Khám Phá Xu Hướng Thời Trang Xuân - Hè 2024 | Giày Lười Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLH 520

Bước vào mùa Xuân - Hè (2024), thế giới thời trang chứng kiến sự thay đổi rực rỡ với nhiều xu hướng mới nổi lên, nổi bật trong đó là bộ sưu tập Giày Lười Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLH 520 đến từ thương hiệu Pierre Cardin Paris Vietnam. Với thiết kế tinh tế, chất liệu sang trọng và sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và năng động, đôi giày này nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều Quý Ông.

 

1 - Cảm Hứng Đến Từ Mùa Hè Nước Pháp

Sự lãng mạn của mùa hè nước Pháp pha trộn cùng sự sôi động của kinh đô thời trang Paris cùng những nét kiến trúc độc đáo của phong cách Địa Trung Hải chính là nguồn cảm hứng sáng tạo cho nhiều nhà mốt lớn trên thế giới. Và đó cũng là cảm hứng để Pierre Cardin Paris Vietnam thổi hồn vào dòng Giày Lười Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLH 520.

 

Cảm hứng mùa hè Paris trên giày Pierre Cardin #520

(Tư liệu 1 - Cảm hứng đến từ mùa hè nước Pháp của Bộ sưu tập "Giày Lười Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLH 520")

 

Bộ sưu tập này không chỉ đem đến sự năng động và phong cách tươi mới, mà còn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. 

 

2 - Đẳng Cấp Và Nâng Tầm Vị Thế Của Quý Ông Hoàn Hảo

A) Tinh Tế Từ Đôi Bàn Tay Của Những Nghệ Nhân

Với những đường nét tinh tế, Giày Lười Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLH 520 không chỉ là một đôi giày, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thời trang đến từ Pháp. Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống và ý tưởng hiện đại và trải qua đôi bàn tay từ những nghệ nhân lành nghề của thương hiệu Pierre Cardin Paris Vietnam từ khâu chọn lọc chất liệu cho tới khi hoàn thành sản phẩm đã tạo nên một sản phẩm độc đáo, phản ánh phong cách sống hiện đại và sự quý phái.

 

 

(Tư liệu 2 - Tinh tế từ đôi bàn tay của những nghệ nhân của Pierre Cardin)

 

B) Hoàn Hảo Từ Khâu Chọn Lọc Chất Liệu Đến Các Chi tiết Tinh Tế

Giày Lười Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLH 520 chính là biểu tượng của sự tinh tế và chất lượng vượt trội, với chất liệu chính là da bò cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Nó không chỉ mang đến vẻ ngoại hình sang trọng mà còn là bảo vệ tốt nhất cho đôi chân của bạn.

 

Pierre Cadin Paris Vietnam: Giày Lười Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLH 520 (BLACK)

(Ảnh 3 - Dòng Giày Lười Pierre Cardin - PCMFWLH 520 được chọn lọc kỹ từ chất liệu)

 

Với chất liệu Da Nhập Khẩu Cao Cấp (100%) cùng đế cao su chắc chắn và form giày thoải mái cùng với gam màu tươi mới, đi kèm với đó là kỹ thuật may cao cấp cùng Logo chữ P mạ vàng đẳng cấp lần đầu xuất hiện trên dòng Giày Lười Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLH 520  hứa hẹn là điểm nhấn hoàn hảo và nâng tầm đẳng cấp quý ông.

Hiện nay, mẫu Giày Lười Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLH 520 được lên trên hơn 100 cửa hàng của Pierre Cardin Paris Việt Nam với mức GIÁ ĐỘC QUYỀN - CHỈ 1.290.000đ (VND).

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2024)

Tác giả: Trương Quang Nhật

Đăng kí nhận tin