Cách Phối Đồ Cùng Giày Tây Cao Cấp Pierre Cardin

Việc chuẩn bị trang phục đi làm hàng ngày có đang khiến Quý Khách hàng mất nhiều thời gian? Quý Khách hàng có đang “đau đầu” khi sở hữu một đôi Giày Tây Cao Cấp, mà chưa biết mặc gì để xứng tầm “cấp cao”? 

Hãy cùng Pierre Cardin Paris tham khảo một số gợi ý Phối đồ cùng Giày Tây Cao Cấp Pierre Cardin nhé!

 

1 - Giày Tây - Tín Vật Thời Trang Không Thể Thiếu của Quý Ông

Giày Tây vốn có xuất thân từ giới hoàng gia Tây Phương từ thế kỷ 19. Sau đó dần trở trở thành tiêu chuẩn ăn mặc bắt buộc nơi công sở, trong các buổi họp mặt/ gặp gỡ trang trọng ở nhiều quốc gia. Tuy vậy, vì chính gốc gác cao quý, Giày Tây có khá nhiều các quy tắc trong việc phối hợp trang phục - Đặc biệt là Giày Tây Cao Cấp

 

(Ảnh 1 - Giày Tây Cao Cấp có khá nhiều điều cần lưu ý khi phối trang phục)

 

Giày Tây Cao Cấp thường có chất liệu da thật và kỹ thuật chế tác công phu - tạo nên tổng thể sang trọng, gọn gàng và hút mắt ngay từ khi còn nằm trên kệ. Vậy làm thế nào để Giày Tây Cao Cấp vừa giữ được nét sang trọng vốn có - vừa tôn lên bản sắc Quý Ông? 


2 - Một Số Lưu Ý Khi Phối Hợp Quần Tây Và Đôi Giày Tây Cao Cấp

A) Màu Sắc 

Quần Tây có màu sắc trung tính như Đen, Nâu, Xám & Xanh Navy là những lựa chọn khá an toàn. Vì chúng phù hợp với mọi kiểu giày và màu giày. Đồng thời đảm bảo tổng thể gọn gàng, lịch sự cho Quý Ông. 

 

Quần Tây màu trung tính phối hợp được với mọi kiểu giày và màu giày

(Ảnh 2 - Quần Tây màu trung tính sẽ phù hợp với mọi kiểu Giày Tây) 

 

Hoặc để tăng thêm tính thời thượng, Quý Ông có thể lựa chọn Quần Tây có màu sắc tương phản với giày. Ví dụ: Giày màu nâu/đen - Quần màu be/trắng. Cách phối hợp này sẽ giúp tạo điểm nhấn tôn lên đôi giày. 

 

B) Độ Dài Quần Tây

  • Đối với Oxford và Derby: Quần Tây dài đến mắt cá chân - vừa đủ lịch lãm, vừa khoe trọn được Giày Tây Cao Cấp. Quý Khách nên chọn vớ cổ trung hoặc cổ cao (không lộ chân) để đảm bảo tính trang trọng cho tổng thể; 

  • Đối với Loafer (hoặc Giày Moccasin): Quần Tây cao hơn mắt cá chân - thể hiện được tính trẻ trung, hiện đại, phóng khoáng của Giày. Quý Khách nên chọn vớ “tàng hình” hoặc vớ cổ ngắn đi kèm.

 

Độ dài Quần Tây quá dài sẽ

(Ảnh 3 - Độ dài Quần Tây quá dài sẽ "nuốt chửng" đôi giày)

 

C) Form Dáng Quần Tây 

Quần Tây thường có 2 form dáng thông dụng: 

  • REGULAR FIT: Dáng rộng rãi, không ôm sát, mang đến sự thoải mái 

  • SLIM FIT: Dáng ôm, tôn lên vóc dáng lịch lãm của Quý Ông

Để chọn form dáng Quần Tây Oscar Fashion đi cùng Giày Tây Cao Cấp Pierre Cardin, Quý Khách hàng có thể cân nhắc dựa trên vóc dáng và sở thích. Nhưng Quần Tây không nên quá rộng vì sẽ dễ tạo ra sự mất cân đối và “nuốt chửng” đôi giày. 

 

D) Chất liệu Quần Tây 

Chất liệu Quần Tây ảnh hưởng trực tiếp đến tổng thể chỉn chu của Quý Khách hàng. Quần Tây đi cùng Giày Tây Cao Cấp nên có chất liệu dày dặn, không nhăn, đứng form. Đồng thời vẫn mang đến sự thoải mái cho Quý Khách hàng. 

 

Quần Tây chất liệu tốt sẽ tăng thêm phần chỉn chu cho Quý Khách hàng

(Ảnh 4 - Quần Tây chất liệu tốt sẽ mang đến sự chỉn chu cho Quý Khách hàng) 

 

Quần Tây chất liệu polyester blend (Sợi Polyester hỗn hợp) sẽ là gợi ý tuyệt vời. Vì sợi Polyester có đặc tính ít nhăn, dày dặn, giữ form tốt và độ bền cao. Khi pha trộn cùng những loại sợi tự nhiên như Rayon, Cotton sẽ giúp thoáng khí, tạo ra sự dễ chịu khi sử dụng. Bên cạnh đó, các Quý Ông bận rộn cũng sẽ không mất nhiều thời gian để ủi (là) quần áo trước khi đến công sở. 

*Tham khảo ngay: Quần Tây Oscar Fashion - Chất liệu ít nhăn, thoáng khí


3 - Gợi Ý Phối Đồ: Giày Da Pierre Cardin Và Quần Tây Nam Oscar Fashion

GỢI Ý 1: CỔ ĐIỂN & ĐĨNH ĐẠC

A) Giày Classic Oxford Đế Da Pierre Cardin - PCMFWLG 355 (Phong Cách Cổ Điển) có thiết kế chuẩn chỉ trong từng chi tiết. Đế Giày Da được chế tác theo công nghệ McKay/ Goodyear tuổi đời 150 năm tại châu Âu. Kiểu giày luôn được lựa chọn cho những buổi hội họp, gặp gỡ có tính trang trọng bậc nhất. 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: GIÀY OXFORD CAO CẤP PIERRE CARDIN - PCMFWLG 355

(Ảnh 5 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Classic Oxford Đế Da - PCMFWLG 355) 

 

 

B) Quần Tây Nam Oscar Fashion Regular Fit - OCMPKRF 009 màu nâu tối đĩnh đạc, phù hợp với mọi màu giày, áo và phụ kiện đi kèm. Form dáng gọn gàng, ít nhăn và thoáng khí. 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Quần Tây Nam Oscar Fashion (009)

(Ảnh 6 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Quần Tây Nam Oscar Fashion Regular Fit - OCMPKRF 009)

 

 

GỢI Ý 2: HIỆN ĐẠI & PHÓNG KHOÁNG

A) Giày Horsebit Loafer Pierre Cardin - PCMFWLG 358 (Phong Cách Hàn Lâm) có thiết kế được lấy cảm hứng từ những nét vẽ phóng khoáng của danh họa người Pháp Claude Monet. Phần mũ giày được cách điệu bo tròn. Họa tiết khóa móng ngựa ánh vàng tinh tế, tạo điểm nhấn cho tổng thể. 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam | Giày Horsebit Loafer - PCMFWLG 358

(Ảnh 7 - Giày Horsebit Loafer của thương hiệu Pierre Cardin mang phong cách hàn lâm thời thượng)

 


B) Quần Tây Nam Oscar Slim Fit - OCMPKSF 012 có màu xám trẻ trung, form Slim Fit - ôm gọn, tôn lên vóc dáng Quý Ông.

 

Quần Tây Nam Oscar Fashion - OCMPKRF 012

(Ảnh 8 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Quần Tây Nam Oscar Fashion Slim Fit - OCMPKRF 012)

 
 
 

GỢI Ý 3: LỊCH LÃM & THỜI THƯỢNG

A) Giày Brogue Oxford Đế Da Pierre Cardin - PCMFWLG 357 sự kết hợp tính sang trọng, đĩnh đạc của Oxford - và sự phóng khoáng, phá cách của họa tiết Brogue. Đây là lựa chọn hàng đầu của những doanh nhân hiện đại, những lãnh đạo trẻ năng động và ưa chinh phục

 

Pierre Cardin Paris Vietnam | GIÀY BROGUE OXFORD - PCMFWLG 357

(Ảnh 9 - Giày Brogue Oxford Đế Da Pierre Cardin - PCMFWLG 357 là sự kết hợp tính sang trọng, đĩnh đạc của Oxford - và sự phóng khoáng, phá cách của họa tiết Brogue)

 

 

B) Quần Tây Nam Oscar Regular Fit - OCMPKRF 008 màu xám đen cơ bản, dễ dàng phối hợp với mọi kiểu giày và áo. Form quần giúp dáng gọn dàng, ít nhăn và tạo cảm giác thoáng khí.

 

Quần Tây Nam Oscar Fashion - OCMPKRF 008

(Ảnh 10 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Quần Tây Nam Oscar Fashion Regular Fit - OCMPKRF 008)

 

Oscar Fashion là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Hoa Kỳ (USA) - Người bạn song hành cùng Pierre Cardin Paris Vietnam. Trên đây là một số gợi ý phối đồ Oscar Fashion cùng Giày Tây Cao Cấp Pierre Cardin. Hy vọng bài viết đã giúp Quý Khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và tiết kiệm thời gian phối đồ mỗi ngày. 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam | KHÍ CHẤT NGHỆ THUẬT & MÙA THU - SALES OFF UP TO 78%

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

Đăng kí nhận tin