5 Lí Do Quý Khách Hàng Nên Cân Nhắc Lựa Chọn Sản Phẩm Tại Pierre Cardin Paris Vietnam

Quý khách hàng đang tìm kiếm một thương hiệu thời trang uy tín và chất lượng để làm mới tủ đồ của mình? Đừng nên bỏ qua sản phẩm tại Pierre Cardin Paris Vietnam! Với sứ mệnh mang đến sự thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp cho người tiêu dùng, Pierre Cardin Paris Vietnam đã trở thành vị trí hàng đầu cho những ai đam mê thời trang công sở. Dưới đây là 5 lí do quý khách nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm tại đây:

 

1. Pierre Cardin Paris Vietnam Là Thương Hiệu Nổi Tiếng Với Bề Dày +10 Năm Kinh Nghiệm Tại Việt Nam

 

(Ảnh 1 - Pierre Cardin là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp có bề dày 10 năm tại Việt Nam)

 

Pierre Cardin là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp, từ lâu đã trở thành biểu tượng cho sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Với lịch sử hơn 70 năm hình thành và phát triển, Pierre Cardin đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế. 

 

(Ảnh 2 - Cửa hàng Pierre Cardin tại Mega Mall Quận 9 với thiết kế và cách sắp xếp tinh tế)

 

Tại Việt Nam, sau hơn 10 năm, Pierre Cardin Paris Vietnam đã có hơn +100 điểm bán từ cửa hàng phố cho đến những gian hàng xa xỉ tại trung tâm thương mại. Được tôn vinh là thương hiệu thời trang công sở hàng đầu, mang đến cho các quý ông phong cách thời trang chuẩn Châu Âu, là thương hiệu không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi quý ông. Pierre Cardin ghi dấu ấn mạnh mẽ với dòng sản phẩm giày da thượng hạng. 

 

2. Chất Lượng Sản Phẩm Vượt Trội - Niềm Tự Hào Của Pierre Cardin

 

(Ảnh 3 - Mỗi đôi giày Pierre Cardin được các nghệ nhân tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ)

 

Pierre Cardin luôn đặt tiêu chuẩn cao nhất cho chất lượng sản phẩm. Mỗi đôi giày Pierre Cardin là kết quả của quá trình sản xuất thủ công kết hợp công nghệ hiện đại, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, những đường may thẳng tấp đều tay đến từng milimet và nét đẹp thời trang đến từ các nghệ nhân với đôi tay lành nghề hơn 10 năm. 

Với chất liệu da bò thật cao cấp được sàng lọc lựa chọn những tấm da có độ dày chuẩn nhất có thể sánh với những thương hiệu danh tiếng như Louis VuittonHermès. Để mang lại sự mềm mại, êm ái để mang đến một đôi giày không chỉ thời trang mà còn thuận tiện cho các Quý Ông. 

 

3. Thiên Đường Mua Sắm Đa Dạng - Đáp Ứng Mọi Nhu Cầu

Bước vào thế giới Pierre Cardin Paris Vietnam, Quý khách hàng sẽ choáng ngợp trước sự đa dạng và phong phú của các sản phẩm giày/dép dành cho cả nam và nữ.

Về Giày Tây Nam thì Pierre Cardin đích thị là “địa đàng” cho các Quý Ông lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp. Tất cả các loại giày tây từ Oxford, Loafer, Derby, Boots đến Slipper đều đa dạng mẫu mã từ cổ điển đến hiện đại và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng trong từng sản phẩm. Ngoài ra, Pierre Cardin còn có cả giày thể thao, giày sandal và dép. Đáp ứng mọi như cầu, sở thích của Quý Ông.

(Ảnh 4 - Tôn lên sự nam tính và sang trọng của Quý Ông bởi đôi Giày Oxford Pierre Cardin - PCMFWLF 401)

 

 

(Hình 5. Thể hiện sự độc đáo và có gu của Quý Ông thông qua Giày Casual Pierre Cardin - PCMFWLH 525)

 

 

(Ảnh 6 - Bộ trang phục của Quý Ông bội phần lịch lãm bởi Boots Cổ Trung Pierre Cardin - PCMFWLH 371)

 

 

(Ảnh 7 - Sự mát mẻ của những ngày Hè vẫn đảm bảo lịch sự bởi Sandal Pierre Cardin (#129)

 

 

(Ảnh 8 - Giày Thể Thao Pierre Cardin (#906) giúp tăng thêm sức bền bỉ của Quý Ông)

 

Tuy rằng Pierre Cardin chuyên về giày tây nam, nhưng với niềm mong muốn giúp các Quý Cô có thể vừa tỏa sáng vừa thoải mái với đôi giày của mình cả ngày dài, Pierre Cardin Paris Vietnam đã trở thành điểm đến hoàn mỹ cho các Quý Cô. Tất cả các mẫu giày quý khách có thể nghĩ đến như giày cao gót, giày búp bê, giày sandal, boots đến cả dép đều có tại Pierre Cardin Vietnam đang chờ được sở hữu.

 

 

(Ảnh 9 - Giày Búp Bê Pierre Cardin (#254) - Biểu tượng của sự thanh lịch nhưng vẫn chiều chuộng tiêu chí thoải mái của các Quý Cô)

 

 

(Ảnh 10 - Sự trẻ trung và cuốn hút của Quý Cô không ai sánh bằng khi mang Giày Sandal Cao Gót Pierre Cardin (#242)

 

 

(Ảnh 11 - Cô Nàng nào ưu thích phong cách vừa nữ tính vừa cá tính thì không nên bỏ qua Boots Cổ Cao Pierre Cardin (#244)

 

4. Mức Giá Hợp Lý - Sở Hữu Đẳng Cấp Mà Không Tốn Kém

Mặc dù là thương hiệu cao cấp là thế, nhưng Pierre Cardin Paris Vietnam luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm với mức giá hợp lý nhất. 

 

(Ảnh 12 - Ưu đãi ngập tràn từ Pierre Cardin khiến việc sở hữu món đồ hàng hiệu dễ dàng hơn)

 

Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá đến hơn 50%++, chương trinh flash-sales diễn ra thường xuyên diễn ra. Bên cạnh đó, các sản phẩm độc quyền còn có giá ưu bất ngờ khi chỉ từ 990.000đ đến 1.290.000đ. Không những thế, mức giá sẽ trở nên khó tin hơn khi áp dụng những voucher độc quyền giảm từ 25.000đ đến tận 2 triệu đồng. 

Đáng chú ý hơn, Pierre Cardin còn hỗ trợ thanh toán đa nền tảng, không chỉ tiện lợi mà còn hoàn tiền và giảm thêm cho quý khách hàng. Điều này giúp quý khách vừa tiết kiệm chi phí vừa dễ dàng sở hữu những món đồ thời trang ưng ý với chất lượng đẳng cấp. 

 

5. Dịch Vụ Khách Hàng Chuyên Nghiệp - Nâng Tầm Trải Nghiệm Mua Sắm Trực Tuyến (Online)

Hiểu được rằng trải nghiệm mua sắm đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng lòng tin của khách hàng, Pierre Cardin Paris Vietnam luôn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Ngoài miễn phí vận chuyển, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu về sản phẩm và luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. 

Thêm vào đó, thương hiệu còn có những chính sách bảo hành, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Tất cả các sản phẩm khách hàng mua tại Pierre Cardin Paris Vietnam đều được bảo hành từ 6 đến 24 tháng, trong trường hợp sự cố bong tróc da tự nhiên. Bên cạnh đó, Quý Khách có quyền đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất, … Tất cả đều đến từ sự mong muốn phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất của Pierre Cardin từ chất lượng đến dịch vụ

Hy vọng rằng với những lý do đã nêu trên, Quý Khách sẽ không còn phải đắn đo thêm nữa. Vì khi bước vào thế giới của Pierre Cardin Paris Vietnam, Quý Khách không chỉ đơn thuần là mua sắm, mà còn đang khẳng định phong cách và đẳng cấp riêng của mình. Mỗi sản phẩm tại đây không chỉ là thời trang, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và tinh tế. Việc được phục vụ Quý Khách là một vinh dự lớn đối với Pierre Cardin Paris Vietnam. Hãy đến và trải nghiệm ngay!

 
 
 
Pierre Cardin Paris Vietnam
(2024)
Tác giả: Vanessa Vy

Đăng kí nhận tin