Giày Sandals Cao Cấp Pierre Cardin - Món Quà Dành Tặng Những “Đứa Trẻ Lớn”

1 - “Tuổi Thơ Dữ Dội” Của 8X - 9X: Sandal Cỏ, Xe Đạp Martin Và Điện Tử 4 Nút  

“Ra làm ván mày” - Vậy là chỉ chực chờ tiếng trống tan học, đám trẻ đã phóng ngay ra quán điện tử 4 nút. Mấy thằng nhóc áo trắng quần xanh, cài quai giày sandal “cỏ” thật chặt, đạp hết tốc lực trên chiếc xe Martin. Đứa nào cũng cố chạy thật nhanh, để giữ cho bằng được cuộn băng game yêu thích. Nào Contra, Mario, Xe tăng, Đặt bom, ... Say mê và ngây ngất trong những chiến tích đầu đời. Rồi lại không cam tâm khi thua thằng bạn, phải “ván nữa đi!

 

(Ảnh 1 - Khung cảnh tuổi thơ đầy hoài niệm của thế hệ 8x và 9x)

 

Đôi sandal “cỏ” và chiếc xe đạp vẫn bền bỉ tiếp sức cho mỗi cuộc vui. Và cả những lần “né” roi mây của mẹ vì trốn học chơi game. Cả đám học trò chụm lại nhìn ai cũng như ai, không có khoảng cách. Tuổi thơ của 8x và 9x đã từng lung linh và rực rỡ như thế - Dẫu cho việc tiếp cận hệ thống Internet toàn cầu lúc đó là điều xa xỉ, không có điện thoại và TV hay máy tính (Desktop/ Mobile Laptop)

 

2 - Những Người Lớn Mong Giấc Mơ “Nhỏ” 

Đứa trẻ nào rồi cũng phải lớn. Đôi sandal bền chắc năm nào đã chật. Áo trắng học trò thay bằng áo sơ mi công sở. Những cuộc “chạy đua” đã lớn hơn, dài hơi hơn và nhiều trách nhiệm hơn. Những chiếc màn hình hiện đại không còn chỗ cắm cho máy điện tử 4 nút. Và những người bạn thuở thiếu thời cũng đã chia nhau nhiều ngả đường. 

Nhưng chắc chắn - không một “người lớn” nào có thể kiềm lòng được khi nghe tiếng nhạc quen thuộc từ chiếc băng game gắn liền với tuổi thơ. Không một “người lớn” nào nỡ lướt qua một hàng bánh đậm vị kí ức. Và khoảng cách giữa những “người lớn” xa lạ sẽ luôn gần hơn nếu được khơi dậy câu chuyện “Hồi nhỏ tôi cũng từng…”. Kỳ diệu thay, đứa trẻ mang sandal “cỏ” đầy tinh nghịch ngày xưa trở về. Thẳm sâu trong thân xác trưởng thành, luôn tồn tại ước mong được “nhỏ”. Tuổi thơ không mất đi, vì chúng ta chưa từng chọn quên lãng. 

 

(Ảnh 2 - Những vật dụng gắn liền với tuổi thơ luôn thu hút những người trưởng thành)

 

Gặp lại một đồ vật thân thuộc, xỏ chân vào một kiểu giày cũ - Bản thân như được “thả lỏng”, tự do và an toàn. Có lẽ vì vậy mà nhiều Quý Ông vẫn chọn ngay mẫu giày sandal hai quai dán, giữa hàng nghìn lựa chọn mới mẻ. Những chiếc máy game 4 nút vẫn được các game thủ săn lùng. Các tấm ảnh phim cũ mèm luôn được trân quý. Đó là vùng trời của riêng ta, là nơi mà ta được trở về với chính mình. Và là cách để chăm sóc sức khỏe tinh thần sau nhiều bộn bề cuộc sống. 

 

“Nếu luôn mang tuổi thơ bên mình, bạn sẽ không bao giờ già đi”

 - Tom Stoppard -

 

3 - Giày Sandal Cao Cấp Pierre Cardin - Món Quà Dành Tặng Những “Đứa Trẻ Lớn”

Lấy cảm hứng từ giấc mơ “nhỏ” của những “đứa trẻ lớn”, Pierre Cardin Paris Vietnam ra mắt bộ đôi Giày Sandal Cao Cấp #152 và #153. Sản phẩm tựa như món quà tuổi thơ mà Pierre Cardin dành tặng các Quý Ông - ở phiên bản cao cấp hơn về chất liệu và kỹ thuật chế tác, nhằm phù hợp với công việc và cuộc sống “trưởng thành. Với bộ đôi Sandal này, chúng tôi hy vọng đem đến sự “thả lỏng, tự do và an toàn” cho Quý Khách hàng mỗi khi sử dụng.

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Deluxe Sandals - INNER CHILD (#152 + #153)

(Ảnh 3 - Pierre Cardin Paris Vietnam: "Một Thức Quà Nhỏ - Tiếp Sức Hành Trình Lớn" (2023)

 

  • Thiết kế gần như giữ nguyên bản theo mẫu sandal “cỏ” thân thuộc của tuổi thơ với phần quai dán cực kỳ bền chắc. Giày phù hợp với mọi trang phục từ quần jeans, quần tây đến quần short;

 

  • Chất liệu Da Bò Loại 1 - Nhập khẩu 100% - đảm bảo được tính lịch sự, sang trọng cho Quý Ông mang đến nơi công sở. Bề mặt da thật với những lỗ chân lông có độ thấm hút cao, hạn chế gây mùi khó chịu. Bên cạnh đó, giày da dễ vệ sinh và không mất thời gian giặt sấy;

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Deluxe Sandals - PCMFWLG 152 (GOLD)

(Ảnh 4 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Sandals Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLG 152 (GOLD)

 

  • Lớp lót trong của giày được thiết kế các hạt massage, mang đến sự thoải mái và linh hoạt khi vận động. Đế giày cao su siêu nhẹ và có độ bám dính cao;

 
  • Bộ đôi sản phẩm có đến 4 màu để Quý Ông lựa chọn; bao gồm: Xanh Navy, Gold (Vàng Bò), Đen và Nâu.

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Deluxe Sandals - PCMFWLG 153 (BLACK)

(Ảnh 5 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Sandals Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLG 153 (BLACK)

 

Hy vọng Quý Khách hàng sẽ có những trải nghiệm hơn cả tuyệt vời cùng sản phẩm Giày Sandal mới nhất tại Official Website của Pierre Cardin Paris Vietnam.

 

*Tham khảo: Quý Ông Thành Thị Nên Chăm Sóc Đôi Giày Da Kỹ Lưỡng Trong Mùa Mưa

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

 

Đăng kí nhận tin