Đôi Giày Lười Mang Tính Biểu Tượng Tại Pierre Cardin Paris Vietnam

Giày Lười Pierre Cardin - PCMFWLH 700 là sản phẩm giàu sức sống và được yêu thích bậc nhất trên Official Website của Pierre Cardin Paris Vietnam. Hãy cùng giải mã sức hút ấn tượng xoay quanh thiết kế này nhé! 

1 - Giày Lười Pierre Cardin (#700) -  Biểu Tượng Thời Trang Đầy Sức Sống Tại Website Chính Hãng 

Hơn 26.000 giờ, 1000 ngày, trong đó có 12 tháng “vượt bão” đại dịch - Giày Lười Pierre Cardin (#700) vẫn luôn nằm trong top bán chạy nhất tại Official Website: pierre-cardin.vn. Ngay lần đầu ra mắt, sản phẩm đã tạo cơn sốt khi cán mốc 500 đơn hàng đặt trước (pre-order campaign)

 

"Vậy đâu là sức hút của Giày Lười Pierre Cardin - PCMFWLH 700?

Đôi giày được yêu thích bậc nhất trên Official Website của Pierre Cardin Paris Vietnam."

 

Đó chính là thiết kế - ấn tượng ngay từ hình ảnh. Giày Lười Pierre Cardin #700 thuộc kiểu giày Horsebit Loafer, với phụ kiện khóa móng ngựa đặc trưng. Nhưng ở phiên bản này, phụ kiện được chế tác nhỏ gọn hơn, vừa đủ nổi bật mà không phô trương. Từ đó tạo điểm nhấn riêng, phóng khoáng và có chút “nghệ sĩ”. 

 

 

 

(Tư liệu 1 - Giày Lười Pierre Cardin - PCMFWLH 700 là sản phẩm được yêu thích bậc nhất tại Website Chính Hãng)

 

Đồng thời, giày có chất liệu Da Bò thật Nhập Khẩu (100%) cùng độ dày tiêu chuẩn 1.2 - 1.8 mm, được dập vân. Cùng với các đường may cứng cáp, tổng thể giày toát lên sự nam tính, lịch lãm của giày tây. Thiết kế này cũng giúp hạn chế tình trạng nhăn da khi sử dụng trong thời gian dài.  

Có thể nói, Giày Horsebit Loafer Pierre Cardin - PCMFWLG 700 có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn “kép” của Quý Ông: ấn tượng mà không quá “bóng bẩy”, lịch lãm mà không “nhạt nhòa”. Nếu cần giày công sở, Quý Ông có thể chọn mã màu Black (Đen). Nếu cần giày dạo phố, Quý Ông hoàn toàn được thỏa mãn cá tính với mã màu Brown (Nâu) hoặc Navy (Xanh Navy).

 

Giày Lười Pierre Cardin #700

(Tư liệu 2 - Giày Lười Pierre Cardin (#700) có thiết kế hợp thời và khó lỗi mốt)

 

Với sức sống bền bỉ, thiết kế Giày Horsebit Loafer Pierre Cardin - PCMFWLG 700 đã chứng minh được tính hợp thời của mình. Và một đôi giày không bao giờ lỗi mốt - chính là khoản đầu tư luôn “có lãi”. Bởi Quý Khách hàng có thể sử dụng ở mọi thời điểm. Song song với đó, chất lượng thực tế của sản phẩm được bảo chứng bởi thương hiệu Pierre Cardin Paris Vietnam - HỆ THỐNG GIÀY TÂY & PHỤ KIỆN DA SỐ 1 VIỆT NAM

Tất cả những yếu tố trên đã tạo nên sức hút khó cưỡng của Giày Horsebit Loafer Pierre Cardin - PCMFWLG 700 giúp nó trở thành đôi giày biểu tượng về doanh số của Website chính hãng. 

 

2 - Pierre Cardin Horsebit Loafer (#700) - FLASH SALES (990K)

Giày Horsebit Loafer Pierre Cardin - PCMFWLH 700 có giá niêm yết 2.990.000 tại Official Website. Tuy nhiên, Quý Khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm với giá: 

 

! FLASH SALES 990K ! 

Khung giờ: 22H00 (PM) -  2h00 (AM)

 

Pierre Cadin Paris Vietnam: Horsebit Loafer - PCMFWLH 700 (BROWN)

(Tư liệu 3 - Pierre Cardin Horsebit Loafer - PCMFWLH 700 luôn là sản phẩm nằm trong top đầu bán chạy từ năm 2021)

*Sở hữu ngay giá chỉ 990.000đ tại: https://pierre-cardin.vn/products/giay-nam-pierre-cardin-pcmfwle-700

 

Khung giờ Flash Sales diễn ra duy nhất từ 22h00 (PM) - 2H00 (AM) hằng ngày. Quý Khách hàng sẽ tiết kiệm được đến 2 TRIỆU so với giá niêm yết. 

  • Pierre Cardin cho phép Quý Khách hàng kiểm tra hàng và thử size trước khi thanh toán; 

  • Pierre Cardin Paris Vietnam miễn phí vận chuyển, giao hàng từ 03 - 05 ngày trong giờ hành chính;

  • Sản phẩm được đổi size trong vòng 07 ngày, bảo hành keo chỉ trong 06 tháng. 

*Chi tiết Quy trình đổi size khi mua trực tuyến (online): https://pierre-cardin.vn/blogs/news/pierre-cardin-paris-vietnam-oscar-fashion-quy-trinh-doi-san-pham-hang-hieu

 

Chương trình Flash Sales 990k dành cho sản phẩm Giày Horsebit Loafer Pierre Cardin - PCMFWLH 700 có giới hạn. Quý khách hàng hãy nhanh tay sở hữu giày tây thời thượng và giá cả cực hời nhé!

 

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

Đăng kí nhận tin