Câu Lạc Bộ 990K: Cửa Hàng Pierre Cardin - Số 231 Lê Văn Việt (Quận 9)

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Official Logo

 

PIERRE CARDIN - HỆ THỐNG GIÀY TÂY SỐ 1 VIỆT NAM

Câu Lạc Bộ 990K - Cửa Hàng 231 Lê Văn Việt

 

 

"Chào mừng Quý Khách hàng Đã Đến Với Những Cửa Hàng Đặc Biệt "Câu Lạc Bộ 990K" của thương hiệu Pierre Cardin tại Việt Nam"

 

Câu Lạc Bộ 990K là một cửa hàng độc đáo và mới lạ trong hệ thống các cửa hàng của Pierre Cardin. Tại cửa hàng đặc biệt này, đội ngũ nhân viên thân thiện & chuyên nghiệp tại cửa hàng Pierre Cardin Paris Vietnam sẽ giới thiệu cho Quý Khách hàng các sản phẩm Giày Tây Nam/ Giày Thời Trang Nữ với đa dạng mẫu mã, phong cách và chủng loại. 

Đặc biệt, tất cả sản phẩm thời trang Pierre Cardin ở đây sẽ có Ưu Đãi từ 690.000 đến tối đa 990.000đ

 

Cửa hàng 341 Lê Văn Việt - CLB 990k

(Ảnh 1 - Cửa Hàng Pierre Cardin - Câu Lạc Bộ 990k đầu tiên tại Thủ Đức - Số 231 Lê Văn Việt (Gần Chợ Nhỏ)

 
Tại Câu Lạc Bộ 990K, Pierre Cardin cam kết sẽ đem đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, mới nhất và đặc biệt là với mức giá cực kỳ hấp dẫn đi kèm cùng chính sách chăm sóc khách hàng cực kỳ đặc biệt. Với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, Quý Khách hàng sẽ luôn tìm thấy được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân của mình.
 

(Ảnh 2 - Sản phẩm Giày Tây Nam rất đầy đủ, đạt chất lượng cao và giá cả cực kỳ hợp lý chỉ với 990.000đ)

 

Tại Pierre Cardin Paris Vietnam, chúng tôi luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của Quý Khách hàng lên hàng đầu, đồng thời cũng luôn cập nhật sản phẩm mới nhất và độc đáo nhất để đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng đa dạng.

 
Không chỉ đơn thuần là một cửa hàng giày, Câu Lạc Bộ 990K còn là nơi tổ chức các chương trình khuyến mãi thường xuyên, cập nhật xu hướng mới nhất và đặc biệt là mang lại cho khách hàng những giá trị thật sự với mức giá vô cùng hấp dẫn.
 
 

(Ảnh 3 - Cửa hàng Lê Văn Việt là địa chỉ thường xuyên "nổ khuyến mãi" cực đậm trong năm 2023)

 

Cửa hàng Câu Lạc Bộ 990K là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sản phẩm đa dạng với mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, hình ảnh của đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, Pierre Cardin cam kết mang đến cho Quý Khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cùng những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng mẫu và độc đáo trong từng thiết kế sản phẩm.
 

(Ảnh 4 - Cửa hàng CÂU LẠC BỘ 990K phục vụ rất chuyên nghiệp và ân cần với từng khách hàng ghé thăm địa chỉ cửa hàng)

 

Nếu Quý Khách hàng đang cần tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp tại Quận 9 và Thủ Đức, hãy ghé thăm Câu Lạc Bộ 990K và khám phá những điều tuyệt vời mà Pierre Cardin Paris Vietnam mang đến cho Quý Khách hàng nhé!

 

(Ảnh 5 - Ngoài các sản phẩm của nam giới, cửa hàng Pierre Cardin - CÂU LẠC BỘ 990K tại số 231 Lê Văn Việt cũng có sự hiện diện rất đầy đủ của các sản phẩm nữ)

 

THÔNG TIN CỬA HÀNG PIERRE CARDIN - CÂU LẠC BỘ 990K

  • Địa Chỉ: Số 231 Lê Văn Việt, Quận 9, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số Điện Thoại: 0888.560.606
  • Google Map Hiển Thị:
 

 

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Tác giả: Trương Trung Hiếu

Đăng kí nhận tin