Mùa Mưa Có Nên Đi Giày Tây ? Các loại giày phù hợp cho mùa mưa gió.

I- Mùa Mưa Bão Có Nên Mang Giày Tây ?

 
Các bạn ơi, Mùa mưa đang đến rồi. Những cơn mưa mùa hè nặng dần làm cho mặt đường lúc nào cũng ướt át. Đây là nỗi ám ảnh của dân công sở khi mà giày dép gặp mưa đều ướt sũng và vô cùng khó chịu. Nhất là giày tây nam.
 
Phần lớn giày tây đều được làm bằng da, một vật liệu nhạy cảm với nước. Hơn thế nữa nước cũng làm cho phần keo kết dính trên đôi giày bị bong tróc nếu tiếp xúc trong thời gian quá lâu.
 
Nên có thể nói nếu không bắt buộc thì không nên đi giày tây trong mùa mưa bão. Thay vào đó bạn có thể tham khảo một số loại giày mà mình liệt kê bên dưới.
 
Cũng may là các cơn mưa đầu mùa chủ yếu xảy ra vào cuối ngày nên nếu có mắc mưa thì chúng ta cũng không phải ngâm đôi chân của mình trong 1 vũng nước cực kỳ khó chịu.
 
Bạn có biết là có những đôi giày được sinh ra để ... sống chung với mưa gió không ? Và nếu văn phòng làm việc của bạn không quá khắc khe thì bạn có thể thử các loại giày dép sau để vượt qua mùa mưa gió.

 

I - Giày Tây Da Bóng.

Không phải tất cả các loại giày da đều không thể sử dụng trong mùa mưa. Vẫn có những chiếc giày da được chế tạo ra để có thể chống chịu phần nào đó mưa gió và đó là Giày da bóng.
 
Những đôi giày da bóng có vẻ ngoài cực kỳ bóng bẫy đúng như tên gọi của chúng. Giày da bóng của Pierre Cardin được làm từ vật liệu da cao cấp bên ngoài được làm bóng - chống nước nhẹ , bên trong lót 1 lớp da khác
 

 

Lớp da bóng này còn có tác dụng chống thấm rất tốt. Khi bị nước tạt vào chúng gần như không thấm và cũng dễ dàng để lau chùi ra. Tuy nhiên nó có một khuyết điểm là khi nước tạt vào trong giày sẽ tụ lại bên trong và khó thoát ra ngoài.
Đôi giày được thiết kế khá kín nên nước sẽ không thoát ra được mà chỉ là chặn nước từ ngoài vào thôi
 

II - Giày Lười Da

Tùy thuộc vào loại Chất liệu da bọc bên ngoài mà giày lười hoặc rất dễ thấm nước hoặc dễ dàng chặn được nước ở cấp độ nhẹ trong ngày mưa.
 
Ờ Pierre Cardin chúng tôi cũng có những mẫu giày lười chống nước rất tốt mà còn rất sang trọng lịch lãm.

 

 
Điểm thú vị là Giày lười cũng thường có thiết kế gọn hơn so với giày tây, Đúng như tên gọi giày lười được thiết kế cho người lười. nên phần miệng của giày rộng rãi hơn, điều này giúp giày lười thoát nước nhanh hơn so với giày tây.
 
Giày lười cũng có nhiều loại được thiết kế chống trượt, nên cũng có thể đi trong thời điểm mưa gió vừa phải.
 

III - Giày Nhựa, Giày Cao Su

Tiếp theo là một dòng sản phẩm mà Pierre Cardin không kinh doanh nhưng lại là một lựa chọn tốt cho mùa mưa : Giày nhựa, giày cao su.
Quá rõ ràng, các vật liệu này không thể nào thấm nước được. Khả năng chống nước tuyệt vời giúp chúng có thể là lựa chọn Khá tốt trong mùa mưa bão. Nhất là những cơn mưa lớn gây ngập đường phố.
Tuy nhiên khi hết mưa loại giày này thường tỏ ra kém xa các dòng giày khác. Không thấm nước cũng có nghĩa là thấm hút mồ hôi kém. 
Chúng là những loại giày hoàn hảo cho ngày mưa gió.Thiết kế của các loại giày nhựa và cao su này bắt nguồn từ đôi ủng nên chúng rất bền bỉ, không thấm nước, khó vô bước vì cổ giày cao lên phía trên
 

IV - Giày Sandal .

Đây rồi, lựa chọn hoàn hảo nhất cho dân công sở. Một đôi giày sandal là tất cả những gì bạn cần cho mùa mưa bão.
Nhân tiện, Chúng tôi có bán giày Sandal nhé.
Sandal là loại giày thuộc lớp nằm giữa dep và giày. Chúng mang sự sang trọng của giày nhưng đồng thời cũng mang đến sự tiện lợi của một đôi dép.

 

Giày Sandal không thực sự chống nước, nó thiết kế thoáng để khi có tiếp xúc với nước. Nó sẽ đào thải lượng nước ấy ra ngoài một cách dễ dàng.
Đôi chân người sử dụng có thể ướt nhưng rất nhanh chóng sẽ khô ráo trở lại. Còn gì tuyệt vời bằng .

V - Tổng kết

Trên đây là những loại giày mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng trong mùa mưa. Do tính chất làm việc văn phòng cũng ít hoạt động ngoài trời nên những đôi giày phía trên hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của quý khách. 
 
 
 

Đăng kí nhận tin