Giày Oxford Pierre Cardin - Tôn Vinh Giá Trị Của Quy Chuẩn

Vị thế hàng đầu của Giày Oxford trong thế giới giày tây được xây đắp bởi những quy chuẩn vượt thời gian. 

 

1 - Từ Quy Chuẩn Tác Phong Của Sĩ Quan Cấp Cao 

Vào thế kỷ 19, Thống chế quân đội Anh Quốc - Đại tướng Wellington đã đặt nền móng cho thiết kế giày da ôm kín chân, thuận tiện cho chiến đấu. Kiểu giày trở thành quân phục của tướng sĩ. Qua thời gian, đôi giày Wellington được các sinh viên cải tiến trở thành giày cổ ngắn, hệ thống buộc dây kín - với tên gọi: “Oxford” 

 

(Ảnh 1 - Thống chế quân đội Anh Quốc, Đại tướng Wellington đã đặt nền móng cho thiết kế giày da đầu tiên)

 

Được khai sinh bởi vị tướng huyền thoại, và hoàn thiện bởi thế hệ tri thức tiên phong - Giày Oxford dẫn đầu về độ trang trọng, tối giản và chuẩn mực. Form giày thuôn gọn và liền mạch, hệ thống buộc dây kín, không một chi tiết thừa. Chính vì thế, trong quân ngũ hiện tại, giày Oxford cũng là chuẩn mực “danh dự” chỉ dành cho các sĩ quan cấp cao. Những đôi giày cấp tướng/ tá đại diện cho phẩm chất người chỉ huy - kỉ luật, chính trực, quyết đoán và gương mẫu

 

2 - Đến Lựa Chọn Của Nhà Lãnh Đạo Mẫu Mực

Không chỉ là đôi giày “cấp tướng” danh giá, Oxford còn là lựa chọn hàng đầu của những nhà lãnh đạo doanh nghiệp mẫu mực. Bởi bên cạnh thiết kế mực thước, Giày Oxford cũng đòi hỏi chủ nhân phải tôn trọng các quy tắc đi kèm. Từ cách thắt dây giày sao cho chắc chắn, cách xỏ chân sao cho tránh đạp gót, gây hỏng form cho đến cách chọn màu sắc trang phục - Tất cả đều cần sự chỉn chu, kiên nhẫn và tận tâm.

 

Giày Oxford là lựa chọn của những nhà lãnh đạo cấp cao

(Ảnh 2 - Giày Oxford là lựa chọn của những nhà lãnh đạo cấp cao)

 

Đôi giày Oxford được lựa chọn đi cùng những nhân sự cấp cao, không đơn thuần nhờ vị thế đứng đầu về độ sang trọng trong thế giới giày tây. Hay nhờ gắn liền với hình tượng các tướng lĩnh. Mà bởi sự “đồng điệu” với tri thức, kinh nghiệm và trải nghiệm của họ. Những quy chuẩn không phải là rào cản. Mà là khuông thước giá trị, giúp nhà lãnh đạo thể hiện vị thế và phẩm chất khác biệt.  Sang trọng mà không phô trương. Kín đáo mà quyền lực.  

 

3 - Giày Oxford Pierre Cardin - PCMFWLH 715: Tôn Vinh Giá Trị Của Quy Chuẩn 

 

 

Giày Oxford Phiên Bản Đặc Biệt Pierre Cardin - PCMFWLH 715 là sản phẩm độc quyền trên Official Website của Pierre Cardin Paris Vietnam.

Sản phẩm hội tụ đầy đủ vẻ đẹp của những quy chuẩn truyền thống. Đồng thời mang nét hiện đại rất tinh tế. 

  • Thiết kế giày Oxford theo form dáng giày tây, gọn gàng, mực thước và kín đáo. Họa tiết Brogue được nhấn nhá ở mũi giày - vừa đủ để không làm mất đi tính liền mạch, và tăng tính thú vị cho tổng thể. 

  • Chất liệu Da Bò Nhập Khẩu (100%) mang đến bề mặt mềm mịn và độ bóng tự nhiên. Đồng thời đảm bảo sự chuẩn chỉnh cho form dáng.

 

Giày Oxford Pierre Cardin #715 brown

(Ảnh 3 - Giày Oxford Pierre Cardin - PCMFWLH 715 được phun sơn tạo hiệu ứng chuyển màu độc đáo)

 
  • Với sắc Brown (Nâu Đỏ), giày được phun sơn tạo hiệu ứng chuyển màu phần mũ giày và dọc theo các dải viền Brogue (đục lỗ). Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các Quý Ông muốn kết hợp sự cách tân với tính truyền thống.  

  • Bên trong giày, lớp lót (Talon) có đệm gót chân êm ái, nâng đỡ bàn chân - Giúp Quý Ông thoải mái khi di chuyển cả ngày dài, đặc biệt trong những chuyến công tác, gặp gỡ khách hàng và Đối tác;

 

Pierre Cardin Paris Vietnam là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp - HỆ THỐNG GIÀY TÂY & PHỤ KIỆN DA SỐ 1 VIỆT NAM; chúng tôi cam kết đem đến cho Quý Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm thời trang hàng hiệu.


 
 
Pierre Cardin Paris Vietnam
(2023)
Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

Đăng kí nhận tin