Giày Lười - Người Bạn Đồng Hành Của Những Quý Ông Thành Thị

Giày Lười là mẫu giày thường được các Quý Ông thành thị lựa chọn, vì sự tiện dụng mà vẫn rất thời trang. Sau đây, Quý Khách hàng hãy cùng Pierre Cardin Paris Vietnam khám phá về Giày Lười nhé!

 

1 - Giày Lười: Thời Trang Song Hành Cùng Sự Tiện Dụng

Giày Lười là tên gọi chung của các mẫu giày không có dây cột. Người sử dụng chỉ cần “trượt” bàn chân để mang hoặc tháo - cực kỳ tiện dụng. Ban đầu, những đôi Giày Lười ra đời cũng nhằm mục đích tiết kiệm thời gian cho các Quý tộc Anh - những người đã quá mệt mỏi với việc cột dây giày trước khi đến nhà thờ.

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Penny Loafer - PCMFWLE 331

(Ảnh 1 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Penny Loafer Cao Cấp - PCMFWLE 331 có Đế Da được chế tác thủ công theo công nghệ McKay/Good - Year Welted)

 

Giày Lười được đơn giản thiết kế để tăng tính ứng dụng, nhưng không vì thế mà nó “kém” thời trang. Hiện nay Giày Lười có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu. Nhưng được ưa chuộng nhất chính là Loafers - Giày Lười chất liệu Da Bò Cao Cấp, có thể đính kèm phụ kiện khóa móng ngựa hoặc dập vân nổi. Hoặc Giày Mọi với form dáng thoải mái, năng động. 

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa sự tiện lợi và tính thời trang, Giày Lười trở thành một vật phẩm thời trang (fashion items) kinh điển trong tủ đồ của mọi nhà. Đôi giày này cũng chưa từng vắng bóng tại các tuần lễ thời trang trong nhiều thập kỷ. 

 

2 - Người Bạn Đồng Hành Của Những Quý Ông Thành Thị 

Giày Lười đặc biệt được các Quý Ông thành thị ưu ái. Đó là bởi tính linh hoạt của nó cực kỳ phù hợp với nhịp sống năng động, hiện đại và tất bật của thành phố.  

Với các Quý Ông làm việc văn phòng, Giày Loafer là lựa chọn tuyệt vời. Vì Giày Loafer có form dáng Giày Tây cứng cáp. Chất liệu da thuộc đem đến độ căng bóng vừa phải, sang trọng. Nhờ thế, Quý Ông công sở vẫn có diện mạo lịch sự, mà không mất nhiều thời gian chuẩn bị trước khi đi làm. 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Horsebit Driving Pierre Cardin  - PCMFWLG 517 là lựa chọn tuyệt vời cho Quý Khách hàng ưa thích sự tiện dụng, trẻ trung nhưng vẫn sang trọng.

(Ảnh 2 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Horsebit Driving Pierre Cardin  - PCMFWLG 517 là lựa chọn tuyệt vời cho Quý Khách hàng ưa thích sự tiện dụng, trẻ trung nhưng vẫn sang trọng)

 

Còn với những chuyến đi chơi, dạo phố hoặc dã ngoại cuối tuần, Quý Ông thành thị có thể lựa chọn Giày Mọi. Dòng Giày Lười này có form dáng rộng rãi, phù hợp với nhiều kích thước chân. Đặc biệt, Giày Mọi được sinh ra dành cho việc lái ô tô - nhờ vào phần đế giày cực kì ma sát, đảm bảo cảm giác cho đôi chân khi đạp ga. Vì thế, đây là mẫu giày phù hợp cho các Quý Ông thành thị thời thượng

 

3 - Một Số Mẫu Giày Lười Thương Hiệu Pierre Cardin (2023) 

Pierre Cardin là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp, với tuổi đời hơn 70 năm. Tại Việt Nam, Pierre Cardin Paris Vietnam đang giữ vị thế HỆ THỐNG SỐ 1 GIÀY TÂY VÀ PHỤ KIỆN DA với 100 điểm bán trên 50 tỉnh thành. 

Giày Lười chính là dòng sản phẩm luôn nằm trong top bán chạy nhất tại Pierre Cardin. Tất cả sản phẩm đều làm từ da bò cao cấp, nhập khẩu 100%, với đa dạng kiểu dáng - đủ lựa chọn đi làm, đi chơi. Đặc biệt, Pierre Cardin Paris Vietnam vừa ra mắt Siêu Phẩm Giày Lười cho Mùa Hè 2023!

 

Pierre Cardin's Summer Inspiration: Driving Shoes - PCMFWLH 520

(Ảnh 3 - Giày Lười Cao Cấp - PCMFWLH 520 đánh dấu cho sự ra mắt Bộ Sưu Tập Pierre Cardin's Summer Inspiration (2023)

 

Sản phẩm đánh dấu cột mốc 100 cửa hàng của thương hiệu Pierre Cardin. Đế Giày âm dương, được kết hợp giữa may tay và kỹ thuật dán - tạo độ bền chắc gấp đôi. Bên cạnh đó, Giày được làm từ Da Bò Full-grain (Da Bò mặt) cao cấp và sang trọng. 

Giày cực kỳ phù hợp cho những chuyến du lịch cần lái xe đường dài hoặc dạo phố. Với sự tiện lợi và thời thượng, Giày Lười chính là người bạn đồng hành tuyệt vời của các Quý Ông. 


 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

Đăng kí nhận tin