Giày Thể Thao - Lựa Chọn Số 1 Cho Giới Văn Phòng Thành Thị Trong Những Dịp Cuối Tuần

Sau những ngày dài gắn liền với đôi giày da quen thuộc, giày thể thao là lựa chọn “đổi gió” hoàn hảo dành cho Quý Ông văn phòng. 

 

1 - 45H Đồng Hồ/ Tuần Với Đôi giày Da - Khi Sự Thường Nhật Mang Đến Nhàm Chán

Những đôi giày tây đã luôn là bạn đồng hành của Quý Ông công sở, từ cuối thế kỷ 19 đến nay. Bởi thiết kế giày tây toát lên sự trang trọng, gọn gàng, lịch sự - phù hợp với môi trường làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp. Ở một số văn phòng, giày tây còn trở thành quy tắc ăn mặc bắt buộc.

 

Mang Giày Tây suốt cả tuần có thể mang đến sự nhàm chán cho Quý Ông

(Ảnh 1 - Mang Giày Tây suốt cả tuần có thể mang đến sự nhàm chán cho Quý Ông)

 

Tuy vậy, việc sử dụng giày tây liên tục suốt 45h/ tuần (6 ngày làm việc liên tục) có thể mang đến sự gò bó và nhàm chán. Vì form giày ôm kín chân; thường chỉ xoay quanh các màu cơ bản như đen, nâu, cà phê, xanh navy…  Và quan trọng nhất, trang phục mang tính “quy định” này có thể khiến Quý Ông cảm thấy “không được là chính mình”. 

 

"Vậy nếu chỉ có 1 ngày cuối tuần dành cho bản thân, Quý Ông sẽ có lựa chọn nào khác?"

 

2 - Giày Thể Thao - Lựa Chọn Số 1 Cho Giới Văn Phòng Thành Thị Trong Những Dịp Cuối Tuần

Vừa có tính ứng dụng cao, vừa thời thượng - Giày Thể Thao chính là lựa chọn số 1 dành cho Quý Ông mỗi dịp cuối tuần. Với cấu tạo đặc biệt để hỗ trợ vận động, thoáng khí và cực êm ái; chúng có thể được sử dụng cho các buổi tập thể thao giảm stress. Và cũng cực kỳ lý tưởng cho các buổi dạo phố, mua sắm cùng gia đình, bạn bè.

Bên cạnh đó, giày thể thao có đa dạng về màu sắc và kiểu dáng hơn so với giày tây. Vì thế, Quý Ông hoàn toàn có thể tìm thấy một đôi giày phù hợp với phong cách của bản thân. Song song với đó, form dáng giày thể thao cũng vừa đủ trẻ trung và lịch sự - phù hợp với những Quý Ông mong muốn sự thoải mái nhưng không “xuề xòa”.

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Thể Thao Pierre Cardin - PCMFWFG 907

(Ảnh 2 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Thể Thao Pierre Cardin - PCMFWFG 907 có lớp vải thấm hút mồ hôi và ít gây ra ma sát khi vận động mạnh)

 

  • Giày Thể Thao Pierre Cardin - PCMFWFG 907 sẽ là gợi ý tuyệt vời, thay thế hoàn hảo cho giày tây công sở. Đến từ thương hiệu thời trang Pháp - Pierre Cardin, Giày Thể Thao #907 có chất liệu cao cấp từ da bò thật và microfiber. Với cấu tạo mảnh hơn cả sợi tóc, sợi microfiber đảm bảo sự dễ chịu, hạn chế ma sát, tích điện khi vận động

  • Lớp lót trong và đế giày siêu nhẹ giúp giảm áp lực lên đôi chân - rất phù hợp cho những chuyến dạo phố, cắm trại, du lịch cuối tuần

  • Giày có đến 5 màu để Quý Khách hàng lựa chọn: từ đỏ cá tính, trắng linh hoạt, xanh lá lạ mắt đến xanh navy và xám cổ điển. 

Pierre Cardin Paris Vietnam là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp - HỆ THỐNG GIÀY TÂY & PHỤ KIỆN DA SỐ 1 VIỆT NAM; chúng tôi cam kết đem đến cho Quý Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm thời trang hàng hiệu. 

 
 
Pierre Cardin Paris Vietnam
(2023)
Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy​​​​​​

Đăng kí nhận tin