MẸO CHỌN CHĂN GA GỐI ĐỆM MÙA HÈ CHO GIA ĐÌNH

Chăn ga gối là sản phẩm không thể thiếu trong căn phòng ngủ của gia đình. Việc chọn chất liệu ga gối đệm vào mùa hè thường rất được quan tâm. Nếu quý khách hàng không biết chọn lựa chất liệu chăn ga tốt sẽ rất gây cảm giác bí bách đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Quý khách hàng hãy bỏ túi những mẹo dưới đây để chọn được bộ chăn ga gối đệm mùa hè mềm mát cho những mùa hè nóng nực nhé.

Lựa chọn chất liệu chăn ga gối đệm mùa hè nằm mát

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu chăn ga gối khác nhau, mỗi một chất liệu luôn có những đặc điểm khác nhau. Cùng Pierre Cardin tìm hiểu về từng ưu và nhược điểm của từng loại sản phẩm nhé.

Chăn ga gối chất liệu cotton

chăn ga gối đệm mùa hè

Bộ Drap Sọc Xanh Xám - Cotton Pierre Cardin 006

chăn ga gối đệm mùa hè

Bộ Drap Cotton Pierre Cardin 4 món PCABDCF 020

Chăn ga gối Cotton được chia ra làm 2 loại cơ bản:

- Một là chất liệu 100% cotton tự nhiên, đây là loại sản phẩm thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe. Không gây kích cho da bao gồm cả đối với trẻ sơ sinh và người có cơ địa nhạy cảm. Đồng thời với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt tạo cảm gác

- Loại thứ 2 là chăn ga gối đệm cotton poly hoặc ga cotton satin. Đây là loại sản phẩm có giá thành rẻ hơn . Tuy nhiên, loại chăn ga này thường nóng hơn do hàm lượng cotton tự nhiên thấp nên độ thấm hút mồ hôi là không cao, dễ gây bí bách vào mùa hè.

Chất liệu vải Tencel

Tencel là sự kết hợp giữa các nguyên vật liệu thiên nhiên với công nghệ sản xuất hiện đại, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Với chất liệu Tencel thuộc dòng sản phẩm chất liệu cao cấp với những ưu điểm hoàn toàn vượt trội so với những chất liệu khác. 

Đây là chất liệu mềm mịn hơn so với các loại khác, đem lại cảm giác mềm mại mát mẻ. Đặc biệt là đối với những người có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng. Tencel có khả năng kháng khuẩn cực kỳ cao, và độ bền cực cao so với chất liệu khác. Dù sau một thời gian sử dụng, vải cotton vẫn không bị co rút hay nhăn sau giặt.

Đặc biệt chất liệu cotton cực kỳ thân thiện với môi trường khi mà nó có khả năng phân hủy trong đất mà không gây ô nhiễm cho môi trường 

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Vệ Sinh Chăn Ga Gối Đệm Đơn Giản và Nhanh Chóng

chăn ga gối đệm mùa hè

Bộ Drap Gối Tencel 40s Dinky 021

chăn ga gối đệm mùa hè

Bộ Drap Gối Chữ V - Tencel Silky Pierre Cardin 004

Chất liệu Microfiber

Chất liệu vải Microfiber rất được nhiều gia đình sử dụng và phổ biến thích hợp với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Khi ngủ cơ thể sẽ tiết ra nhiều mồ hôi và chất dầu, chất nhờn từ da. Thế nhưng khi quý khách hàng tiếp xúc với vải Microfiber thì chúng có thể được hút và làm sạch đáng kể một các nhanh chóng giúp cho người dùng có thể dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ một cách trọn vẹn nhất.

chăn ga gối đệm mùa hè

Bộ Drap Gối Microfiber Life 013

chăn ga gối đệm mùa hè

Bộ Drap Gối Microfiber Hexagon 011

Chọn ga giường theo tone màu

Cái nắng oi bức và khó chịu vào mùa hè sẽ có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhịp độ sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Việc sử dụng chăn ga gối đệm phù hợp cho phòng ngủ sẽ giúp làm dịu tinh thần của mọi người.

Mỗi khi mùa hè đến, những sản phẩm chăn ga gối đệm mùa hè nên có màu sắc tươi sáng mát mẻ. Những gam màu nhẹ nhàng và trung tính như màu xanh lá nhạt, trắng, tím nhạt … được coi là rất phù hợp và mát mẻ vào mùa hè.

Bên cạnh yếu tố sở thích cá nhân thì sự hài hòa trong phòng ngủ cũng là điều rất quan trọng. Quý khách hàng nên kết hợp màu chăn cùng với màu sơn tường, nền nhà rèm cửa và phong thủy của bạn. Đối với mùa hè, các gam màu nóng như đỏ, cam, vàng … sẽ khiến cho quý khách hàng cảm thấy nóng nực, chói mắt. Do vậy mình nên chọn những gam màu nhẹ nhàng, mang lại cảm giác mát mẻ, mới lạ.

chăn ga gối đệm mùa hè

Bộ Drap Gối Microfiber Novel 012

Chọn chăn ga gối đệm mùa hè dựa vào họa tiết

Hoa văn và họa tiết trên mỗi bộ chăn ga góp phần trang trí cho căn phòng của bạn. Ngoài việc lựa chọn hoa văn theo sở thích thì việc hài hòa giữa các vật dụng là yếu tố quan trọng khi bạn chọn mua sản phẩm cho căn phòng của gia đình mình. Căn phòng ngủ sẽ trở nên hài hòa khi có sự kết hợp màu sắc giữa tường nhà , nền nhà, rèm, bộ chăn ga…

chăn ga gối đệm mùa hè

Khi chọn chăn ga gối đệm mùa hè, quý khách hàng nên hạn chế lựa chọn những bộ chăn ga gối có họa tiết khá phức tạp và rối mắt. Vì điều này sẽ khiến cho bạn bị chóng mặt hay nhức đầu. Để tạo sự thoáng mát và cảm giác mát mắt hơn thì quý khách hàng nên chọn những thiết kế họa tiết càng đơn giản càng tốt. Đặc biệt là đối với những họa tiết cây cỏ, thiên nhiên sẽ đem lại cảm giác dễ chịu hơn trong căn phòng của mình.

Những bộ chăn ga gối đệm mùa hè thường khá đơn giản, có màu sắc nhẹ nhàng qua đó tránh gây bức bối rối mắt cho người nhìn. Bên cạnh đó khi chọn lựa chăn ga gối đệm cho mùa hè, quý khách hàng cũng nên chọn sản phẩm dễ làm vệ sinh, thương hiệu uy tín như vậy mới đảm bảo sản phẩm chất lượng mang lại sự tiện lợi trong suốt quá trình sử dụng.

Xem thêm: TOP 10+ Bộ Chăn Ga Gối Cotton Mềm Mại, Êm Ái Cho Giấc Ngủ

Đăng kí nhận tin