Giày Da Cao Cấp Dành Cho Quý Ông Trung Niên

Không đơn thuần là thời trang, những đôi Giày Da Cao Cấp mang đến cho Quý Ông trung niên vô vàn lợi ích về sức khỏe và tâm lý. Sau đây, Pierre Cardin Paris Vietnam xin gửi đến Quý Khách hàng một số gợi ý Giày Da Cao Cấp dành cho tuổi trung niên. 

 

1 - Quý Ông Trung Niên Luôn Mưu Cầu Những Đôi Giày Da Cao Cấp 

Bước sang tuổi trung niên -  giai đoạn đạt đến độ “chín” về nhận thức và trí tuệ, thời trang với các Quý Ông không còn đơn thuần là món hàng trang trí bên ngoài. Đó là cách để Quý Ông thể hiện “trách nhiệm” của một người trưởng thành với bản thân. Tối giản hay ấn tượng, mực thước hay phóng khoáng - Bất kỳ phong cách nào Quý Ông trung niên lựa chọn đều dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về chính mình. 

 

Quý Ông trung niên luôn mưu cầu những sản phẩm chất lượng

(Ảnh 1 - Quý Ông trung niên luôn mưu cầu những sản phẩm chất lượng)

 

Nhưng dù là phong cách nào, Quý Ông trung niên đều sẽ ưu tiên những sản phẩm chất lượng cao: về chất liệu, chế tác, form dáng, ... Bởi đi qua nhiều trải nghiệm, Quý Ông trung niên luôn ý thức rằng sức khỏe và sự tự tin là cực kỳ quan trọng. Đó là nền tảng để Quý Ông vững vàng trước mọi sóng gió, trở thành chỗ dựa cho người thân. 

Những đôi Giày Da Cao Cấp nâng đỡ đôi chân - sẽ là món đồ tuyệt vời để các Quý Ông trung niên chăm sóc chính mình ở giai đoạn đặc biệt nhất trong cuộc đời. 

 

2 - Một Số Lưu Ý Khi Chọn Giày Da Dành Cho Tuổi Trung Niên 

A) Chất Liệu

Quý Ông trung niên nên lựa chọn Giày Da từ chất liệu Da Thật tự nhiên, như Da Bò Cao Cấp. Vì Da Thật sẽ mang đến sự thoải mái cho đôi chân thông qua những lỗ chân lông thoáng khí. Bên cạnh đó, để tăng thêm sự mềm mại và êm ái, Quý Ông có thể cân nhắc chất liệu Da Bò Full-grain (Da Bò Loại 1).

 

Giày Da Pierre Cardin chất liệu da bò loại 1 siêu êm ái

(Ảnh 2 - Giày Da Pierre Cardin chất liệu Da Bò full-grain siêu êm ái)

 

B) Form Dáng

Tuổi trung niên đi kèm với nhiều thay đổi sinh học về khung xương, cân nặng. Vì thế, Quý Ông nên lựa chọn giày có form dáng rộng rãi như Giày Mọi, Giày Sapo, Loafer. Đế Giày nên có chất liệu êm ái, nâng đỡ như Đế Eva hay Đế Phylon để giảm áp lực, tránh gây đau chân. Bên cạnh đó, Đế Giày phải có độ bám dính, chống trơn trượt. 

*Xem chi tiết: Bộ Sưu Tập Giày Tây Nam Pierre Cardin (Cao Cấp - Hàng Hiệu)

 

C) Kích Thước 

Cũng giống như form dáng, kích thước giày sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe Quý Ông trung niên. Quý Ông nên thử size giày để chọn ra kích thước vừa vặn nhất với đôi chân, hạn chế các vấn đề xương khớp. Khi mua hàng trực tuyến tại Official Website, Quý Khách hàng được thử size giày trước khi thanh toán. Và được hỗ trợ đổi size giày. 

*Tham khảo chi tiết: Pierre Cardin Paris Vietnam & Oscar Fashion - Quy Trình Đổi Sản Phẩm Hàng Hiệu

 

3 - Giày Da Cao Cấp Pierre Cardin: Gợi Ý Hoàn Hảo Dành Cho Quý Ông Trung Niên

Pierre Cardin là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Paris, Pháp. Tại Việt Nam, Pierre Cardin Paris Vietnam đang là HỆ THỐNG GIÀY TÂY VÀ PHỤ KIỆN DA SỐ 1. Giày Da Pierre Cardin đều được chế tác từ Da Bò Cao Cấp - Nhập khẩu 100%

 

A) Giày Horsebit Driving Pierre Cardin - PCMFWLG 708

Giày Horsebit Driving Pierre Cardin - PCMFWLG 708 thuộc dòng giày mọi, form dáng rộng rãi. Chất liệu Da Bò Thật Cao Cấp (Nhập Khẩu 100%) - mềm mại và dễ chịu với đôi chân. Đế Giày âm dương siêu bám dính, hạn chế trơn trượt. 

 

(Ảnh 3 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Horsebit Driving Pierre Cardin - PCMFWLG 708)

 

B) Giày Lười Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLG 503

Giày Lười Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLG 503 có thiết kế độc đáo pha trộn giữa kiểu dáng giày mọi và thiết kế loafer, không dây nên rất thoải mái khi sử dụng. Phần đế cao su đặc biệt bám dính, chống trơn trượt. Giày phù hợp với thời trang dạo phố hoặc đi làm văn phòng hàng ngày. 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Lười Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLG 503

(Ảnh 4 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Lười Cao Cấp - PCMFWLG 503)

 

C) Giày Horsebit Driving Pierre Cardin  - PCMFWLG 517

Giày Horsebit Driving Pierre Cardin  - PCMFWLG 517 là lựa chọn tuyệt vời cho Quý Khách hàng trung niên ưa thích sự tiện dụng mà vẫn trẻ trung. Giày không dây, phù hợp với mọi kiểu bàn chân. Đế cao su dày cực kì bám dính, êm ái và nâng đỡ từng bước đi. Giày sẽ phù hợp với những chuyến du lịch cần lái xe đường dài, hoặc những chuyến đi dạo phố và đi coffee, ...

 

Giày Horsebit Driving Pierre Cardin - PCMFWLG 517

(Ảnh 5 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Lười Cao Cấp - PCMFWLG 517)

 

D) Giày Horsebit Loafer Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLE 336

Giày Pierre Cardin - PCMFWLE 336 là thiết kế độc quyền của Pierre Cardin Paris Vietnam, với sự giao hòa tuyệt vời giữa văn hóa Đông - Tây. Bề mặt da được phủ một lớp sơn màu vân gỗ - gợi nhớ đến những di sản kiến trúc mang đậm bản sắc Việt Nam.

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: giày Lười Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLE 336

(Ảnh 6 - Giày Horsebit Loafer Cao Cấp - PCMFWLE 336 là sản phẩm độc quyền của Pierre Cardin Paris Vietnam)

 

Đế da được may thủ công theo công nghệ McKay - công nghệ làm giày da lâu đời bậc nhất châu Âu. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Quý Ông trung niên đĩnh đạc và yêu thích sự cổ điển. 

 

Trên đây là một số gợi ý Giày Da Cao Cấp của Pierre Cardin dành cho tuổi trung niên. Hy vọng bài viết đã mang đến cho Quý Ông một vài lựa chọn hữu ích. 

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

Đăng kí nhận tin