Giày Tây Cao Cấp Pierre Cardin - Lựa Chọn Tiêu Dùng Đầy "Kinh Tế"

Pierre Cardin là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Paris (Pháp). Tại Việt Nam, thương hiệu Giày Pierre Cardin Paris Vietnam hiện đang giữ vị thế HỆ THỐNG SỐ 1 GIÀY TÂY & PHỤ KIỆN DAGiày Tây Cao Cấp Pierre Cardin sở hữu những giá trị thực được chứng minh và công nhận qua thời gian - chính là lựa chọn tiêu dùng đầy “kinh tế” dành cho Quý Khách hàng. 

 

1 - Pierre Cardin Và Tầm Nhìn Của Một Nhà Kinh Doanh Đại Tài

Pierre Cardin được tôn vinh là một trong những huyền thoại của làng thời trang thế giới. Ông đã tiên phong mở đường cho Ready-to-wear (Thời trang may sẵn), ở thời điểm thế giới chỉ có Haute Couture (Thời trang may đo) xa xỉ. Nhờ vậy, thời trang cao cấp đã đến gần hơn với công chúng - tạo nền tảng phát triển cho ngành công nghiệp may mặc. Đồng thời, Pierre Cardin cũng không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, phục vụ nhiều nhu cầu người dùng. Với Pierre Cardin, “thời trang” chính là thứ chúng ta “mặc hàng ngày”. Và việc tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt và ứng dụng cao - luôn là triết lý kinh doanh quan trọng của thương hiệu

 

Giày Tây Pierre Cardin luôn có sự dung hòa giữa thời trang và tính ứng dụng

(Ảnh 1 - Giày Da Pierre Cardin luôn có dung hòa tuyệt vời giữa thời trang cao cấp và tính ứng dụng)

 

Tại Việt Nam, thương hiệu  Giày Pierre Cardin Paris Vietnam hiện đang giữ vị thế HỆ THỐNG SỐ 1 GIÀY TÂY & PHỤ KIỆN DA. Kế thừa những giá trị từ nhà sáng lập, Giày Da Pierre Cardin luôn có dung hòa tuyệt vời giữa những tiêu chuẩn của thời trang cao cấp - và tính thực tế, ứng dụng. Quý Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy giày tây công sở thường nhật, giày thể thao, giày casual dạo phố cho đến những đôi giày đế da theo kỹ thuật cao nhất châu Âu.

 

2 - Giày Tây Cao Cấp Pierre Cardin - Lựa Chọn Tiêu Dùng Đầy "Kinh Tế"

Đôi Giày da tựa như khoản đầu tư dài hạn. Bởi các Quý Ông thường có xu hướng gắn bó bền bỉ với kiểu giày ưa thích. Đôi giày ảnh hưởng trực tiếp đến sự thoải mái, sức khỏe và sự tự tin. Vì thế, đầu tư vào một đôi giày chất lượng để sử dụng lâu dài - cũng chính là cách tiêu dùng thông minh và “kinh tế”.

Giày Tây Cao Cấp đến từ thương hiệu Pháp Pierre Cardin đều có chất liệu và kỹ thuật chế tác theo chuẩn châu Âu. Giày được làm từ Da Bò Cao Cấp - Nhập Khẩu 100%. Da bò thật có lớp dầu tự nhiên, tạo nên độ bóng và độ bền qua thời gian. Những lỗ chân lông trên bề mặt da giúp thoát khí vào mùa hè và giữ ấm tốt vào mùa đông. Có thể khẳng định, chất liệu da thật càng sử dụng sẽ càng đẹp và bền bỉ

Về kỹ thuật chế tác, Pierre Cardin hiện có 3 kỹ thuật tiêu biểu (Sắp xếp từ phân khúc trung cao đến cao cấp); cụ thể như sau:

  • Giày Da bò - Ép keo đế Cementing;

  • Giày Da bò - May thủ công theo McKay/ Goodyear;

  • Giày Da bò Ý - May thủ công theo công nghệ Goodyear.

 

Các sản phẩm Giày Da hiện có tại Pierre Cardin

(Ảnh 2 - So sánh chi phí sử dụng của các dòng Giày hiện có tại Pierre Cardin)

 

Công nghệ McKay/ Goodyear là kỹ thuật may đế thủ công, có tuổi đời hơn 150 năm tại Châu Âu. Kỹ thuật này giúp phần đế giày có độ kết dính và độ bền gấp đôi so với giày được ép keo Cementing thông thường. Bên trong giày còn được lót thêm một lớp gỗ bần - có khả năng uốn lượn theo khung bàn chân của chủ nhân. Từ đó tạo nên đôi giày vừa vặn tuyệt đối, dành riêng cho Quý Khách hàng. Đồng thời hỗ trợ giảm áp lực lên khung xương, hạn chế gây nên vấn đề về sức khỏe.

Trong đó, Giày Da bò theo kỹ thuật Goodyear thuộc dòng tốt nhất và có giá thành cao nhất. Tuy nhiên, mức tuổi thọ trung bình của Giày có thể kéo dài đến 7 năm. Vị chi Quý Khách hàng chỉ cần đầu tư khoảng 3.000 VNĐ/ ngày. Còn đối với dòng Giày có chất liệu da thật, áp dụng kỹ thuật may đế; Quý Khách hàng chỉ cần đầu tư chưa đến 3.500 VNĐ/ngày cho đôi giày bền bỉ lên tới 4 năm. 

 

*Trải nghiệm chi tiết: Giày Tây Đế Da Cao Cấp Pierre Cardin McKay/ Good-year dành riêng cho Nhân sự Cấp Cao

 

Có thể thấy, đôi Giày Da Pierre Cardin cao cấp không phải ở mức giá, mà ở giá trị thực mà nó mang lại. Một đôi giày bền chắc sẽ giúp Quý Khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí, đem đến sự thoải mái và tự tin khi sử dụng.

 

3 - Tái Định Nghĩa: Khi "Cao Cấp" Không Đồng Nghĩa Với Sự Xa Xỉ

Chi tiêu cho sản phẩm “cao cấp” không đồng nghĩa với chi tiêu “xa xỉ”. Sự “xa xỉ” chỉ xuất hiện nếu sản phẩm có giá cao, nhưng không mang lại lợi ích thiết thực. Và những Quý Ông với tầm nhìn thực tế, khả năng tài chính vững vàng; sẽ luôn biết cách đầu tư vào những sản phẩm “sinh lời” cho tương lai. 

 

Giày Da Cao Cấp Pierre Cardin là lựa chọn vô cùng kinh tế

(Ảnh 3 - Pierre Cardin Paris Vietnam: "Đầu tư vào một đôi giày cao cấp chính là đầu tư cho chính bản thân Quý Ông")

 

Giày Da Pierre Cardin chính là khoản đầu tư đầy “kinh tế” dành cho Quý Khách hàng - với chất lượng thực tế được chứng minh. Hy vọng Quý Khách hàng đã có cho mình những gợi ý giày da phù hợp.

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

 

Đăng kí nhận tin