GIÀY TÂY DA QUÁ RỘNG -TÌM HIỂU NGUYÊN NHÂN ĐỂ MUA GIÀY CHUẨN HƠN

Giày tây da là thứ không thể thiếu ngày hôm nay. Đây là món đồ không thể thiếu ở công sở. Nó giúp bạn có một diện mạo lịch thiệp để giao tiếp với đồng nghiệp và khách hàng.

I - NỖI KHỔ CỦA NGƯỜI MANG GIÀY QUÁ RỘNG :

Khi mang một đôi giày quá rộng, bạn sẽ không cảm thấy thoải mái . Nhất là khi bạn phải mang nó tận 8 tiếng/ ngày
Thậm chí nếu quá rộng, cảnh tượng bạn đang đi mà giày 1 nơi chân 1 ngã là hết sức bình thường . Nếu mang đôi giày quá rộng, Giày sẽ làm bạn cảm thấy thiếu tự tin khi đứng trước 1 ai đó. Trong khi ban đầu nhiệm vụ của đôi giày là làm bạn chuyên nghiệp hơn và tự tin hơn trong mắt người đối diện
 

II- LÝ DO MUA NHẦM GIÀY QUÁ RỘNG:

- MUA ONLINE:

Mua online rất tiện lợi, việc mua hàng online sẽ sớm chiếm lĩnh thị trường mua bán vì sự tiện lợi mà nó mang lại. Tuy nhiên mua hàng online vẫn gặp phải những hạn chế nhất định đó là mua lầm.
Nhiều người thắc mắc rằng sao mình ở nhà mang giày số 40 nhưng khi mua online thì hoặc là quá chật hoặc là quá rộng.
Câu trả lời là tiêu chuẩn giày của mỗi hãng giày khác nhau là khác nhau. hãy nhìn bàn chân của bạn và 1 người khác, nó sẽ có sự khác nhau.
Đó là chưa kể bàn chân của người phương tây sẽ rất khác với người Á Đông. Đôi lúc mu bàn chân của bạn cao hơn người bình thường, đôi lúc gót của bạn nhỏ hơn hoặc ngắn hơn, đôi lúc bàn chân quá bè theo chiều ngang.....
Tất cả các lý do phía trên đều dẫn đến 1 kết quả, bạn mua nhầm
 

 

 

- BẠN ĐƯỢC TẶNG:

Tương tự như mua online, được tặng giày cũng là nguyên nhân dẫn đến việc giày bạn quá rộng . Khổ nỗi việc bạn được tặng giày buộc bạn phải mang đôi giày đó vì tránh mất lòng người tặng giày.

- GIÀY TÂY DA BIẾN HÌNH :

Giày của bạn cũng có thể tự nó "biến hình" từ vừa khít chân bạn cho đến rộng thùng thình sau 1 thời gian sử dụng. Tuy nhiên đối với giày da thì trường hợp này ít xảy ra hơn các đôi giày thể thao.
Có nhiều nguyên nhân, trong đó Da là vật liệu có tính co giãn khá kém nên cũng ít biến dạng sau thời gian dài sử dụng. Nguyên nhân thứ 2 quan trọng hơn là cường độ sử dụng giày của chủ nhân, Khi mang giày da thì chúng ta thường không chạy nhảy quá nhiều vì môi trường làm việc thường là môi trường công sở. 
Còn giày thể thao thì khác, cường độ sử dụng loại giày này cao hơn nhiều lần và vật liệu của loại giày này cũng dễ co giãn hơn là da.
 

- CHÂN BẠN THAY ĐỔI KÍCH THƯỚC

 
Đây là một trường hợp ngược lại, Nhưng admin cũng sẽ đưa vào để mọi người tham khảo. Nếu chúng ta đang ở tuổi ăn tuổi lớn, kích thước bàn chân bạn sẽ thay đổi không ngừng tương ứng với chiều cao của bạn
Nếu mang 1 đôi giày da trong thời điểm bạn 14 tuổi, rất có thể đến năm 16 bạn sẽ không mang vừa nữa.
Đó là lý do phần lớn ở độ tuổi dưới 20, khách hàng thường lựa chọn giày thể thao thay vì giày công sở.
Nói thế cũng không có nghĩa là chân bạn không biến dị sau tuổi 20. Đối với trường hợp này, chúng ta chỉ có thể khắc phục chứ không trị cho hết được.
 
KẾT LUẬN : Phía trên đây là các nguyên nhân làm bạn tậu cho mình 1 đôi giày không vừa chân. Lời khuyên là bạn nên đến tận cửa hàng để thử giày để tránh việc mua hàng bị hớ. Nếu muốn tặng giày cho ai đó, bạn nên dẫn người đó đi thử giày. Đúng là sự bất ngờ sẽ mất đi 1 ít, nhưng bù lại 1 đôi giày vừa chân sẽ là niềm vui đi theo người được tặng trong 1 thời gian rất dài sau đó.
 

Đăng kí nhận tin