Đại Diện Khu Vực Mekong Tham Dự PIERRE CARDIN SHOW 2019 Tại Cannes (Pháp)

Tượng đài thời trang người Pháp - Pierre Cardin vừa tổ chức show thời trang để đời vào tối ngày 16/05, tại biệt thự Palais de Bulles thuộc thành phố biển xinh đẹp Cannes, Pháp. Đây là biệt thự do Pierre Cardin sở hữu và được sử dụng tổ chức nhiều show diễn suốt hai thập kỷ qua.\

 

Lâu đài của Pierre Cardin tại Cannes

(Ảnh 1 - Lâu đài của Pierre Cardin tại Cannes là nơi tổ chức show diễn)

 

Toàn cảnh show diễn là các bộ sưu tập vượt thời gian và mang tính bước ngoặt của làng thời trang thế giới. Vốn nổi tiếng với phong cách avant-garde (tiên phong) và các thiết kế thời đại du hành vũ trụ, Pierre Cardin lại một lần nữa khẳng định đắng cấp thương hiệu. 

Đến với show diễn, giới mộ điệu có thể nhìn lại toàn bộ quá trình sáng tạo và sự nghiệp của nhà thiết kế thiên tài người Pháp. Show diễn có sự góp mặt của 300 khách mời danh dự trên toàn thế giới - là những đối tác độc quyền của thương hiệu Pierre Cardin.

Ông Phạm Minh Thắng - đại diện khu vực Đông Nam Á (VietNam, Myanmar, Cambodia và Laos) cho biết:  "Đây là show diễn 'để đời', đánh dấu thương hiệu Pierre Cardin với lịch sự và bề dày hơn 60 năm. Đặc biệt hơn khi Pierre Cardin - linh hồn của thương hiệu - đã ở tuổi 97, vẫn hàng ngày sát cánh với các nhà thiết kế trẻ của House of Pierre Cardin, mang đến những bộ sưu tập đặc trưng".

 

(Ảnh 2 - Mr. Phạm Minh Thắng, Tổng giám đốc Emall VN - Đại diện khu vực Đông Nam Á tại sự kiện)

 

Pierre Cardin là thương hiệu biểu tượng của thời trang thế giới. Thương hiệu tiên phong trong thời trang may sẵn (ready - to - wear) và có nhiều sự đổi mới mang tính cách mạng trong lịch sử hơn 70 năm hình thành và phát triển. Pierre Cardin hiện nay đã trở thành một "ngôi đền" trong làng thời trang và là một "đế chế" kinh doanh rộng lớn. 

 

(Ảnh 3 - Nhà thiết kế Pierre Cardin bên cạnh thiết kế của mình)

Pierre Cardin luôn đảm bảo sản phẩm của mình được làm từ những chất liệu tốt nhất. Vải may phải theo đúng các yêu cầu kỹ thuật của ông và ông đích thân là người lựa chọn màu sắc và chất liệu vải cho các sản phẩm của mình.

 

 

(Ảnh 4 - Nhà thiết kế Pierre Cardin bên cạnh thiết kế của mình)

Pierre Cardin còn tạo ra các xu hướng mới trong việc sử dụng chất liệu cho các mẫu thiết kế và tạo ảnh hưởng tới nhiều nhà thiết kế khác.

 

 

(Ảnh 5 - Nhà thiết kế Pierre Cardin và bảo tàng di sản của ông tại Pháp)

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2013, Pierre Cardin Paris Vietnam đang giữ vị thế HỆ THỐNG SỐ 1 GIÀY TÂY VÀ PHỤ KIỆN DA với 100 điểm bán trải dài khắp hơn 50 tỉnh thành và khu vực Đông Nam Á. 

Dưới đây là một số sản phẩm Giày Tây nổi bật của Pierre Cardin Paris Vietnam:

 

 

 

 

 

 

Đăng kí nhận tin