PIERRE CARDIN Shoes Việt Nam - Sứ Mệnh Mang Thương Hiệu Quốc Tế Nâng Tầm Đôi Chân Việt

Có mặt ở Việt Nam không lâu nhưng thương hiệu giày mang tên nhà thiết kế nổi tiếng nước Pháp đã tạo ra những dấu ấn khó phai trong lòng các fan hâm mộ Việt

Dưới sự dẫn dắt của Công ty CP International Fashion Depot, từ việc tiếp cận thị hiếu khách hàng việc với những điểm bán nhỏ nhỏ lẻ thì hiện nay hệ thống cửa hàng của Pierre Cardin Shoes đã phủ rộng toàn quốc từ Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, Cần Thơ và Trà Vinh. Đã có 20 cửa hàng trong các hệ thống TTTM lớn nhất nước như: Parkson, Vincom trải dài từ Bắc vào Nam…



Ngoài ra dòng sản phẩm dành cho trẻ em Pierre Cardin Kids gồm những mẫu quần áo, đầm dạo phố và giày dành cả cho bé trai, bé gái cũng rất được đón nhận. Hiện chúng tôi đã có 4 cửa hàng và 1 oulet dành cho kids tại Thành phố Hồ Chí Minh.



Với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm chất lượng, đẳng cắp gần với thị hiếu của người Việt, Pierre Cardin Shoes hiện nay đã trở thành người bạn đồng hành của dân công sở Việt. Chúng tôi cũng tự hào là thương hiệu giày da Việt đầu tiên thực hiện chính sách bảo hành sản phẩm kéo dài đến một năm. Đó cũng là cách mà Pierre Cardin Shoes thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng một cách trọn vẹn nhất. Trong tương lai chắc chắn Pierre Cardin Shoes sẽ mang sản phẩm của mình đến gần hơn với những khách hàng ở tỉnh.


Sản phẩm của Pierre Cardin Shoes thường hướng đến sự tinh tế, thanh lịch phù hợp với những chuyên viên văn phòng và những người muốn thể hiện đẳng cắp của mình. Ngoài ra, những sản phẩm phụ kiện túi xách, thắt lưng mang tên Oscar De la Renta nằm trong cửa hàng Pierre Cardin Shoes cũng đang rất được ưa chuộng dù chỉ mới xuất hiện cách đây một năm. Chúng tôi rất trân trọng những khách hàng đã từng ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua và cố gắng sẽ ngày càng hoàn thiện chất lượng, mẫu mã để đem cho khách hàng những sản phẩm hoàn mỹ nhất.






Đăng kí nhận tin