam cũng đang giữ vị thế SỐ 1 GIÀY TÂY & PHỤ KIỆN DA tại thị trường Việt Nam.

Pierre Cardin Paris Vietnam xin giới thiệu đến Quý Khách hàng Bộ Sưu Tập Giày Tây mang tên SUPREME & DELUXE CHOICE (2023 - 2025) - tập hợp rất nhiều sản phẩm cao cấp và đẳng cấp nhất. 

 

1 - Sản Phẩm Thủ Công - Khi Giá Trị Vượt Ngoài Những Con Số 

Trong một cuộc đấu giá năm 2018, chiếc đồng hồ thủ công Henry Grave Jr Supercomplication được bán với giá kỷ lục - 560 tỷ đồng (~24 triệu USD). Tương tự, cây bút máy Fulgor Nocturnus - được chế tác hoàn toàn bằng tay, có mức giá “đắt nhất hành tinh” với hơn 180 tỷ đồng (~8 triệu USD).

Bất chấp những con số khó tin, người ta vẫn ít khi tranh cãi về giá cả mỗi khi nhắc đến sản phẩm thủ công. Bởi giá trị của nó từ lâu đã vượt ngoài những con số vật chất. 

 

Đồng hồ Henry Grave Jr Supercomplication

(Ảnh 1 - Chiếc đồng hồ Henry Grave Jr Supercomplication giá 560 tỷ đồng (VND) 

 

Mỗi sản phẩm thủ công là một tác phẩm nghệ thuật được sáng tạo và chế tác từ bàn tay con người. Và vì thế, giá trị của sản phẩm thủ công không chỉ nằm ở chất liệu đắt tiền. Mà nằm ở tâm sức và kỹ nghệ của người sáng tạo ra nó. 

Chiếc đồng hồ hơn 500 tỷ đã tiêu tốn gần 25.000 giờ làm việc của các nghệ nhân trong 8 năm. Chiếc bút máy “đắt nhất hành tinh” với thiết kế tỉ lệ vàng theo tiêu chuẩn Phục Hưng - là kết quả trăm năm đúc kết của thương hiệu Tibaldi đến từ Ý. 

Mỗi sản phẩm thủ công cũng là một phiên bản độc nhất, không có bất kỳ sự trùng lặp nào. Bởi đôi bàn tay nghệ nhân không “hoàn hảo” như chiếc máy in được lập trình. Sự độc bản này rất kín đáo, đòi hỏi người sở hữu phải đủ độ cảm và sự tinh tế. Chính vì thế, sản phẩm thủ công trở thành món hàng khẳng định đẳng cấp tinh anh của giới thượng lưu. Từ đó xây chắc vị thế trong thời đại công nghệ và thương mại

 

2 - Giày Tây Cao Cấp Pierre Cardin: Thẩm Mỹ Tây Âu Và Kỹ Nghệ Á Đông 

Được khai sinh tại Paris - kinh đô của thời trang may đo Haute Couture; Pierre Cardin cũng thừa hưởng trọn vẹn những giá trị đỉnh cao này. Đó là sự chính xác, tỉ mỉ trong từng đường may và tâm sức đặt vào từng sản phẩm.

Đồng thời, Pierre Cardin cũng là thương hiệu tiên phong trong thời trang may sẵn (ready - to - wear). Vì thế, mỗi sản phẩm của Pierre Cardin luôn là sự kết hợp linh hoạt giữa tính nghệ thuật và tính ứng dụng. 

 

Nhà sáng lập thương hiệu Pierre Cardin và các thiết kế của ông

(Ảnh 2 - Quý Ngài Pierre Cardin bên cạnh các các thiết kế của mình) 

 

Tại Việt Nam, Pierre Cardin Paris Vietnam đang giữ vị thế HỆ THỐNG SỐ 1 GIÀY TÂY VÀ PHỤ KIỆN DA - với 100 cửa hàng trên 50 tỉnh thành Việt Nam.

Là thương hiệu có tuổi đời hơn 70 năm tại Pháp, mỗi đôi Giày Tây thương hiệu Pierre Cardin đều đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ Châu Âu. Về chất liệu, Giày được chế tác từ Da Bò Nhập Khẩu (100%). Về kiểu dáng, Pierre Cardin có đầy đủ kiểu dáng Giày Tây - từ cổ điển như: cổ điển như Oxford & Derby hay có thể kể đến sự linh hoạt và hiện đại như Giày Lười (Loafer/ Moccasin).

 

Giày Tây Pierre Cardin

(Ảnh 3 - Giày Tây Pierre Cardin mang tinh thần Quý tộc Tây Phương. San) 

 

Đặc biệt nhất, dòng Giày Tây Cao Cấp Pierre Cardin được áp dụng công nghệ may thủ công - McKay/Goodyear. Đây là công nghệ may Đế Da truyền thống châu Âu đã tồn tại hơn 150 năm. 

 

Giày Đế Da của Pierre Cardin may thủ công theo kỹ thuật Goodyear/McKay

(Ảnh 4 - Giày Đế Da của Pierre Cardin may thủ công theo kỹ thuật Goodyear/McKay)

 

Người nghệ nhân may Đế Da thủ công. Kỹ thuật này đòi hỏi mũi kim phải đủ khéo và chắc để kết nối mũ giày, đế trong và đế ngoài. Vì vậy, nó mất rất nhiều thời gian và tâm sức. Những Đôi Giày Đế Da Pierre Cardin được chế tác từ kỹ nghệ tuyệt vời của chính những người nghệ nhân Việt Nam. Mỗi sản phẩm Giày Tây Cao Cấp là một phiên bản độc nhất mà Pierre Cardin trao gửi đến Quý Khách hàng.

 

3 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Bộ Sưu Tập Giày Tây - Deluxe Choice (2023 - 2025) 

Pierre Cardin Paris Vietnam ra mắt Bộ Sưu Tập Giày Tây Nam - Supreme & Deluxe Choice dành cho các Quý Khách hàng tinh anh. Theo đúng tinh thần thẩm mỹ Châu Âu, Bộ Sưu Tập có đủ lựa chọn Giày Tây cổ điển như Oxford, Derby hay Loafer Đế Da. Tất cả đều được may thủ công theo công nghệ McKay/ Good-Year

 

 

Giày Tây Cao Cấp Pierre Cardin chính là sự “xa xỉ kín đáo”, là đẳng cấp không cần phô trương. Kính mời Quý Khách hàng đến, chiêm ngưỡng và sở hữu Bộ Sưu Tập Cao Cấp Supreme & Deluxe Choice của Pierre Cardin Paris Vietnam.

 

Pierre Cardin Paris Vietnam
(2023)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

Đăng kí nhận tin