Giày Tây Cao Cấp Và 5 Cách Bảo Quản & Chăm Sóc Hoàn Hảo

"Giày Tây Nam Cao Cấp thường có mức giá khá cao và đi kèm theo đó là chất lượng tương đương với mức giá đó. Mua được một đôi giày tây nam cao cấp là một chuyện, biết cách chăm sóc và bảo quản chúng sao cho kéo dài vòng đời sử dụng của chúng lại là một chuyện khác".

Các dòng Giày Tây Cao Cấp hiện nay gần như phục vụ hoàn toàn cho công sở. Nó thường có một thiết kế đơn giản với 2 phần chính là phần đế giày và phần mũ giày bằng da phía trên.

 

Giày Tây Cao Cấp

(Ảnh 1 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Tây Cao Cấp cần được chăm sóc và bảo quản cẩn thận)

 

Tuy nhiên điều rắc rối đến từ vật liệu làm ra chúng - đó chính là Da Thuộc. Đây là loại vật liệu được cho là cần phải biết cách chăm sóc thì mới luôn luôn giữ được trạng thái tốt nhất để sử dụng.

Dưới đây là những cách bảo quản & chăm sóc giày mà Pierre Cardin Paris Vietnam cung cấp để giúp cho đôi giày tây của Quý Khách hàng luôn luôn ở trạng thái tốt nhất có thể.

1 - Hãy Chắc Chắn Quý Khách Mua Đúng Dòng Giày Tây Cao Cấp

Phòng cháy hơn chữa cháy! Đúng vậy, cách tốt nhất để bảo quản đôi giày của Quý Khách hàng chính là lựa chọn giày tốt và đảm bảo chất lượng ngay từ đầu.

Hiện nay, các loại sản phẩm Giày Tây trên thị trường có quá nhiều dòng và mẫu mã, thật giả lẫn lộn và giá cả cũng biến thiên từ vài trăm cho đến vài chục triệu cũng có. Thật khó để chọn đúng được một đôi giày tây cao cấp và thực sự có chất lượng tốt.

 

Giày Tây Cao Cấp

(Ảnh 2 - Giày Pierre Cardin là dòng giày tây cao cấp trên thị trường. Sản Phẩm Trong Hình Là "Giày Tây Nam Pierre Cardin - PCMFWLE 715")

 

Nhất là khi mà mua hàng trực tuyến (online) ngày càng thịnh hành hơn trong thời đại ngày nay, người dùng/ khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng khi chỉ nhìn thấy được hình ảnh của sản phẩm mà rất có thể đó là hình ảnh đã được làm cho hấp dẫn hơn trong mắt người muaVì vậy hãy chắc chắn rằng, Quý Khách hàng đang chọn đúng dòng giày tây cao cấp để đỡ phải nhọc công chăm sóc về sau.

 

2 - Duy Trì Thói Quen Thường Xuyên Lau Chùi Giày Tây

Đây là điều cơ bản nhất tuy nhiên không phải ai cũng biết cách vệ sinh Giày Da sao cho đúng. Thậm chí nếu làm sai cách, thì rất có thể sau lần vệ sinh đó đôi giày của quý Khách hàng sẽ bị "giảm tuổi thọ" hoặc tệ hơn, là Quý Khách hàng phải mua luôn đôi giày mới. Bởi lẽ, chính đôi giày đó đã hư hỏng đến nỗi không sử dụng được nữa.

 

Giày Tây Cao Cấp ve sinh-

(Ảnh 3 - Quý Khách hàng phải luôn luôn vệ sinh khô cho đôi giày tây của Quý Khách hàng, nhất là các dòng Giày Tây Cao Cấp)

 

Khác với hầu hết các loại giày khác, Giầy Tây Da kỵ nhất là nước. Thế nên, Quý Khách hàng tuyệt đối không nên áp dụng cách thức vệ sinh Giày Thể Thao để vệ sinh cho Giày Tây vì đơn giản là Giày Tây Cao Cấp được làm hoàn toàn từ da, còn Giày Thể Thao thường được làm bằng vải hoặc chất liệu canvas.

Việc thường xuyên lau chùi sẽ giúp đôi Giày Da của Quý Khách hàng đang sử dụng sẽ giúp chúng trông như "vừa mới mua" vậy! Hãy chăm sóc đôi giày của Quý Khách hàng thường xuyên với tần suất ít nhất là mỗi tuần 1 lần. Nếu có thời gian, thì Quý Khách hàng nên lau chùi giày mỗi ngày để chúng luôn ở trạng thái sạch sẽ và luôn ở trọng trạng thái có chất lượng tốt nhất.

 

3 - Hãy Đánh Giày Với Tần Suất Thường Xuyên

Nếu làn da của chúng ta cần mỹ phẩm để làm trở nên đẹp hơn, thì da của Giày Tây cũng tương tự như thế. Tuy nhiên, thay vì gọi là mỹ phẩm thì Pierre Cardin Paris Vietnam gọi vật phẩm ấy là "xi đánh giày". Quá trình bôi xi lên bề mặt da của Giày Tây được gọi là quá trình đánh giày.

Da của Giày Da có thể phục hồi hoặc trở nên mịn màng hơn khi được trải qua quá trình đánh giày thường xuyên. Để vệ sinh Giày Tây, Quý Khách hàng cần có một bộ dụng cụ như sau:

  • Khăn vải khô ráo;
  • Bàn Chải đánh giày;
  • Hủ Xira đánh giày.
 

Đánh giày tây cao cấp

(Ảnh 4 - Giày Tây cần được đánh Xi và trải quá quá trình đánh giày với tần suất ở mức thường xuyên để phục hồi chất lượng bề mặt da tốt nhất)

 

Hãy chú ý đến loại xi và màu của hộp xi đánh già, mà Quý Khách hàng đang sử dụng lên đôi giày của chính mình. Nên nhớ rằng, đó là một đôi Giày Tây Cao Cấp nên không phải loại Xi Đánh Giày nào cũng sẽ phù hợp. Về cơ bản có 3 loại xi đánh giày thông dụng nhất trên thị trường; có thể kể đến như sau:

  • Xi Sáp;
  • Xi Kem;
  • Xi Nước.

Về xi sáp, chúng giống như phấn dùng để trang điểm trực tiếp vào bề mặt của giày da, loại này không thể giúp da phục hồi mà chỉ có thể làm da đẹp hơn từ bên ngoài. Bên cạnh đó, thì xi kem lại giống như sản phẩm lotion dưỡng da. chúng sẽ thấm vào da và cải thiện chất lượng da từ bên trong. Đặc biệt, các loại xi kem là loại xi vừa có thể có màu hoặc không hề có màu sắc nào cả.

Xi nước thì tương tự xi sáp, nhưng chúng lên màu đẹp hơn trên tùy loại Giày Da Lời khuyên chân thành của Pierre Cardin Paris Vietnam, là hãy dùng xi kem để đánh lên Giày Tây Cao Cấp, đặc biệt là đối với những đôi giày không phải màu đen. 

Trên thực tế thì chỉ có xi kem mới có khả năng thẩm thấu sâu vào trong và làm đẹp từ bên trong. Hai loại xi còn lại chỉ đơn giản là che giấu khuyết điểm thôi và chúng không giúp cải thiện được tuổi thọ và chất lượng thực sự của đôi Giày Da.

 

4 - Lưu Ý Chống Ẩm Cho Đôi Giày Da

Như Pierre Cardin đã đề cập, Giày Tây Cao Cấp được làm hoàn toàn từ da. Vì thế, loại sản phẩm rất nhạy cảm với nước và độ ẩm. Hãy đảm bảo rằng, đôi Giày Da của Quý Khách hàng luôn khô ráo nhất có thể.

Đánh giày tây cao cấp

(Ảnh 5 - Pierre Cardin Paris Vietnam - Minh họa cho hoạt động chăm sóc & bảo quản Giày Tây thường xuyên)

 

Có thể Quý Khách hàng ít nhận biết thấy rằng, đôi chân của chúng ta thưởng tiết ra một lượng mồ hôi đáng kể hằng ngày. Lượng mồ hôi đó vừa chứa độ ẩm cao vừa chưa vi sinh vật có khả năng tạo mùi và hủy hoại đôi giày từ bên trong

Việc khử ẩm thường xuyên cho đôi Giày Tây thực sự không hề khó, khi Quý Khách hàng chỉ cần sử dụng từ một đến hau bao hút ẩm để vào trong đôi giày là được. Hoặc nếu không có thứ đó, thì Quý Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng giấy báo để thay thế và đó cũng là một biện pháp nhất thởi rất hiệu quả.

 

5 - Sử Dụng Lớp Phủ Bảo Vệ Cho Các Loại Giày Tây Cao Cấp

Ngày nay, trên thị trường có lưu hành những sản phẩm phủ nano dành riêng cho giày. Theo như các nghiên cứu có độ tin cậy cao, các sản phẩm hỗ trợ đó cũng khá phù hợp để sử dụng cho những đôi Giày Tây Cao Cấp ở thời điểm mùa mưa gió hay nồng độ ẩm tăng cao.

Nhất là ở Việt Nam - quốc gia có khi hậu nóng ẩm xen lẫn mưa nhiều vào giữa năm và người dân đa số sử dụng phương tiện là xe máy để di chuyển mỗi ngày. Khả năng mà đôi Giày Tây tiếp xúc với nước là cao hơn hẳn so với các đôi Giày Tây ở các quốc gia có khí hậu ôn đới.

 

giày tây cao cấp

(Ảnh 6 - Sau khi vệ sinh Giày Da xong, thì quý Khách hàng có thể phũ một lớp chống nước/ ẩm móc lên đôi Giày Da nhằm bảo vệ chúng tốt hơn trong môi trường sống khắc nghiệt.

 

Thế nên, nếu có một lớp phủ bảo vệ cho đôi Giày Tây Cao Cấp thì không còn gì bằng. Tuy nhiên, quý Khách hàng cũng cần phải lưu ý và cân nhắc kỹ càng một vài điều như sau:

  • Lớp phủ không phải là toàn năng. Chúng cũng chỉ có thể bảo vệ đôi Giày Da của Quý Khách hàng ở một mức độ vừa phải,
  • Vẫn phải tránh tiếp xúc với nước nhiều nhất có thể, cho dù đã sử dụng một phủ bảo vệ độ ẩm/ tránh nước;
  • Lớp phủ không phủ bên trong giày, thế nên đôi Giày Da của Quý Khách hàng hoàn toàn có thể bị hủy hoại từ bên trong, bạn hãy tránh đi mưa, tránh để mồ hôi ẩm làm hại giày

 

Bên trên là các phương pháp giúp Quý Khách hàng chăm sóc & bảo quản cho đôi Giày Tây Cao Cấp một cách trọn vẹn và khá hoàn mỹ. Thêm vào đó, Quý Khách hàng cũng có thể tham khảo thêm các bài viết liên quan đến chủ đề tương tự như sau:

 

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Đăng kí nhận tin