Sneaker và Giày Lười - Xu Hướng Thời Trang Đang Lên Của Thế Giới

Giày Dép là một sản phẩm vừa thiết yếu về mặt công dụng- gần như không thể thiếu được trong cuộc sống thường nhật, vừa là một sản phẩm thời trang cho cả nam và nữ.
Giống như quần áo, giày dép cũng lỗi thời, các kiểu giày theo đó mà phát triển liên tục theo thị hiếu của người dùng.
Không gì kích thích trí tưởng tượng của con người hơn một đôi giày mới. Và khi nói đến giày, đàn ông cũng yêu thích giày không kém gì so với phụ nữ cả.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giày dép khác nhau và có những loại giày chỉ phục vụ cho 1 nghiệp vụ hoặc 1 lĩnh vực nào đó cụ thể như : Giày đinh, giày leo núi, giày chạy bộ ...

 

I- Đôi Giày Nói Gì Về Người Mua Chúng :

Giày dép thường là những story teller khá chính xác. Chúng kể câu chuyện về bạn đôi khi còn chính xác hơn cả việc bạn kể về bản thân mình.
Nếu nhà bạn có nhiều đôi giày sneaker, giày thể thao ... thì còn gì khác hơn việc bạn là người rất năng động
Nếu nhà bạn có nhiều đôi Oxford hay Derby ... Rất có thể chúng sẽ kể câu chuyện về việc bạn là con người chăm chỉ và yêu quý công việc của mình như thế nào.
Đặc biệt đôi giày da càng đắt tiền sẽ càng nói cho đối phương biết rằng bạn đã có một sự nghiệp thành công ra sao.
Chả những thế, những đôi giày cũng nói luôn về tính cách của bạn khá nhiều. nếu đôi giày khá bẩn, thật khó để nó mô tả bạn là người kỹ lưỡng đến mức nào.
Còn nếu đôi giày bạn bóng lộn, bạn không cần phải nói. Người đối diện vẫn biết tính cách của bạn là như thế nào.

 

II- Sự lên ngôi của Tiện Dụng trong thời trang hiện đại

Thời trang ngày nay ngày càng trở nên đơn giản hóa. Chỉ cách đây 20 năm về trước việc một người mặc quần short với giày sneaker được xem là không hề phù hợp.
Giờ thì cách mặc đó lại trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi giới trẻ.Nguyên nhân chỉ đơn giản vì nó tiện gọn và tối giản.
trong giày dép, sự đơn giản
Những mẫu giày lười ghi điểm bằng sự tiện gọn của mình. khi vẫn giữ được nét sang trong và quý phái đồng thời lại sử dụng tiện hơn nhiều so với các đôi giày Derby và Oxford...
Sneaker cũng thế, khác với giày lười, Sneaker ghi điểm bằng sự năng động của mình, sự khỏe khoắn và trẻ trung của sneaker tạo nên nét hiện đại trong thời trang của giới trẻ

 

 

Đăng kí nhận tin