Pierre Cardin - Paris Fashion Week Xuân - Hè 2024: Di Sản Của Tính Bền Vững Trong Bộ Sưu Tập Futuristic Chic (2024)

Bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của Pierre Cardin, với chủ đề "Futuristic Chic", đã rực sáng dưới bàn tay tài năng của Rodrigo Basilicati-Cardin.Show diễn được diễn ra tại tòa nhà Communist Party. Sự sáng tạo độc đáo của bộ sưu tập này là sự hòa quyện tinh tế giữa thời trang và kiến trúc đương đại.

Paris Fashion Week - Cái Nôi Của Làng Thời Trang Thế Giới

Paris Fashion Week Xuân - Hè (2024) là một trong những sự kiện quan trọng nhất của ngành công nghiệp thời trang thế giới, thu hút sự chú ý của các nhà thiết kế, người mẫu, những người làm nghệ thuật trang điểm và người hâm mộ thời trang từ khắp nơi trên thế giới. Sự kiện này thường diễn ra hai lần mỗi năm: một cho bộ sưu tập Xuân/Hè và một cho bộ sưu tập Thu/ Đông. Tuần lễ thời trang Paris là một cơ hội cho các nhãn hiệu nổi tiếng và những người thiết kế mới nổi giới thiệu các xu hướng và bộ sưu tập mới của họ.

 

Show Chanel được tổ chức tại Paris trong khuôn khổ Paris Fashion Show (nguồn ELLE)

(Ảnh 1 - Show Chanel được tổ chức tại Paris trong khuôn khổ Paris Fashion Week (nguồn ELLE magazine)

 

Thời Trang Và Tính Bền Vững - Tuyên Ngôn Mới Của Pierre Cardin

Với sự kết hợp linh hoạt giữa quá khứ và tương lai, bộ sưu tập không chỉ thể hiện sự tôn trọng đối với nhà thiết kế Pierre Cardin, mà còn đặt ra một tuyên bố mạnh mẽ về cam kết bảo vệ môi trường. Những thiết kế trên sàn diễn là biểu tượng cho những di sản và tính bền vững trong thế giới thời trang hiện đại nói chung và cho thương hiệu Pierre Cardin nói riêng.

 

Bộ Sưu Tập

 

Hướng Tới Chất Liệu Thân Thiện Với Môi Trường

Việc sử dụng vật liệu tái chế, sợi tự nhiên và nguồn nguyên liệu bền vững đã tạo nên sự độc đáo trong bộ sư tập lần này nhằm tới thông điệp về môi trường trong từng sản phẩm. Phối hợp cùng với các phụ kiện như mắt kính unisex, túi sao biển và giày dép thiết kế độc lạ, bộ sưu tập không chỉ là sự hòa quyện tuyệt vời giữa di sản và sự đổi mới, mà còn là biểu tượng của phong cách và tầm nhìn.

 

Bộ Sưu Tập Futuristic Chic Của Nhà Mốt Pierre Cardin Hướng Tới Chất Liệu Thân Thiện Với Môi Trường (nguồn Pierre Cardin)

(Ảnh 2 - Bộ Sưu Tập Futuristic Chic Của Nhà Mốt Pierre Cardin Hướng Tới Chất Liệu Thân Thiện Với Môi Trường (Nguồn ảnh: Pierre Cardin)

 

Tôn Vinh Di Sản Của Nhà Thiết Kế Pierre Cardin

Bộ sưu tập Xuân - Hè (2024) của thương hiệu Pierre Cardin không chỉ là một hành trình xuyên thời gian và không gian, mà còn là một sự tôn vinh đặc biệt cho di sản và cam kết tính bền vững qua từng bộ sưu tập của thương hiệu Pierre Cardin, để lại dấu ấn quan trọng trong lĩnh vực thời trang hiện đại.

 

Bộ Sưu Tập

(Ảnh 3 - Bộ Sưu Tập "Futuristic Chic" 2024 - Tôn Vinh Di Sản Của Nhà Thiết Kế Pierre Cardin (Nguồn ảnh: Pierre Cardin)

 
 
 
Pierre Cardin Paris Vietnam
(2024)
Tác giả: Trương Quang Nhật
- Nguồn hình ảnh & tư liệu: sự kiện thời trang Paris Fashion Week (2024) -
 

Đăng kí nhận tin