PIERRE CARDIN SHOES & OSCAR FASHION TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG 7 CỬA HÀNG

Chào mừng khai trương 7 cửa hàng Pierre Cardin Shoes và Oscar Fashion trước thềm sự kiện đặc biệt cuối năm lễ hội Black Friday. Quý khách hàng khi đến tham quan mua sắm sẽ nhận được những khuyến mãi đặc biệt và những phần quà siêu hấp dẫn đến từ công ty. 

Việc đồng loạt khai trương chuống 7 cửa hàng Pierre Cardin Shoes và Oscar Fashion đánh đấu một lễ hỗi Black Friday 2021 đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng Việt. Và đặc biệt hơn là sự nỗ lực không ngừng nghỉ vượt dịch covid 19 của Hệ Thống Giày Tây Số 1 Việt Nam. 

Khi thị trường toàn ngành thời trang bị đóng băng và ngừng hoạt động trầm trọng sau lần ảnh hưởng lớn nhất của dịch covid 19 lần này. Rất nhiều cửa hàng đã buộc phải đóng cửa và thu mình " phòng thủ". Thì Pierre Cardin Shoes & Oscar Fashion đồng loạt khai trương chuỗi cửa hàng với nhiều chi nhánh mới và ra mắt hàng loạt BST thời trang với tên gọi  " New Year Ever 2022 "  bắt kịp xu thế toàn cầu

Chuỗi sự kiện được đồng loạt khai trương 26/11 - 5/12

- 26.11: Cửa hàng Pierre Cardin Shoes 65 Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 

- 26.11: Cửa hàng Pierre Cardin Shoes 270 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3

- 26.11: Cửa hàng Pierre Cardin Shoes 260 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức

- Ocean Park Hà Nội

- 26.11 Vincom Phạm Ngọc Thạch 

-  Go Bà Rịa

- Big C - Go Muôn Ma Thuột

Pierre Cardin - Thương Hiệu Giày Số 1 Việt Nam

Pierre Cardin Shoes & Oscar Fashion tiếp tục đặt niềm tin và sự phục hồi nhanh chóng và tiềm năng lâu dài của thị trường VN. Là điểm sáng duy nhất trên các thị trường khi có sự mở rộng trong suốt 2 năm dịch vừa qua
 Không những thế, là nhãn hàng duy nhất ra BST sản phẩm mới ngay trong Dịch và đã thành công với hàng ngàn đơn đặt hàng online ngay khi cả nước bước vào đợt dịch thứ 4 căng thẳng nhất và Pierre Cardin đang chuẩn bị ra mắt hàng loạt những BST mới: giày tây, giày casual, giày nữ công sơ, áo sơ mi nam, áo polo, phụ kiện thời trang công sở nam và nữ với tên gọi New Year Ever 2022.

khai trương cửa hàng

Pierre Cardin là chuỗi cửa hàng thương hiệu cao cấp, sở hữu hệ thống chi nhánh mở rộng với hơn 70 cửa hàng với điểm bán trong nước và các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Với tiềm năng phát triển tại Việt Nam, Pierre Cardin lựa chọn các chi nhánh quận 1, quận 3, thành phố Thủ Đức, Ocean Park Hà Nội, Vincom Phạm Ngọc Thạch, Go Bà Rịa và Go Muôn Ma Thuột là những địa điểm tiếp theo trong chuỗi sản phẩm cửa hàng nhượng quyền Pierre Cardin tại Việt Nam. 

Với tốc độ mở rộng liên tục, Pierre Cardin Shoes và Oscar Fashion dự kiến sẽ phủ 62 tỉnh thành trên toàn quốc trong 2022 khẳng định vị trí số 1 tại thị trường VN và sẽ tiếp bước chinh phục thị trường quốc tế với mô hình thành công tại VN.

Mang phong cách thời trang quốc tế, đến gần hơn với thị trường Việt Nam. Pierre Cardin đã và đang không ngừng cải tiến, đa dạng hóa trong từng mẫu mã đến sản phẩm thời trang công sở phù hợp hơn với thị hiếu và đặc điểm tiêu dùng của người Việt. 

Được biết đến với vai trò sự độc đáo và sáng tạo trong lĩnh vực kinh doanh thời trang mang thương hiệu Pierre Cardin. Sở hữu chuỗi cửa hàng với mục tiêu phủ sóng mạng lưới giày Tây số 1 trên toàn quốc và mở rộng sang thị trường Đông Nam Á. Pierre Cardin đang không ngừng nỗ lực phát triển, để phù hợp hơn với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam. 

Thông tin chi tiết

GIẢM 30%

- Các sản phẩm mới Giày Nam trong BST tháng 11 Pierre Cardin ( 330 → 350; 700 → 716, 722, 725, 726 → 729, 504, 506, 510.

- Các sản phẩm giày Nữ 142 → 162 

- Túi Nữ Oscar 047 → 054 

- Giảm 50% các sản phẩm còn lại

- Tặng 20 mắt kính thời trang cho 20 khách hàng đầu tiên/ CH

- Giảm thêm 50K với khách hàng khi like, theo dõi fanpage và Scan mã QR 

Lưu ý: Không áp dụng khuyến mãi với những giá trị sản phẩm giá trị dưới 500k đồng

Nếu không có nhiều thời gian để đến trực tiếp mua sắm, Pierre Cardin đã cập nhật các mẫu giày mới, những ưu đãi khuyến mãi cực hấp dẫn đến quý khách hàng khi mua sắm online trên hệ thống Website Pierre Cardin 

Đặc biệt sự kiện Black Friday diễn ra từ ngày 18 - 30/11

- Giảm đến 50% Giày Nam & Phụ Kiện Nam Pierre Cardin

- Giảm 50% Giày Nữ, Thời Trang nữ & Áo Sơ Mi, Áo Polo, Quần Tây

- Giảm 50% các sản phẩm Chăn Ga Gối Nệm Pierre Cardin

Đồng giá tất cả các sản phẩm giày và quần áo trẻ em chỉ 299k 

Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc thông tin hỗ trợ vui lòng liên hệ qua hotline 088 8560 606 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng.

Xem thêm: Bảng giá giày tây nam chính hãng Mới nhất | Pierre Cardin

Đăng kí nhận tin