Câu Lạc Bộ 990K: Cửa Hàng Pierre Cardin - Số 17B Nguyễn Trãi (Quận Ninh Kiều - Thành Phố Cần Thơ)

PIERRE CARDIN - HỆ THỐNG GIÀY TÂY SỐ 1 VIỆT NAM

Câu Lạc Bộ 990K - Cửa Hàng Số 17B Nguyễn Trãi (Ninh Kiều - Cần Thơ)

 

Cần Thơ - Một thành phố ven sông nổi tiếng của miền Tây Nam Bộ Việt Nam, là một địa điểm độc đáo với những đặc trưng về văn hóa và kiến trúc dân gian của người dân vùng đồng bằng sông nước. Với con sông Hậu hiền hòa trĩu nặng phù sa, nhà hàng nổi, chợ nổi Cái Răng, và vườn trái cây phong phú, thành phố Cần Thơ thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Đây cũng là nơi đang chuyển mình thành một thành phố năng động và hiện đại, Cần Thơ đôi khi thật lạ lùng vì nó vừa toát lên vẻ hiện đại của một thành phố trực thuộc trung ương, vừa mang vẻ dân dã làng quê vốn có của miền sông nước.

 

1 - Câu Lạc Bộ 990K - Thương Hiệu Pierre Cardin Đã Đến Tây Đô!

Tại địa chỉ số 17B Nguyễn Trãi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ cửa hàng Pierre Cardin thuộc dự án Câu Lạc Bộ 990K đã đặt chân đến với vùng đất đầy hấp dẫn này. Là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp Pháp, Pierre Cardin Paris Vietnam được biết đến với những thiết kế độc đáo, sang trọng và tinh tế.

 

(Ảnh 1 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Cửa Hàng 990K tại địa chỉ số 17B Nguyễn Trãi (Ninh Kiều - Cần Thơ)

 

Câu Lạc Bộ 990K tại Ninh Kiều - Cần Thơ không chỉ nổi bật với vị trí đắc địa với 2 mặt tiền đường mà còn mang đến không gian mua sắm sang trọng và hiện đại, với mẫu mã đa dạng, phong phú giày dép, túi xách và phụ kiện da. Đây là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ thời trang yêu thích phong cách của thương hiệu Pierre Cardin.

 

(Ảnh 2 - Cửa hàng luôn đáp ứng nhu cầu mua sắm của tất cả Quý Khách hàng với hai yếu tố: chất lượng sản phẩm thương hiệu Pierre Cardin và khả năng chăm sóc nhiệt tình của nhân viên cửa hàng)

 

Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm thời trang, cửa hàng Câu Lạc Bộ 990K tại Số 17B Nguyễn Trãi (Ninh Kiều - Cần Thơ) còn mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, thân thiện từ đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có chính sách hậu mãi tốt và đảm bảo quyền lợi của Quý Khách hàng.

 

(Ảnh 3 - Cửa hàng Câu Lạc Bộ tại số 17B Nguyễn Trãi (Ninh Kiều - Cần Thơ) là một trong 13 cửa hàng được lựa chọn để đáp ứng nhu cầu của những tín đồ thời trang yêu thích thời trang thương hiệu Pierre Cardin)

 

2 - Không Gian Mua Sắm Đẳng Cấp & Trải Nghiệm Tuyệt Vời Tại Cửa Hàng: Số 17B Nguyễn Trãi (Ninh Kiều - Cần Thơ)

Đặc biệt, cửa hàng Câu Lạc Bộ 990K tại Số 17B Nguyễn Trãi (Ninh Kiều - Cần Thơ) còn là một trong 13 cửa hàng được lựa chọn để khuyến mãi khủng, đem đến cơ hội mua sắm với những ưu đãi đặc biệt, hấp dẫn cho Quý Khách hàng. Đây là cơ hội để bạn sở hữu những sản phẩm thời trang cao cấp của thương hiệu Pierre Cardin với mức giá hợp lý và giá trị tốt nhất.

 

(Ảnh 4 - Tại cửa hàng này, Quý Khách hàng sẽ có được một trải nghiệm mua sắm cực kỳ tuyệt vời với đa dạng sản phẩm giày Pierre Cardin và phụ kiện Oscar Fashion)

 

Hãy đến với cửa hàng Pierre Cardin tại địa chỉ: Số 17B Nguyễn Trãi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ để khám phá và trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp, nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm thời trang cao cấp mang thương hiệu Pierre Cardin, đồng hành cùng phong cách và gu thời trang của bạn.

 

(Ảnh 5 - Quý Khách hàng không chỉ được phục vụ tận tâm bằng những sản phẩm giày Nam Pierre Cardin - 990K, mà còn đó là việc tiếp cận được những bộ sưu tập mới nhất từ thương hiệu Pierre Cardin Paris Vietnam trứ danh)

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Tác giả: Trương Trung Hiếu

 

THÔNG TIN CỬA HÀNG PIERRE CARDIN - CÂU LẠC BỘ 990K

 

  • Địa Chỉ: Số 17B Nguyễn Trãi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

  • Số Điện Thoại: 0888.560.606

  • Google Map Hiển Thị:

 

Đăng kí nhận tin