Màu Nâu La Vin Tone Độc Bản Trên Đôi Giày Tây Công Sở Pierre Cardin

1 - Màu Nâu La Vin Tone - Cảm Hứng Từ Vang Pháp 

Màu nâu La Vin Tone được lấy cảm hứng từ rượu vang Old Cabernet Sauvignon - niềm tự hào của nước Pháp. Loại vang được mệnh danh là “vua của sự tinh tế”, với nhiều tầng vị của thảo mộc, hoa violet và cả thuốc lá. Càng được ủ lâu, màu rượu càng sẫm, vị càng đằm, để lại ấn tượng “táo bạo nhưng mượt mà đáng kinh ngạc”. Chính vì vậy, những chai vang Old Cabernet Sauvignon lâu năm luôn là lựa chọn ưa thích của những Quý Ông sành rượu. 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Pierre Cardin Lavin-tone Oxford - PCMFWLH 715

(Ảnh 1 - Màu Nâu La Vin Tone Độc Bản Trên Giày Tây Thương Hiệu Pierre Cardin)

 

Pierre Cardin đã sáng tạo nên màu nâu La Vin Tone từ sự trân trọng dành cho nghệ thuật vang Pháp. Không đồng bộ sắc nâu trên toàn bộ mặt da, màu nâu La Vin Tone có chiều sâu với từng lớp màu hòa quyện

Ban đầu là sắc nâu sẫm của đất - như rượu vang được lấy ra từ thùng gỗ sồi lâu năm. Đâu đó vẫn còn chút ánh đỏ của trái cây chín. Rồi màu nâu chuyển dần sang đen nhờ vào kỹ thuật phun sơn tạo hiệu ứng chuyển màu. Khác biệt và táo bạo so với sắc nâu thông thường, nhưng sau cùng vẫn hòa hợp mượt mà cùng sắc đen truyền thống. Ấn tượng mà vẫn tinh tế - đó chính là sức hút của màu nâu La Vin Tone.

 

2 - Giày Oxford La Vin Tone Pierre Cardin - PCMFWH 715

Sắc nâu La Vin Tone đã được ứng dụng trên những mẫu Giày Loafer năng động như Giày Modern Loafer (#704)Giày Penny Loafer (#705). Và lần đầu tiên, màu sắc này được áp dụng trên mẫu Giày Tây Oxford (#715) - kiểu giày chuẩn mực bậc nhất trong thế giới giày tây.

 

Giày Oxford La Vin Tone #715

(Ảnh 2 - Giày Oxford La Vin Tone Pierre Cardin - PCMFWLH 715 sở hữu form dáng lịch lãm và sắc màu ấn tượng)

 

 
  • Đồng thời, màu nâu La Vin Tone mang đến cho tổng thể nét ấn tượng khó nhầm lẫn. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho các Quý Ông trưởng thành, không ngại thách thức và luôn sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới;

 

Giày Oxford La Vin Tone #715

(Ảnh 3 - Giày Oxford La Vin Tone Pierre Cardin (#715) là sản phẩm độc quyền, chỉ có tại kênh mua sắm Online)

 


 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2024)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

Đăng kí nhận tin