Đàn Ông Trưởng Thành Phù Hợp Với Loại Giày Nào ?

Giày tây nam Pierre Cardin hôm nay sẽ có một bài mạn đàm về những đôi giày mà một người đàn ông trưởng thành nên sở hữu trong tủ giày nhà mình.
 

0- Đàn Ông Nên Chú Ý hơn về thời trang :

 
Đối với đàn ông, thường thì họ nghĩ thời trang là một thứ gì đó rất xa vời. Không ít đàn ông nghĩ rằng thời trang là thứ chỉ dành cho nữ, nhất là đàn ông Châu Á.
Nhưng miễn là bạn khoác lên người 1 bộ đồ hay mang 1 đôi giày thì đó đã là thời trang rồi. Thời trang có nhiều hình thái khác nhau từ đơn giản đến phức tạp, từ tiện nghi đến cầu kỳ, từ xuề xòa cho đến chỉnh chu...
Điều đó nói lên rằng, dù có muốn hay không đàn ông hằng ngày vẫn là một phần của thời trang, chỉ là họ không nhận ra hoặc họ không để ý đến mà thôi.
Vì vậy, điều cần làm không phải là cứ tiếp tục phớt lờ thứ mà mình đã sẵn có, mà phải điều chỉnh thứ đó để nó phù hợp với mình, hay nói dễ hiểu hơn là : chọn 1 phong cách thời trang cho riêng mình.
Đối với đàn ông, họ thường không đa dạng như phụ nữ, nên việc lựa chọn cho mình 1 phong cách riêng thật ra rất dễ dàng. Chỉ cần để tâm , bạn hoàn toàn làm được.
 

I- Tại sao đôi giày lại quan trọng với nam giới.

 
Đối với phụ nữ, họ có rất nhiều lựa chọn thời trang cho mình : Quần, áo, đầm, váy, dây chuyền, khăn quàng cổ, áo khoác, mắt kính, túi xách, guốc, giày, dép, hoa tai, cài tóc ....
Còn đối với nam giới sự lựa chọn ít đi hẳn Hãy cùng nhìn lại những thứ mà đàn ông có thể mang : áo, quần , giày, tất , đồng hồ , mắt kính ( có thể có hoặc không ), và vì thế vị thế của một đôi giày trên tổng thể trang phục của nam giới lại đóng vai trò rất quan trọng.
Theo khảo sát thì phần lớn phụ nữ sẽ nhìn vào đôi giày để biết sơ qua về tính cách của một người đàn ông, Nếu anh ta mang 1 đôi giày bẩn, rất có thể anh ta sẽ bị đánh giá là người xuề xòa.
Khi lượng ít thì chất phải tăng lên, những thứ trên người của một người đàn ông thực sự đắt và cao giá. 1 chiếc đồng hồ chẳng hạn. đôi khi chiếc đồng hồ đó có giá lên tới ngang ngửa 1 chiếc ô tô. và đương nhiên đôi giày cũng thế, cũng rất đắt tiền.
 

II - Những đôi giày buộc phải có trong tủ đồ nam giới :

 
Nam giới phân chia việc mang giày rất rõ ràng, mỗi một đôi giày có một nhiệm vụ riêng biệt và một môi trường sử dụng riêng biệt. Cùng điểm qua một vài đôi giày nhất định phải có nhé.

a - Giày Tây Da.

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là đôi giày đầu tiên một người đàn ông phải có trong tủ đồ. Môi trường công sở chính xác là nơi sử dụng cho đôi giày này.
Giày tây nam được xem là đỉnh cao của những đôi giày, vì nó gắn liền với sự nghiệp người đàn ông. Không gian ứng dụng của đôi giày tây tuy ít về môi trường nhưng lại kéo dài và chiếm phần lớn thời gian trong cuộc đời người đàn ông.
Nếu trung bình chúng ta mang giày da 8 tiếng mỗi ngày trong thời gian làm việc, thì gần như chúng ta sẽ gắn bó với đôi ngày này 1/3 cuộc đời.
Hãy nghĩ về điều đó và đầu tư cho mình một đôi giày tây thật chất lượng. 1/3 cuộc sống của bạn sẽ đồng hành cùng với đôi giày này đấy. 
Ở Pierre Cardin chúng tôi có những đôi giày tây da đẹp nhất, những đôi giày da với chất lượng hoàn hảo nhất. Mang đến sự sang trọng và quý tộc cho người mang.

 

b- Giày Sneakers

Pierre Cardin không có bán Sneakers nhưng nếu không nhắc đến đôi giày này thì quả là một thiếu sót cực lớn.
Những chuyến dã ngoại, những buổi đi chơi hay đơn giản là nhưng buổi đi dạo vào buổi tối là không gian sử dụng cho đôi sneakers
Ngoài ra, những đôi giày Sneakers dạo gần đây cũng len lỏi vào văn phòng làm việc của các công ty. Nhất là các công ty trẻ.
Không gian sử dụng rộng với nhiều tình huống ứng dụng, sự trẻ trung năng động là những điểm thú vị mà một đôi Sneaker mang lại.
Nếu bạn chỉ là một người bình thường và không quá hiểu về giày và bạn chỉ có 2 đôi giày trong tủ đồ thôi thì Sneakers và giày tây là 2 loại giày nhất định bạn phải có. 

C- Giày Sandal

2 đôi giày phía trên gần như đã cân hết mọi tình huống mà nam giới có thể gặp rồi . Có thể phân ra đơn giản : khi đi làm thì mang Giày tây, khi đi chơi thì mang Sneakers.
Vậy thì tại sao bạn cần 1 đôi Sandal trong tủ đồ ? Câu trả lời rất đơn giản : MƯA.
Đúng thế, Mưa . Và khi nhắc đến Mưa, ở Việt Nam chưa bao giờ là mưa nhỏ cả. Mưa lớn ở cả 2 đầu Nam - Bắc, đôi lúc bạn sẽ bắt gặp việc mưa ngập hết đường phố ở Hà Nội và Sài Gòn,  đây là lúc mà đôi Sandal tỏ ra vượt trội về mọi khía cạnh.
Sandal mang tính lưỡng tiện rất cao, mang đi làm cũng được và mang đi chơi cũng phù hợp. Tính thoát nước và khô ráo của Sandal thì trên cả tuyệt vời, nó giải phóng cho đôi chân bạn thoát khỏi sự ẩm ướt mà khi Giày tây và giày Sneakers đụng phải nước.
Nhân tiện ở Pierre Cardin có bán Sandal nhé bạn. hãy ra trang chủ và gõ Sandal để có thể lựa chọn đôi sandal phù hợp cho mình.

 

d -  Dép 

Đi làm mang giày tây, đi chơi mang Sneakers nhưng cả 2 đôi giày đều thiếu tính tiện lợi khi so sánh với dép.
Nếu bạn để ý dép mới là sản phẩm mà bất kỳ người đàn ông nào cũng có, ở các vùng quê nơi mà môi trường công sở không quá khắc khe họ có thể không có giày, nhưng dép thì phải có ít nhất 1 đôi.
Thậm chí họ còn mang dép để đi làm và điều đó được chấp nhận do sự tiện lời tuyệt vời mà dép mang lại.
Điều này chứng tỏ người Việt Nam nói chung cực kỳ thích sự tiện lợi, có những loại dép sống mãi đến tận ngày hôm nay mà không có nhiều sự thay đổi qua năm tháng chỉ vì tính tiện lợi của nó mang lại như : dép lào , dép tổ ong.
Không có nhiều thứ để nói về dép nhưng nếu bỏ qua dép thì thật là thiếu sót. Bạn có thể vào trang chủ để tìm kiếm cho mình 1 đôi dép mang thương hiệu Pierre Cardin. Bảo đảm chất lượng và đẹp.
 

 

III - Lời Kết :
Giày tây da, Giày Sneakers , Sandal và Dép là những đôi giày không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Kính chúc quý độc giả lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp và nếu có thể hãy để Pierre nâng niu cho đôi bàn chân ấy.

Đăng kí nhận tin