Giày Da Pierre Cardin - Món Đồ Không Thể Thiếu Trong Dịp Nghỉ Lễ Của Cư Dân Thành Thị

Pierre Cardin là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Paris (Pháp). Tại Việt Nam, thương hiệu Giày Pierre Cardin Paris Vietnam hiện đang giữ vị thế HỆ THỐNG SỐ 1 GIÀY TÂY & PHỤ KIỆN DA.

 

1 - Giày Da Pierre Cardin - Món Đồ Không Thể Thiếu Trong Dịp Nghỉ Lễ Của Cư Dân Thành Thị

Những kỳ nghỉ lễ luôn là dịp đáng mong chờ với tất cả chúng ta. Bởi đó là khoảng thời gian “hiếm hoi” chúng ta được nghỉ ngơi, sống cho chính mình và ở bên cạnh người thân yêu. Đối với cư dân thành thị, kỳ nghỉ dài còn tạo cơ hội cho họ “tạm lánh” khỏi phố phường náo nhiệt - thoải mái lên đường trên những chuyến đi xa. 

 

(Ảnh 1 - Những kỳ nghỉ là dịp hiếm hoi để chúng ta lấy lại năng lượng sau thời gian miệt mài với công việc)

 

Giày Tây Pierre Cardin đã luôn đồng hành cùng Quý Ông trong suốt những ngày miệt mài với công việc. Và tất nhiên, Pierre Cardin cũng luôn sẵn sàng cùng Quý Khách hàng tận hưởng những ngày nghỉ lễ “hết mình”, bình an và thong thả. Dưới đây là một số mẫu giày mà Pierre Cardin Paris Vietnam gợi ý cho dịp nghỉ lễ này! 

 

2 - Các Tùy Chọn Thú Vị Cho Các Chuyến Du Lịch/ Hoạt Động Ngoài Trời

A) Sandals Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLG 153

  • Sandals Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLG 153 sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời cùng Quý Khách hàng trở về quê nhà. Thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu sandal đình đám một thời của giới học sinh xưa, mang đến cảm giác vô cùng thân thuộc;

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Sandals Nam Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLH 153

(Ảnh 2 - Sandals Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLG 153 sẽ mang đến cho Quý Khách hàng cảm giác vô cùng thân thuộc)

 

  • Sandal có chất liệu Da Bò Loại 1 (Da bò Full-grain) với những lỗ chân lông thoát khí, hạn chế gây mùi và dễ dàng vệ sinh. Quai dán dày dặn và chắc chắn.

 

B) Sandals Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLG 152

  • Sandals Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLG 152 có thiết kế quai bản to, ôm gọn và che khuyết điểm hoàn hảo cho đôi chân Quý Ông;

  • Phần quai giày mềm mại nhưng chắc chắn, đảm bảo sự thoải mái cho Quý Ông khi hoạt động ngoài trời;

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Sandals Nam Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLH 152

(Ảnh 3 - Sandals Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLG 152 có thiết kế quai bản to, ôm gọn và che khuyết điểm hoàn hảo cho đôi chân Quý Ông)

 

 

C) Giày Thể Thao Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLG 906

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Thể Thao Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWFG 906

(Ảnh 4 - Giày Thể Thao Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLG 906 với chất liệu da cao cấp kết hợp với lớp lót mềm mại bên trong - phù hợp cho các hoạt động thể thao lẫn các bộ trang phục năng động hàng ngày.

 

  • Sự phối hợp độc đáo này sẽ đem đến cho Quý Khách hàng diện mạo trẻ trung, thời thượng. Đế giày siêu nhẹ và có độ bám dính cao giúp Quý Khách hàng vững vàng và linh hoạt trong từng hoạt động.

 

3 - Gợi Ý Cho Các Bữa Tiệc: Giày Classic Oxford Đế Da Pierre Cardin - PCMFWLG 355

Kỳ nghỉ lễ cũng là dịp của những bữa tiệc, các cuộc gặp gỡ thân mật. Nếu Quý Khách hàng đang cần một đôi giày tây để tham dự các buổi hẹn trang trọng, hãy tham khảo Giày Classic Oxford Đế Da Pierre Cardin dưới đây. 

  • Giày Classic Oxford Đế Da Pierre Cardin - PCMFWLG 355 có thiết kế được gói gọn trong tính “Hoàng gia” - với sự chuẩn chỉ trong từng chi tiết. Kiểu Giày Oxford cổ điển luôn được các doanh nhân, lãnh đạo lựa chọn trong những buổi hội họp, gặp gỡ có tính trang trọng bậc nhất;

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Classic Oxford Pierre Cardin - PCMFWLG 355 (GOLD)

(Ảnh 5 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Classic Oxford Đế Da Cao Cấp - PCMFWLG 355 (Gold)

 

  • Giày được chế tác thủ công phần Đế theo công nghệ McKay/ Good-Year lâu đời của châu Âu. Với âm thanh chắc chắn, rắn rỏi của Đế Da, Quý Ông sẽ khẳng định được vị thế cá nhân mà không cần phô trương bằng lời;

  • Phần Đế cao su được may kết hợp để tăng độ bám dính - vững vàng khi di chuyển;

  • Kỹ thuật phủ sơn Patina hoàn toàn bằng tay, mang đến hiệu ứng chuyển màu độc đáo

 
Trên đây là những gợi ý của Pierre Cardin dành cho Quý Khách hàng trong các kỳ nghỉ. Xin kính chúc Quý Khách hàng của Pierre Cardin nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc.
 
 
 
 
Pierre Cardin Paris Vietnam
(2023)
Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

Đăng kí nhận tin