Pierre Cardin: "Tặng Giày Nữ Nào Để Nàng Xiêu Lòng Vào Ngày 8/3?"

"Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 là dịp để tôn vinh phái đẹp và thể hiện lòng tôn trọng đối với các chị em phụ nữ trong cuộc sống. Và ngày này ngoài những câu nói ngọt ngào để tôn vinh phái đẹp, họ cũng rất thích những món quà nho nhỏ. Tặng Giày Nữ trong ngày hôm đấy có lẽ là một ý tưởng tuyệt vời, khả năng làm cho trái tim của nàng rung động sẽ rất cao. Và Giày Nữ cũng cho chúng ta một cơ hội để quỳ xuống và mang đôi giày đó vào chân bạn gái/ vợ , khoảnh khắc đó sẽ in sâu vào trí nhớ của người ấy mãi mãi".

 

1 - Cùng Hiểu Phụ Nữ Trong Ngày Của Phụ Nữ

Tâm lý phụ nữ rất thích được tặng quà, nó cũng hiển nhiên như việc đàn ông sẽ có xu hướng thích công nghệ vậy đấy. Nếu Quý Khách hàng cảm thấy vui mừng vì mình sắp sở hữu một chiếc đồng hồ mới trong ngày sinh nhật, thì phụ nữ họ cũng vui mừng y như thế khi nhận được một Đôi Giày Nữ trong hộp quà ngày 8/3.

Cho dù phụ nữ nói rằng mình không cần được tặng gì trong những lễ đặc biệt, thì đó là một câu nói khách sáo. Khi họ cầm trên tay món quà mà Quý Ông tặng, món quà đó luôn luôn được chào đón với một sự vui mừng khôn xiết từ người được tặng.

 

GIÀY NỮ

(Ảnh 1 - Giày Nữ và Túi Xách là 2 món quà tặng cho nữ giới cực kỳ phù hợp trong mọi ngày đặc biệt)

 

Quý Ông cũng không nên hỏi rằng phụ nữ muốn tặng gì trong các dịp lễ tết, khác với đàn ông phụ nữ thường không giỏi trong việc lựa chọn, về cơ bản nếu có thể họ sẽ lấy tất cả mọi thứ chứ không chọn cái nào cả vì điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ phải bỏ lại một thứ khác.

Nếu không tin phụ nữ không giỏi lựa chọn, hãy thử hỏi họ xem chiều nay nên ăn gì. Và vì họ không giỏi lựa chọn, nên phụ nữ/ con gái sẽ rất vui nếu người đàn ông " chọn quà" giùm họ. Hãy nhớ nhé, đứng trước một người phụ nữ, người đàn ông chủ động hơn sẽ dễ thành công chiếm được trái tim nàng hơn.

 

GIÀY NỮ

(Ảnh 2  - Quà tặng luôn làm đẹp lòng nữ giời, nhớ là kèm theo cách tặng nữa nhé!)

 

Giày Nữ, Túi Xách, Đầm Váy, Nhẫn - Trang Sức, ... là những món quà mà người phụ nữ hằng mong muốn. Họ cũng thích hoa, nhưng chắc chắn họ thích được tặng quà hơn là tặng hoa và tốt nhất là có cả 2 thứ đó càng tốt.

Trong Khuôn khổ bài viết này, Pierre Cardin Paris Vietnam sẽ gợi ý cho quý khách một vài mẫu giày chắc chắn làm xiêu lòng chị em nữ giới trong ngày mà họ mong chờ Quý Ông tặng quà cho họ nhất.

 

2 - Giày Nữ: Dòng Giày Boot Nữ

Giày Boots Nữ là một loại Giày Nữ cao cổ, thường được làm bằng da hoặc các da tổng hợp, với đế giày bằng cao su hoặc chất liệu khác. Trong các năm gần đây, Giày Boot Nữ ngày càng được ưa chuộng vì sự gợi cảm và tôn dáng của chúng. Thậm chí, Giày Boots Nữ còn được ưa chuộng hơn vì sự bí ẩn lạ kỳ mà sản phẩm này mang lại.

 

GIÀY NỮ

(Ảnh 3 - Boot Nữ vừa bí ẩn vừa cá tính và cũng không kém phần quyến rũ)

 

Thật vậy, nếu Giày Cao Gót phô diễn toàn bộ nét đẹp của đôi chân người phụ nữ, thì Giày Boots Nữ sẽ làm điều ngược lại, nhưng sự "kín cổng cao tường" ấy rất lợi hại và quyến rũ. Một số loại boot lại không đi theo chiều hướng quyến rũ và bí ẩn - Những sản phẩm ấy "tự chọn cho mình lối đi riêng" với việc thể hiện "sự cá tính - nữ quyền". Thậm chí, Giày Boots Nữ được pha một chút vị " hư hỏng - buông lơi " rất phù hợp với các cô nàng trẻ trung ngày nay.

Các thiết kế Giày Boot nữ có thể khác nhau về chiều cao cổ giày, từ mắt cá chân cho đến gối, và có thể có hoặc không có dây kéo hay đinh tán trang trí, phù hợp với nhiều loại trang phục như quần jean, váy đầm, chân váy, ... 

Pierre Cardin Paris Vietnam, chúng tôi có những siêu phẩm Giày Boots Nữ mà chắc chắn sẽ trở thành một món quà đáng nhớ nếu cô ấy nhận được từ chính tay của Quý Khách hàng.

 

3 - Giày Nữ: Dòng Giày Cao Gót

Dòng Giày Cao Gót là một loại giày có đế cao, giúp tôn lên vẻ đẹp và sự quyến rũ của phái nữ. Giày Cao Gót nữ được xem là dòng Giày Nữ đạt đến đỉnh cao của sự quyến rũ và gợi cảm của nữ giới.

Điểm nổi bật của giày cao gót nữ là đế cao, thường thì độ cao của gót giày sẽ tỷ lệ thuận với sự quyến rũ của người phụ nữ với độ cao dao động từ 5cm đến 10 cm hoặc hơn. Điều này giúp tăng thêm chiều cao và làm cho bàn chân của người mặc trông thon gọn hơn. Tuy nhiên, việc mang Giày Cao Gót cũng đòi hỏi sự kiên nhẫn và thực hành để có thể đi lại dễ dàng.

 

GIÀY NỮ

(Ảnh 4 - Giày Nữ Cao Gót là đỉnh cao của sự quyến rũ)

 

Giày Nữ Cao Gót còn có thể kết hợp với nhiều loại phụ kiện khác nhau như khoá, quai, ren, hoa, dây buộc, và một vài phụ kiện đặc biệt khác nữa. Các màu sắc của giày cũng rất đa dạng, từ trắng, đen, nâu, đỏ, xanh, vàng, hồng đến các màu sắc sặc sỡ khác.

Gợi ý rằng trong một ngày lễ như Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 sắp đến, thì Quý Khách Hàng nên lựa chọn những màu sắc sáng và dễ thương để tặng bạn gái nhé. Nên ưu tiên các màu nhẹ nhàng như: trắng , hồng, xanh nhạt hoặc màu hồng pha chút begge.

 

Thế Giày Cao Gót Phù hợp với ai và khi nào mang loại Giày Nữ này thì phù hợp?

 

Giày Cao Gót phù hợp với tất cả mọi phụ nữ, tuy nhiên gót giày càng cao càng quyến rủ thì cũng đi kèm việc khó sử dụng hơn. Trên thực tế, các Quý Cô cũng không nên mang giày quá cao nếu không thực sự thuần thục, nên gia tăng từ từ độ cao của gót giày để làm quen dần.

 

GIÀY NỮ
 

(Ảnh 5 - Giày Cao Gót Nữ thường sử dụng trong những dịp trang trọng và đặc biệt)

 

Giày Cao Gót rất quyến rũ và trang trọng, nên thường sẽ được sử dụng trong những trường hợp đi tiệc tùng hay tham gia các sự kiện, ...

Giày Cao Gót không thực sự phù hợp để sử dụng trong những sự kiện cần vận động nhiều như đi du lịch chẳng hạn. Hãy cùng xem qua những mẫu Giày Cao Gót Nữ tuyệt đẹp từ thương hiệu Pierre Cardin nhé!

 

4 - Giày Nữ: Dòng Giày Búp Bê (Ballet Flats)

Giày Búp Bê là một loại Giày Nữ phổ biến với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, thanh lịch và phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Đặc biệt, Giày Búp Bê thường được sử dụng trong các bữa tiệc, lễ hội hay các sự kiện cần trang phục trang trọng.

Giày Búp Bê là một loại giày có kiểu dáng được chia thành 2 phần. Phần Đế thường làm bằng đế cao su hoặc đế gỗ nhẹ, và phần trên được thiết kế dạng phẳng, nhọn hoặc tròn. Chúng thường có quai hậu để giữ chân và khóa nút hoặc khóa dây để điều chỉnh độ rộng. Phần mũ giày ở phía trên làm từ các loại vật liệu như da, da lộn, vải hoặc cao su, và có thể có các trang trí như lông vũ, đinh tán, hoa văn hoặc các chi tiết thắt nơ xinh xắn.

 

GIÀY NỮ

(Ảnh 6 - Giày Nữ Búp Bê là lựa chọn an toàn vì không phải ai cũng thích mang giày cao gót)

 

Giày Búp Bê có thể phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, từ trẻ em đến người lớn tuổi. Về cơ bản, Giày Búp Bê thường có thiết kế nhẹ nhàng, dễ mang và phù hợp với nhiều trang phục khác nhau, từ váy cho đến quần jeans. Tuy nhiên, cách phối đồ và lựa chọn kiểu Giày Búp Bê cũng phụ thuộc vào phong cách và sở thích cá nhân của từng người.

 

Bởi vì không phải ai cũng có thể mang Giày Cao Gót một cách thuần thục, nên Giày Búp Bê là lựa chọn an toàn để tặng quà cho người bạn đời. Cùng tham khảo qua một vài mẫu Giày Nữ của Pierre Cardin ngay tại đây.

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Đăng kí nhận tin