Chương Trình Pre-Order & Kỷ Lục Bán Hàng Của Pierre Cardin Paris Vietnam

 

1 - Chương Trình Pre-Order Là Gì?

Pre-order là chương trình “đặt trước” sản phẩm ngay từ khi sản phẩm chưa ra mắt. Vì thế, khách hàng sẽ không thể tận tay “sờ nắm”, cảm nhận sản phẩm. Thêm vào đó, khách hàng còn cần đặt cọc trước để giữ suất mua. 

Sức hút của những chương trình Pre - Order nằm ở việc: Khách hàng sẽ mua được sản phẩm mới nhất - với mức giá hời, chỉ trong thời gian diễn ra chương trình.

 

Chương Trình Pre-order: Samsung Galxy Z Fold4

(Ảnh 1 - Minh họa về một chương trình đặt trước sản phẩm điện thoại thông minh Samsung Galaxy Z Fold4 - Nguồn ảnh: Samsung Global)

 

Ví dụ tiêu biểu của Pre-order là điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4. Cửa hàng chính thức của Samsung tại Việt Nam đã nhận đến 1.000 đơn đặt trước cho sản phẩm. Ngoài ra còn có Biti’s Hunter - thương hiệu đã mở chương trình pre-order trên các sàn thương mại điện tử, và cũng nhận được lượng đơn hàng rất tích cực.

 

"Chưa có sản phẩm hiện hữu, lại cần đặt cọc từ 10% đến 50%

Vì đâu mà các chương trình Pre - Order vẫn đạt số nghìn đơn?"

 

Hãy quay lại với câu chuyện 1000 đơn Pre-Order của hãng điện thoại công nghệ - Samsung. Sức hút của chương trình không chỉ nằm ở chiếc điện thoại gập lạ mắt. Mà còn vì nó là chiếc điện thoại gập “của Samsung” - Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Uy tín của thương hiệu Samsung chính là bảo chứng cho sự an tâm của khách hàng. Bên cạnh đó, số lượng sản phẩm giới hạn chính là yếu tố gia tăng sức hút, thúc đẩy khách hàng đặt trước.

 

Chương Trình Pre-order: Samsung Galxy Z Fold4

(Ảnh 2 - Chương trình Pre - Order không phải một trò chơi “mạo hiểm”, mà là cam kết dựa trên niềm tin giữa Quý Khách hàng và các thương hiệu nổi tiếng & cao cấp. Nguồn hình ảnh: Biti's Hunter Vietnam (2022 - 2023)

 

2 - Chương trình Pre-Order Từ Thương Hiệu Giày Tây Pierre Cardin: Đâu Là Sức Hút?

Trong thế giới thời trang, chương trình Pre-Order là câu chuyện không mới. Nhưng riêng với sản phẩm Giày Tây, đây lại là câu chuyện hiếm hoi. Đó là bởi Giày Tây Cao Cấp đòi hỏi khá cao về mặt chất liệu, form dáng để tạo nên nét sang trọng, lịch lãm “đúng chuẩn”. Những điều này lại chỉ có thể "đảm bảo khi Quý Khách hàng trực tiếp cầm trên tay sản phẩm.

Ấy vậy mà có một thương hiệu vẫn đạt con số khó tin - 10.000 đơn hàng Pre - Order cho sản phẩm Giày Tây. Và trung bình mỗi đợt đặt trước đều đạt ít nhất 500 đơn.

 

"Đó chính là Pierre Cardin Paris Vietnam!"

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Pre-order Event

(Ảnh 3 - Đây là một trong số ít những sản phẩm đặt trước (pre-order) thành công nhất của Pierre Cardin Paris Vietnam trong giai đoạn Mùa Xuân - 2022)

Với tuổi đời gần 100 năm, Pierre Cardin là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp lâu đời nhất thế giới. Nhà sáng lập thương hiệu - Quý Ngài Pierre Cardin là nhà thiết kế tiên phong của dòng thời trang may sẵn. Ông đã đưa thời trang bay xa hơn chuẩn mực “may đo cao cấp” gò bó; khai phóng một kỷ nguyên thời trang cởi mở, hiện đại. 

 

"Pierre Cardin không chỉ là thương hiệu, mà còn là một biểu tượng của thời trang thế giới!"

 

Tại Việt Nam, Pierre Cardin Paris Vietnam hiện đang giữ vị thế HỆ THỐNG SỐ 1 GIÀY TÂY VÀ PHỤ KIỆN DA - với hơn 100 điểm bán và sự hiện diện ở hơn 50 tỉnh thành. Thừa hưởng trọn vẹn tinh thần thương hiệu, mỗi sản phẩm Giày Da của Pierre Cardin Paris đều được "chăm chút từ bản vẽ, chọn lọc từ chất liệu, tỉ mỉ trong chế tác”.

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Sản Phẩm Đặt Trước (PCMFWLH 520) + Nhận quà Tặng Thời Trang (3 Đôi Vớ Oscar Fashion Trị giá 400K)

(Ảnh 4 - Những sản phẩm Giày Nam Pierre Cardin luôn được chú trọng kỹ lưỡng về chất liệu da, tính thẩm mỹ và độ tinh xảo trên từng đường kim - mũi chỉ)

 

Giày Da Nam Pierre Cardin được làm từ Da Bò cao cấp nhập khẩu 100%. Sản phẩm áp dụng thủ công các kỹ thuật may lâu đời tại Châu Âu như McKay/ Good-Year hoặc Hand-Welted vào quy trình sản xuất. Mỗi giai đoạn của đôi giày Pierre Cardin đều là tuyên ngôn về chất lượng và tính thẩm mỹ.

Các sản phẩm Giày Tây ưu tiên kiểu dáng không dây phù hợp nhiều kích thước chân, đế giày siêu bám dính - chống trơn trượt. Vì thế, sự tiện dụng và sang trọng của Giày Pierre Cardin luôn song hành cùng nhau. 

Đẳng cấp thương hiệu, chất lượng sản phẩm và sự tận tâm - Tất cả tạo nên sức hút của Pierre Cardin Paris Vietnam. Và cũng là động lực làm nên những mùa Pre-Order cực kỳ bùng nổ!

 

3 - Siêu Phẩm Sắp Ra Mắt Tại Pierre Cardin Paris Vietnam

Pierre Cardin Paris Vietnam sắp ra mắt Siêu phẩm Pre - Order mùa Hè 2023Thiết kế logo Pierre Cardin 100 mới nhất, chưa từng được xuất hiện - Đánh dấu cột mốc 100 cửa hàng Pierre Cardin Paris Vietnam trên toàn quốc.

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Deluxe Driving Shoes - PCMFWLH 520

(Ảnh 5 - Pierre Cardin Paris Vietnam sắp ra mắt siêu phẩm Pre-Order Mùa Hè 2023 mang tên "Pierre Cardin's Summer Inspiration". Thiết kế logo Pierre Cardin 100 mới nhất, chưa từng được xuất hiện - Đánh dấu cột mốc 100 cửa hàng Pierre Cardin Paris Vietnam trên toàn quốc)

 

4 - Những Lưu Ý Mua Sắm Cho Quý Khách Hàng Đối Với Bộ Sưu Tập Giày Lười Cao Cấp: Pierre Cardin's Summer Inspiration (2023)

  • Chỉ có 99 PHIÊN BẢN GIỚI HẠN dành cho các Quý Khách hàng “đặt gạch” đầu tiên;
  • Với 149.000đ giá trị đặt cọc trước, Quý Khách hàng đã hoàn toàn có thể sở hữu ngay siêu phẩm Giày Lười Pierre Cardin này ngay trong Mùa Hè (2023);
  • Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng đón chờ chương trình Pre-Order của Pierre Cardin. Và nhanh tay đặt trước siêu phẩm này nhé! Hãy nhanh tay đăng ký mua hàng ngay tại đây

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Sản Phẩm Đặt Trước (PCMFWLH 520) + Nhận quà Tặng Thời Trang (3 Đôi Vớ Oscar Fashion Trị giá 400K)

(Ảnh 6 - Pierre Cardin Paris Vietnam: "Quý Khách hàng cũng có cơ hội sở hữu ngay Quà Tặng Thời Trang Cao Cấp lên đến 400.000)

 

*Tất cả sản phẩm đều được miễn phí vận chuyển và trao tận tay đến Quý Khách hàng.

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

Đăng kí nhận tin