Giày Penny Loafer PCMFWLH 370 - Cảm Hứng Từ Điệu Nhảy Moonwalk Của Michael Jackson

Nếu ai đã từng xem qua điệu nhảy của Ông Hoàng Nhạc Pop - Michael Jackson, thì chắc chắn sẽ quen thuộc với đôi giày penny-loafer được gắn liền với tên tuổi và sự thành công của ông. Vì thế, đội ngũ sáng tạo của Pierre Cardin Paris Vietnam đã lấy cảm hứng từ điệu nẩy áy và thiết kế giày penny-loafer, để sáng tạo nên mẫu Giày Penny Loafer Cao Cấp - PCMFWLH 370.

 

Tư liệu 1 - Ông hoàng nhạc POP Michael Jackson - 1 trong những biểu tượng của văn hóa đại chúng (nguồn: BLO)

(Tư liệu 1 - Ông hoàng nhạc POP Michael Jackson - (Nguồn: BLO)

 

Moonwalk - Biểu Tưởng Văn Hóa Đại Chúng

Moonwalk là một trong những động tác nhảy đặc trưng của Ông Hoàng Nhạc Pop - Michael Jackson. Được biết đến với độ khéo léo, mềm mại và mê hoặc, Moonwalk không chỉ là một phần của âm nhạc của ông mà còn là biểu tượng của sự đổi mới và sáng tạo trong nghệ thuật biểu diễn.

 

Tư liệu 2 - Moonwalk của ông hoàng nhạc POP trở thành 1 trong những biểu tượng của văn hóa đại chúng (nguồn BTN)

(Tư liệu 2 - Moonwalk của ông hoàng nhạc POP trở thành 1 trong những biểu tượng của văn hóa đại chúng (Nguồn: BTN)

 

Penny Loafer (#370) - Cảm Hứng Từ Điệu Moonwalk Trứ Danh

Giày Penny Loafer Cao Cấp - PCMFWLH 370 mang lại cảm hứng từ sự linh hoạt, phong cách và độc đáo của Moonwalk. Với đế da kết hợp cao su đặc biệt, êm ái và dẻo dai, chúng cho phép người mang di chuyển một cách tự tin và thoải mái, giống như cách Michael Jackson thể hiện sự mạnh mẽ và uyển chuyển qua mỗi động tác Moonwalk của mình.

 

Tư liệu 3 - Cận cảnh đôi giày Loafer màu đen đến từ thương hiệu Pierre Cardin Paris được lấy ảm hứng từ điệu nhảy của Michael Jackson

(Tư liệu 3 - Cận cảnh đôi Giày Penny Loafer - PCMFWLH 370 màu đen đến từ thương hiệu Pierre Cardin Paris được lấy ảm hứng từ điệu nhảy của Michael Jackson)

 

Ngoài ra, với kiểu dáng classic và sang trọng của thiết kế penny-loafer, bạn có thể tự tin kết hợp chúng với nhiều trang phục khác nhau, từ trang phục công sở đến trang phục casual hay thậm chí là trang phục dự tiệc, giúp tôn lên phong cách và cá tính riêng của bạn, cũng giống như cách Michael Jackson luôn biến hóa phong cách cá nhân của mình qua mỗi buổi biểu diễn.

 

Tư liệu 4 - Phiên bản màu nâu của giày Loafer #370

(Tư liệu 4 - Phiên bản màu Nâu (Brown) của Giày Penny Loafer - PCMFWLH 370)

 

Sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển và chất liệu da cao cấp cũng là một điểm cộng rất lớn cho mẫu giày này khi sản phẩm này thiết kế theo form dáng cổ điển - xu hướng đang được nhiều người yêu thích.

Tóm lại, sản phẩm Giày Penny Loafer Thượng Hạng - PCMFWLH 370 không chỉ là một sản phẩm thời trang, mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và cảm hứng, lấy cảm hứng từ một trong những vũ công và nghệ sĩ xuất sắc nhất mọi thời đại - Michael Jackson và điệu nhảy Moonwalk vĩ đại của ông.

Quý khách hàng có thể mua sản phẩm Giày Penny Loafer (#370) tại Official Website của Pierre Cardin Paris Vietnam với giá ưu đãi trong chỉ còn 5.520.000đ.

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2024)

Tác giả: Trương Quang Nhật

Đăng kí nhận tin