Bắt Nhịp Xu Hướng Thời Trang Nữ Giới Cùng Thương Hiệu Pierre Cardin Trong Năm 2023

Pierre Cardin là thương hiệu biểu tượng của thời trang thế giới, bởi đẳng cấp và nhiều sự đổi mới mang tính cách mạng trong lịch sử hơn 70 năm hình thành và phát triển. Sau đây, Pierre Cardin Paris Việt Nam xin được giới thiệu đến Quý Khách hàng hành trình đầy cảm hứng của Pierre Cardin, cũng như bắt nhịp một số xu hướng thời trang nữ giới cùng thương hiệu. 

 

1 - Pierre Cardin: Một Cây Đại Thụ Của Làng Thời Trang Hiện Đại

A - Sơ Bộ Tiểu Sử Về Pierre Cardin

Pierre Cardin được xem là một trong những huyền thoại của ngành thời trang thế giới - với tầm nhìn vượt thời đại về cả mặt thiết kế và kinh doanh thời trang. Sinh năm 1922 tại vùng Đông bắc Ý, ông có một tuổi thơ khá biến động khi phải cùng gia đình trốn chạy phát xít Mussolini sang Pháp năm lên 2 tuổi và lớn lên tại đây. 

 

Thế giới vĩnh biệt Pierre Cardin | VTV.VN

(Ảnh 1 - Chân Dung Nhà thiết kế đại tài Pierre Cardin)

 

Năm 1945, Pierre Cardin chính thức đặt chân đến kinh đô thời trang Paris và bắt đầu sự nghiệp tại xưởng may đo của bộ phim Người đẹp và Quái vật (Jean Cocteau). Năm 1946, ông trở thành một trong những thợ may đầu tiên của thương hiệu Christian Dior. Nhờ tài năng vượt trội của mình, Pierre Cardin được giới báo chí bấy giờ tôn vinh là “thợ cắt” xuất sắc hiếm hoi tại thủ đô Paris (Pháp)

 

B - Tại Sao Pierre Cardin Là Một Trong Những Biểu Tượng Của Thời Trang Thế Giới?

Ở tuổi 28, Pierre Cardin thành lập thương hiệu riêng mang tên ông. Được khai sinh tại Paris - Lãnh địa của đỉnh cao thời trang Haute Couture, thương hiệu Pierre Cardin cũng không nằm ngoài chuẩn mực may đo “xa hoa và đẳng cấp”. Nhưng với tầm nhìn “đặt ở những vì sao” (Tạp chí Vogue nhận xét) và tư duy kinh doanh mới mẻ, Pierre Cardin luôn khao khát nhiều hơn thế. 

Ông đã nhìn thấy tiềm năng của dòng thời trang may sẵn (ready - to - wear) và quyết định mở rộng kinh doanh, bất chấp bị giới Haute Couture lên án là “kẻ ngoại đạo” - làm giảm giá trị thời trang may đo. Pierre Cardin hiểu rằng sức mạnh thực sự nằm ở uy tín thương hiệu - được gầy dựng bởi quá trình làm việc nghiêm túc qua hàng thập kỷ. Vì thế, bất kỳ sản phẩm nào gắn logo của Pierre Cardin đều sẽ là một sản phẩm cao cấp

 

Pierre Cardin 70 năm chinh phục làng mốt - VnExpress Giải trí

(Ảnh 2 - Chân Dung Quý Ngài Pierre Cardin thời trẻ tuổi)

 

Nhờ tư duy xuất chúng này, Pierre Cardin đã đưa thương hiệu của ông thành một thương hiệu có ảnh hưởng không chỉ toàn ngành thời trang, mà còn ở các lĩnh vực như nước hoa, nội thất và chăn ga gối nệm, ... Sau này, chính những thương hiệu trong giới Haute Couture như Dior, Chanel hay Celine cũng đã mở rộng các lĩnh vực kinh doanh của mình theo Pierre Cardin.  

Pierre Cardin qua đời năm 2020 tại Pháp, hưởng thọ 98 tuổi. Sự ra đi của ông để lại tiếc thương cho hàng triệu tín đồ thời trang. 

 

(Ảnh 3 - Pierre Cardin mặc bộ đồ phi hành gia Apollo 11 do chính ông góp sức thiết kế)

 

Cho đến hiện tại, thương Hiệu Pierre Cardin vẫn là một trong những biểu tượng của thời trang thế giới. Sức mạnh này đến từ  sự cộng hưởng bởi cả 2 yếu tố: giá trị sang trọng, thanh lịch kế thừa từ truyền thống - và sự mới mẻ và cấp tiến đậm chất Pierre Cardin. Mỗi thiết kế của Pierre Cardin đều là biểu tượng đẳng cấp và hợp thời.  

 

2 - Pierre Cardin Paris Vietnam: "Khi Pierre Cardin Là Biểu Tượng Thượng Lưu Tại Việt Nam"

Thừa hưởng và thấu hiểu trọn vẹn tinh thần thương hiệu, Pierre Cardin Paris Vietnam tiếp tục là “một biểu tượng thượng lưu tại Việt Nam”. Mỗi sản phẩm mang logo chữ P đều có sự bảo chứng về chất lượng và tính sang trọng, khẳng định vị thế của chủ nhân.
 

(Ảnh 4 - Thương Hiệu Pierre Cardin là biểu tượng của giới thượng lưu tại Việt Nam)

 

Đặc biệt với sản phẩm giày, Pierre Cardin Shoes & Oscar Fashion tại Việt Nam được chính thương hiệu mẹ giới thiệu là đối tác sản xuất giày da công sở đáng tin cậy, ngay tại show diễn tưởng niệm ngày sinh nhà sáng lập ở Venice (Ý) năm 2022.

 

3 - Bắt Nhịp Xu Hướng Thời Trang Nữ Giới Cùng Thương Hiệu Pierre Cardin

A - Giới Thiệu Giày Nữ Pierre Cardin

Thời trang là lĩnh vực đặc biệt đòi hỏi sự sáng tạo, mới mẻ. Và các xu hướng phục trang, đặc biệt là thời trang nữ lại càng biến đổi không ngừng. Trong năm 2023, thời trang sẽ tập trung tôn vinh sự mạnh mẽ, giải phóng tự do cho phái đẹp như giày đế dày (chunky), giày da thật, tập trung vào tính độc đáo khi phối hợp phụ kiện, màu sắc phục trang tươi sáng, ...

 

(Ảnh 5 - Các sản phẩm giày Nữ Pierre Cardin rất đa dạng mẫu mà, màu sắc và kiểu dáng cho những phong cách thời trang khác nhau)

Hiện nay, Giày Nữ Pierre Cardin đang có đa dạng sản phẩm để Quý Khách hàng lựa chọn - từ giày cao gót sang trọng, giày búp bê thanh lịch, sandals năng động đến giày Boots thời thượng. Các sản phẩm Giày Nữ của Pierre Cardin có thiết kế hiện đại và cấp tiến, dễ dàng để Quý Khách hàng bắt kịp xu hướng thời trang nữ đang thay đổi liên tục.

Ngoài sản phẩm giày, Pierre Cardin Paris Vietnam còn phân phối sản phẩm túi xách Oscar Fashion với thiết kế hiện đại, dễ ứng dụng nhưng cũng không kém phần ấn tượng khi phối hợp trang phục. 

 

B - Xu Hướng Thời Trang Nữ Giới Mà Pierre Cardin & Oscar Fashion Sẽ Phát triển Trong Năm 2023

 

(Ảnh 6 - Bộ sưu tập thời trang nữ giới Pierre Cardin & Oscar Fashion. Ảnh chụp tại Cửa Hàng Pierre Cardin Shoes - Địa chỉ: 231 Lê Văn Việt, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh)

 

Trên đây là tổng quan về Pierre Cardin - thương hiệu có tính biểu tượng trong làng thời trang thế giới, vị thế của Pierre Cardin Paris tại Việt Nam, cũng như một số xu hướng thời trang nữ giới của Pierre Cardin. Quý Khách hàng có thể tham khảo thêm một số mẫu giày nữ Pierre Cardin tại đây:

 
 
Pierre Cardin Paris Vietnam
(2023)

Đăng kí nhận tin