Câu Lạc Bộ 990K: Cửa Hàng Pierre Cardin - Số 116 Đường Ba Cu (Bà Rịa - Vũng Tàu)

Pierre Cardin Paris Vietnam: Official Logo

PIERRE CARDIN - HỆ THỐNG GIÀY TÂY SỐ 1 VIỆT NAM

Câu Lạc Bộ 990K - Cửa Hàng 116 Ba Cu (Bà Rịa - Vũng Tàu)

 

"Chào mừng Quý Khách hàng Đã Đến Với Những Cửa Hàng Đặc Biệt "Câu Lạc Bộ 990K" của thương hiệu Pierre Cardin tại Việt Nam"

 

Cửa hàng Câu Lạc Bộ 990K tại địa chỉ 116 Đường Ba Cu Vũng Tàu là một trong những địa điểm mua sắm được đông đảo người tiêu dùng yêu thích tại Vũng Tàu

 

(Ảnh 1 - Cửa Hàng Pierre Cardin - Số 116 Đường Ba Cu (Bà Rịa - Vũng Tàu)

 

Với không gian rộng rãi, đầy ấp những sản phẩm Giày Tây Thời Thượng, Quý Khách hàng sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Tại Cửa hàng Câu Lạc Bộ 990K, Quý Khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm đa dạng và phong phú với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 990.000. Cùng với đó, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và độc đáo nhất.

Ngoài ra, Câu Lạc Bộ Giày Tây Nam - 990.000 còn có chính sách bảo hành sản phẩm uy tín, đảm bảo sự hài lòng của Quý Khách hàng. Hơn nữa, với các chương trình khuyến mãi thường xuyên, Cửa hàng Câu Lạc Bộ 990K đem đến cho Quý Khách hàng những giá trị tuyệt vời với mức giá hợp lý.

 

cửa hàng 990k

(Ảnh 2 - Cửa hàng Câu Lạc Bộ Giày Nam 990K là tiêu điểm thị trường của thương hiệu Pierre Cardin trong năm 2023)

 

Cửa hàng Câu Lạc Bộ 990K tại địa chỉ số 116 Đường Ba Cu (Bà Rịa - Vũng Tàu) không chỉ đơn thuần là một cửa hàng bán lẻ với sản phẩm giày tây đa dạng và giá cả hợp lý. Đặc biệt, cửa hàng còn là một trong 11 cửa hàng đặc biệt được lựa chọn để khuyến mãi khủng từ thương hiệu thời trang cao cấp nhượng quyền từ Pháp - Pierre Cardin.

 

cửa hàng 990k

(Ảnh 3 - Cửa hàng Câu Lạc Bộ Giày Nam 990K rất nhiều mẫu mã đa dạng từ thiết kế, màu sắc và kiểu dáng)

 

Với hệ thống cửa hàng hơn 100 điểm bán toàn quốc, Pierre Cardin Paris Vietnam đã được khẳng định là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam. Sự kết hợp giữa kiểu dáng sang trọng và chất liệu cao cấp, Pierre Cardin đang là một trong những thương hiệu thời trang được ưa chuộng và tìm kiếm nhất trên thị trường hiện nay.

Với việc được chọn là một trong 11 cửa hàng đặc biệt được khuyến mãi từ Pierre Cardin, Cửa hàng Câu Lạc Bộ 990K chắc chắn sẽ mang đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm chất lượng, thương hiệu đẳng cấp cùng với những ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua. 

Nếu Quý Khách hàng đang tìm kiếm những sản phẩm thời trang cao cấp từ thương hiệu nổi tiếng, hãy đến với Cửa hàng Câu Lạc Bộ 990K và trải nghiệm sự sang trọng và đẳng cấp của thời trang Pierre Cardin.

 

cửa hàng 990k

(Ảnh 4 - Cửa Hàng có địa chì tại: 116 Ba Cu, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa (Vũng Tàu)

 

Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng sản phẩm, Cửa hàng Câu Lạc Bộ 990K tại thành phố Vũng Tàu của thương hiệu Pierre Cardin chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm mua sắm đáng nhớ.g

 

 
Pierre Cardin Paris Vietnam
(2023)
 
 
TRA CỨU GOOGLE MAP CỦA CỬA HÀNG 
SỐ 116 BA CU (BÀ RỊA - VŨNG TÀU)
 

Đăng kí nhận tin