Tuần Lễ Black Friday Đã Trở Lại - Lễ Hội Mua Sắm Lớn Nhất Trong Năm

Những năm trở lại gần đây, Flack Friday đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì đây là dịp để người tiêu dùng có thể sở hữu những món đồ ưng ý với giá cực kỳ hời. Vậy làm sao để sắn được mã khuyến mãi giảm giá từ Black Friday. Và chương trình lễ hội Black Friday đến từ Pierre Cardin có gì đặc biệt, ngày mà bạn không nên bỏ qua với các mã giảm giá cực hấp dẫn đến từ công ty như thời trang nam nữ, quần áo phụ kiện, chăn ga gối nệm… 

Những mặt hàng khuyến mãi tại Pierre Cardin

Thời gian diễn ra sự kiện: 18.11 - 30.11

Mỗi dịp Black Friday hàng năm sẽ là dịp để các tín đồ có thể mua sắm thỏa thích với hàng ngàn mã giảm giá. Vậy tại Pierre Cardin, ngày lễ hội lớn nhất trong tháng 11 này sẽ có những ưu đãi gì cho quý khách hàng. 

- Giảm đến 50% Giày Nam & Phụ Kiện Nam Pierre Cardin

Black Friday

 

Mua sắm ngay tại đây: https://pierre-cardin.vn/collections/giay-nam

- Giảm 50% Giày Nữ, Thời Trang nữ & Áo Sơ Mi, Áo Polo, Quần Tây

Black Friday

 

Mua sắm ngay tại đây: https://pierre-cardin.vn/collections/giay-nu

- Giảm 50% các sản phẩm Chăn Ga Gối Nệm Pierre Cardin

Black Friday

 

Mua sắm ngay tại đây: https://pierre-cardin.vn/collections/chan-ga-goi-nem-pierre-cardin

- Đồng giá tất cả các sản phẩm giày và quần áo trẻ em chỉ 299k 

Mua sắm ngay tại đây: https://pierre-cardin.vn/collections/giay-kids

- Freeship trên phạm vi toàn quốc

Mặt hàng thời trang đến từ thương hiệu Pierre Cardin sẽ có đợt giảm giá mạnh nhất trong năm khi giày tây Pierre Cardin giảm 50%. Đây là cơ hội để các tín đồ thời trang sở hữu cho mình một sản phẩm thời trang đến từ thương hiệu Paris với mức giá vô cùng hời

Các sản phẩm đồ da dụng Honey's: Nếu gia đình bạn cần trang bị thêm bếp điện từ, nồi cơm điện, máy xay sinh tố…  thì đừng bỏ lỡ dịp Black Friday này ngay nhé.

Chăn Ga Gối Nệm: Black friday là cơ hội hấp dẫn để bạn mua sắm thỏa thích các món đồ gia đình. Các sản phẩm ga gối Pierre Cardin đều được giảm 50%, được làm từ chất liệu cotton và tencel mang lại sự thoải mái, mềm mượt, không kích ứng cho da ( bao gồm da nhạy cảm). Quý khách hàng hãy nhanh chóng lên kế hoạch mua sắm ngay với mức giá tốt nhất từ thương hiệu nhé.

Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm còn rất nhiều mặt hàng đang được bày bán trên website Pierre Cardin với giá ưu đãi đến 50%.

Lên danh sách các món đồ cần mua 

Trong dịp đặc biệt ngày Black Friday, bạn sẽ dễ bị phân vân bởi có nhiều món đồ được giảm trong lúc này. Thậm chí bạn sẽ dễ bị phân tâm về những món đồ mình cần mua không thực sự cần thiết. Và dẫn đến bỏ lỡ các món đồ thực sự yêu thích.

Chính vì thế, để mua những mặt hàng yêu thích thì việc lên những danh sách đồ cần mua sẽ giúp bạn hạn chế được nhiều thời gian và tiền bạc. Đồng thời cơ hội mua sắm những món đồ giá rẻ cũng được tăng cao.

Lựa chọn thời gian mua hàng

Thông thường, các trang mua sắm sẽ triển khai chương trình khuyến mãi Black Friday trước từ 3 đến 5 ngày. Đặc biệt với Pierre Cardin chương trình khuyến mãi kéo dài hơn 1 tuần. Vì thế bạn đừng lo lắng đợi đến ngày mới bắt đầu mua sắm nhé. Hãy theo dõi Website, Fanpage và zalo của Pierre Cardin để thường xuyên cập nhật những thông tin ưu đãi khuyến mãi nhanh và kịp thời nhất nhé.

Ngày hội Black Friday  - Ưu tiên thương hiệu ruột

Bên cạnh những thương hiệu uy tín, chất lượng thì kèm theo đó cũng sẽ có sự xuất hiện của các thương hiệu trôi nổi. Chính vì vậy, khi bạn chọn lựa mua sản phẩm, hãy thật tỉnh táo, chọn lựa thương hiệu uy tín của các nhãn hàng nổi tiếng để mua sắm sản phẩm cho mình nhé.

Vì đây là sự kiện siêu sale cực lớn, do vậy khi mà nhìn gì cũng muốn mua, nhãn hiệu nào bạn cũng thấy hấp dẫn sẽ dẫn đến sa đà. Do vậy bạn hãy nên ưu tiên cho thương hiệu “Ruột” mà mình đã mua hàng trước đó. Bởi vậy tỉ lệ thành công khi mua sản phẩm từ thương hiệu trước đó sẽ cao hơn và khả năng bạn mua được hàng ưng ý sẽ có tỷ lệ tốt hơn so với các thương hiệu bạn chưa mua.

Black Friday đang gần đến rồi. Hi vọng rằng với những chia sẻ từ Pierre Cardin sẽ hữu ích cho bạn. Giúp bạn săn được những món đồ ưu đãi CHẤT LƯỢNG, hấp dẫn với mức giá hời. Đừng quyên truy cập vào website Pierre Cardin để cập nhật những ưu đãi hấp dẫn nhé.

Xem thêm: Bảng giá giày tây nam Pierre Cardin mới nhất

Đăng kí nhận tin