Áo Sơ Mi Oscar Fashion (USA) Có Xứng Đáng Là Lựa Chọn Của Quý Ông Công Sở?

1 - Thương Hiệu Đến Từ Hoa Kỳ

Oscar Fashion là thương hiệu thời trang và phụ kiện đến từ Hoa Kỳ (USA) - Người bạn đồng hành của Pierre Cardin Paris Vietnam. Vì thế, mỗi sản phẩm Oscar Fashion đều là sự kết hợp giữa tính ứng dụng thực tế và yếu tố thời trang.

 

Pierre Cadin Paris Vietnam: Oscar Fashion Brands

(Ảnh 1 - Oscar Fasion là thương hiệu đến từ Hoa Kỳ, người bạn đồng hành của Pierre Cardin Paris Vietnam)

 

2 - Chất Liệu 100% Cotton Thiên Nhiên

Cotton là chất liệu lâu đời bậc nhất trong lịch sử ngành may mặc. Chúng có nguồn gốc từ sợi bông thiên nhiên, với các ưu điểm: 

  • Thấm hút tốt - mát mẻ vào mùa hè và dễ chịu vào mùa Đông;

  • An toàn và không gây kích ứng da;

  • Khả năng “lên form” chuẩn vì khá cứng cáp - phù hợp với quần áo nam giới;

  • Thân thiện với môi trường;

 

Áo sơ mi Oscar Fashion có chất liệu 100% cotton

(Ảnh 2 - Áo sơ mi Oscar Fashion có chất liệu Cotton thiên nhiên)

 

Vải Cotton 100% thiên nhiên có giá trị rất cao, thường được sử dụng cho các sản phẩm thời trang cao cấp. Bên cạnh Cotton, một số sản phẩm Oscar Fashion được kết hợp với sợi Tencel - chất liệu từ bột gỗ. Sự kết hợp này không làm mất đi ưu điểm vốn có của Cotton, mà tăng thêm tính mềm mại, thoáng mát cho sản phẩm.

 

3 - Chuẩn Form, Không “Kén" Dáng 

Nhờ vào chất liệu Cotton (100%) cứng cáp, bộ sưu tập "Áo Sơ Mi Oscar Fashion" có form dáng chuẩn - yếu tố quan trọng làm nên vẻ ngoài lịch lãm, chỉn chu. Form áo Regular Fit vừa vặn, không bó sát; đảm bảo sự tự tin cho Quý Ông trong mọi kiểu thời tiết và hoàn cảnh.

Áo sơ mi Oscar Fashion có form dáng Regular Fit

(Ảnh 3 - Form áo Regular Fit vừa vặn, không bó sát; đảm bảo sự thoải mái và tự tin)

 

4 - Thiết Kế Đa Ứng Dụng 

Oscar Fashion đề cao tính ứng dụng trong từng thiết kế. Các màu sắc chủ đạo là trắng, xanh dương, xám - cực dễ phối đồ, cơ bản nhưng trẻ trung. Bên cạnh đó, họa tiết kẻ sọc, chấm tròn cũng là những họa tiết kinh điển, không bao giờ lỗi thời. 

Áo sơ mi Oscar Fashion có màu sắc dễ phối đồ

(Ảnh 4 - Áo sơ mi Oscar Fashion có màu sắc và họa tiết dễ phối đồ)

 

Bộ sưu tập có đa dạng kiểu dáng - từ tay dài, tay ngắn đến vạt bầu, vạt ngang. Vì thế, Quý Ông không bị giới hạn trong những bộ sơ vin công sở. Mà hoàn toàn có thể kết hợp áo sơ mi vạt ngang với quần short trẻ trung. 

Với uy tín thương hiệu đến từ Hoa Kỳ (USA), chất liệu thiên nhiên và tính ứng dụng cao; Áo Sơ Mi Oscar Fashion xứng đáng là lựa chọn của Quý Ông. Sản phẩm hứa hẹn đem đến vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm, thể hiện đẳng cấp của Quý Ông trưởng thành.

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2024)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

Đăng kí nhận tin