NHỮNG BỘ SƯU TẬP GIÀY ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2020 CỦA PIERRE CARDIN PARIS VIETNAM

Năm 2020 đã đi qua ba phần tư chặng đường và hãy cùng Pierre Cardin Paris Vietnam điểm lại những mẫu giày được quý khách hàng ưa chuộng nhất của chúng tôi:

1. Pierre Cardin Young

Độ hot là bộ sưu tập “Pierre Cardin Young”. Tuy có hơi “nhẹ nhàng” hơn so với người anh em ra mắt cùng thời điểm “Call of Warriors” nhưng độ cạnh tranh thì có lẽ là một chín một mười. Bạn cần một đôi giày vừa có đủ sự thanh lịch cho văn phòng, vừa đủ độ tiện lợi cho các chuyến dã ngoại thì đây là một lựa chọn hoàn hảo.

Pierre Cardin Young PCMWFC 900

 

 

2. Call of Warrios

Có thể nói năm nay lại là năm mà giày thể thao lên ngôi khi mà bộ sưu tập “Call of Warriors: vừa ra mắt đã nhận được sự ưu ái của quý khách hàng. Là em út sinh sau đẻ muộn nên hiển nhiên bộ sưu tập đã được chăm chút kỹ càng từ mặt hình ảnh đến độ tiện lợi, tạo nên một cú hích lớn trong quá trình trẻ hóa thương hiệu của Pierre Cardin Paris Vietnam.

Call Of Warrios PCMFWFC 901

Với hình ảnh được lấy cảm ứng từ những chiến binh Mỹ mạnh mẽ - gai góc và họa tiết camouflage làm chủ đạo, vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt này rất được lòng các cánh mày râu. Không chỉ vậy, sự đang dạng về độ tiện lợi là một điểm cộng hoàn hảo khi có thể sử dụng để đi làm, đi dã ngoại, chơi thể thao và đặc biệt là đi leo núi. Gọi “Call of Warriors” là sự thành công lớn nhất của Pierre Cardin Paris Vietnam quả thật là xứng đáng.

3. Penny Loafer Cement

Vốn là thế mạnh của Pierre Cardin từ những ngày mới thành lập cho tới thời điểm hiện tại, bộ sưu tập giày tây Penny Loafer Cement chốt sổ cho top 3 là hoàn toàn xứng đáng. Với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, chúng tôi tự tin khẳng định rằng Penny Loafer Cement sẽ khiến cho outfit của các quý ông trở nên hoàn hảo hơn.

Pierre Cardin Loafer Cement


Sau khi cùng Pierre Cardin Paris Vietnam điểm qua những bộ sưu tập được ưa chuộng hơn nửa năm 2020. Bạn đã sở hữu bộ sưu tập nào và cảm thấy yêu thích bộ sưu tập nào nhất? Hãy gửi cho chúng tôi cảm nghĩ của bạn nhé!

(*) Tài nguyên và nội dung bài viết thuộc quyền sở hữu của Pierre Cardin Paris Vietnam

Đăng kí nhận tin