Dép Da - Tín Vật Thời Trang Không Thể Thiếu Trong Những Ngày Hè Nóng Ẩm

Dép/ Sandals Da là đôi giày thường được Quý Ông lựa chọn  vào những ngày hè nóng ẩm. Vì sự tiện dụng và tính thời trang song hành. Sau đây, hãy cùng Pierre Cardin Paris Vietnam khám phá về tín vật thời trang không thể thiếu trong mùa hè nhé!

 

1 - Sơ Nét Về Quá Trình Hình Thành & Phát Triển Của Đôi Dép Da

Dép/ Sandals là loại giày có phần mũ giày hở, để lộ các phần của bàn chân, thường có một hoặc nhiều dây quai để cố định. Dép/ Sandals đã xuất hiện từ buổi bình minh của văn minh nhân loại, và có một lịch sử rất thú vị.

Vào khoảng 4000 năm Trước Công Nguyên, Dép/ Sandals ra đời tại Ai Cập cổ đại - với mục đích bảo vệ đôi chân khỏi cát nóng sa mạc. Tương tự tại Hy Lạp và La Mã cổ đại, Dép/ Sandals được làm từ da thuộc êm ái phù hợp với vùng khí hậu cận nhiệt đới. 

 

Dép/Sandal Da đã xuất hiện từ thời Hy Lạp cổ đại

(Ảnh 1 - Dép/Sandals Da đã xuất hiện từ thời Hy Lạp cổ đại)

 

Nhưng đến thời kỳ Phục Hưng, khi nền văn minh Hy Lạp - La Mã được vực dậy sau đêm trường Trung Cổ; Dép Da/Sandal được nâng tầm vị thế. Chất liệu da thuộc và Dép Da là biểu tượng của sự giàu có và đẳng cấp Quý tộc. 

Đến Thời đại Khám Phá (1420 - 1620), Dép Da/Sandals theo chân các thủy thủ đi khắp thế giới. Từ đó, Dép Da/Sandal trở nên phổ biến với công chúng vì sự đa năng, tiện dụng. Có thể thấy, dù là “vật thiết yếu” hay “biểu tượng giai cấp” - Dép Da/Sandals vẫn luôn có vị trí quan trọng trong đời sống con người qua nhiều thời đại

 

2 - Dép Da: Tín Vật Thời Trang Không Thể Thiếu Trong Những Ngày Hè Nóng Ẩm

Dép/ Sandals dường như là đôi giày sinh ra dành cho mùa hè. Đặc biệt là ở các quốc gia có mùa hè nóng ẩm, với đặc tính oi bức và mưa nhiều như Việt Nam. Và như một phản xạ, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến “Dép/ Sandals” khi nắng hè bắt đầu chói chang.

 

"Vậy vì sao Dép Da lại trở thành tín vật thời trang không thể thiếu của mùa hè?"

 

Thiết Kế “Sinh Ra Dành Cho Mùa Hè”

Thiết kế của Dép/ Sandals không ôm trọn bàn chân, mà luôn có khoảng hở. Chính vì thế, đôi chân sẽ cực kỳ thông thoáng, tránh đổ nhiều mồ hôi. Trong những ngày nắng gay gắt, Dép/ Sandals sẽ giúp làm dịu đi cảm giác bí bách, tăng thêm sự thoải mái cho Quý Khách hàng.

 

Dép/Sandal Da sinh ra dành cho mùa hè

(Ảnh 2 - Dép/ Sandal Da sinh ra dành cho mùa Hè)

 

  • Tính đa năng

Dép/ Sandals có thể được ứng dụng trong nhiều dịp, như đi dạo phố hoặc đi chơi. Bên cạnh đó, như đã đề cập, chất liệu da thuộc và Dép Da từ xa xưa đã đại diện cho đẳng cấp của giới Quý tộc Châu Âu. Vì thế hiện nay, Dép/ Sandals từ chất liệu da thật vẫn được đánh giá đủ “sang trọng và lịch sự” để mang đến nơi công sở.

Đặc biệt ở các thành phố lớn nơi nhịp sống tất bật, những đôi Dép/ Sandals da thoải mái mà lịch lãm - sẽ giúp Quý Khách hàng tự tin sải bước trong mọi hoạt động. 

 

Dép Nam đa năng

(Ảnh 3 - Dép/ Sandals Da phù hợp với quần tây công sở)

 

Dép/ Sandals da còn được ưa chuộng vì thường có màu sắc trung tính, dễ phối hợp với nhiều trang phục. Quý Khách sẽ không cần phải đắn đo lựa chọn giày, dù mang quần tây công sở hay quần jeans dạo phố. 

 

Dễ Dàng Vệ Sinh

Mùa hè nóng ẩm còn là mùa của những cơn mưa bất chợt. Với một đôi Dép/ Sandals da, Quý Khách hàng sẽ không lo lắng về vấn đề vệ sinh khi dép bị ướt mưa. Không cần giặt, chỉ cần lau khô và để ở nơi khô thoáng; Quý Khách hàng đã có thể sử dụng Dép Da vào ngày hôm sau. 

 

Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Qua hàng thế kỷ, những đôi Dép/ Sandals vẫn luôn có vị trí trong làng thời trang. Chính sự tối giản mà thanh lịch, pha thêm chút cá tính và phóng khoáng - đã làm nên giá trị lâu bền của Dép Da. Đây chính là món đồ không bao giờ lỗi mốt, đáng để sở hữu lâu dài.  

 

Dép/Sandals là đôi giày không bao giờ lỗi mốt

(Ảnh 4 - Dép/Sandals Da là đôi giày không bao giờ lỗi mốt) 

 

3 - Tại Sao Quý Ông Nên Lựa Chọn Dép/ Sandals Da Cao Cấp Thay Vì Sản Phẩm Kém Chất Lượng?

Dép/ Sandals da có rất nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, nó chỉ phát huy hết điểm mạnh nếu chúng ta lựa chọn sản phẩm da chất lượng. Dép/ Sandals được làm từ da thật cao cấp sẽ bảo vệ an toàn cho đôi chân Quý Ông. Nó hạn chế được các kích ứng hóa chất trên làn da. Song song đó, những lỗ chân lông trên da giày sẽ góp phần làm thoáng khí, tạo sự thoải mái khi sử dụng. 

 

“Đôi giày là tấm gương phản chiếu bạn là ai và bạn đang khao khát điều gì” 

- Christian Louboutin -

 

Những đôi Giày Da cao cấp còn là lời khẳng định cho vị thế Quý Ông. Bởi chủ nhân cần có sự am hiểu về đồ da để sẵn sàng chi trả giá trị tương xứng. Và khi mang một đôi Dép/ Sandals da cao cấp, Quý Ông sẽ toát lên sự đẳng cấp mà không cần phô trương.

 

Đôi Giày khẳng định đẳng cấp Quý Ông

(Ảnh 5 -  Vị thế Quý Ông có thể được khẳng định qua đôi giày da cao cấp)

 

Pierre Cardin là thương hiệu thời trang cao cấp đến kinh đô Paris, Pháp. Tại Việt Nam, Pierre Cardin Paris Vietnam cũng đang giữ vị thế HỆ THỐNG SỐ 1 GiÀY TÂY & PHỤ KIỆN DA với sự hiện diện trên 50 tỉnh thành. Sản phẩm Giày/ Dép Da của Pierre Cardin đều được làm từ da bò cao cấp, nhập khẩu 100%. Thương hiệu cam kết đem đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm thời trang hàng hiệu.

 

4 - Gợi Ý Các Mẫu Dép Da Nam Hàng Hiệu Đến Từ Thương Hiệu Pierre Cardin

Pierre Cardin Paris Vietnam xin phép gợi ý đến Quý Khách hàng vài mẫu Dép/Sandals Hàng Hiệu & Đa Năng như sau:

 

A) SANDALS NAM PIERRE CARDIN - PCMFWLE 135

"Sản phẩm thiết kế 2 quai ngang tối giản, đường may nổi tinh tế. Phần quai sau có độ dày vừa phải, với khóa cài bằng kim loại chắc chắn. Từ đó tăng thêm phần vững vàng cho từng bước đi. Đặc biệt, đế giày có 1 phần làm bằng da, mang đến sự sang trọng cho Quý Khách hàng. Với thiết kế vừa lịch sự vừa tiện dụng, Sandal sẽ phù hợp cho phong cách dạo phố, đi coffee hoặc dã ngoại".

 

B) SANDALS NAM PIERRE CARDIN - PCMFWLE 137

"Sản phẩm sở hữu thiết kế quai ngang tối giản, dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục. Đặc biệt, chiếc nút cài quai sau in logo Pierre Cardin tạo nên điểm nhấn thú vị cho giày. Quý Khách hàng có thể kết hợp giày sandal trong những chuyến đi cafe, dạo phố hoặc du lịch và dã ngoại".

  • Đặt mua tại: https://pierre-cardin.vn/products/sandal-nam-cao-cap-pierre-cardin-pcmfwle-137

 

C) SANDALS NAM PIERRE CARDIN - PCMFWLE 148

"Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Quý Khách hàng ưa thích sự hiện đại, trẻ trung, có phần phá cách. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ mẫu Sandals quai đôi truyền thống, phối hợp quai giữa với họa tiết dập nổi giả khóa bền chắc và sành điệu. Sản phẩm sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho phong cách dạo phố, du lịch đầy năng lượng".

 
 
Pierre Cardin Paris Vietnam
(2023)
Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

Đăng kí nhận tin