Giày Horsebit Loafer Pierre Cardin - PCMFWLG 700: Nghệ Thuật Đương Đại Trên Đôi Giày Bán Chạy Nhất Của Pierre Cardin Paris Vietnam

Khóa Ngựa và những nét vẽ nguệch ngoạc đã trở thành cảm hứng sáng tạo nên dòng Giày Horsebit Loafer Pierre Cardin - PCMFWLG 700 và chính đôi giày này đã trở thành tác phẩm thời trang đương đại đậm chất lịch sử được nhuốm màu thời gian tồn tại cho tới ngày nay. Bài viết này sẽ cho đưa bạn tìm về hành trình của đôi giày này, từ lịch sử ra đời đến mẫu giày bán chạy nhất của thương hiệu Pierre Cardin.

 

1 - Lịch Sử Ra Đời Của Giày Horsebit Loafer

Trước khi trở thành biểu tượng thời trang, Horsebit Loafer có một hành trình lịch sử đầy huy hoàng. Xuất phát từ ý tưởng của nhà thiết kế nhà thiết kế người Ý Guccio Gucci, đôi giày này lần đầu tiên xuất hiện trong thời trang thập niên 1950.

 

Ảnh 1: Guccio Gucci - người sáng tạo ra mẫu giày Horsebit Loafer (nguồn Medium)

(Ảnh 1 - Guccio Gucci - người sáng tạo ra mẫu giày Horsebit Loafer (Nguồn hình ảnh: Medium (Article)

 

Horsebit, hoặc "cái khóa ngựa", là chi tiết độc đáo thể hiện sự sáng tạo và tinh tế của Guccio Gucci . Từ đó, giày Horsebit nhanh chóng trở thành biểu tượng thời trang của thế giới.

 

2 - Sự Kết Hợp Giữa Lịch Sử Và Nghệ Thuật Đương Đại

Ngày nay, sản phẩm Pierre Cardin Horsebit Loafer (#700) được cả thế giới biết đến không chỉ là một phụ kiện thời trang, mà còn là một bức tranh nghệ thuật đương đại độc đáo, được khắc chế tinh xảo

 

Ảnh 2: Gucci loafer horsebit - Mẫu giày trứ danh của nhà mốt Gucci (nguồn Coco and Vera)

(Ảnh 2 - Gucci loafer horsebit - Mẫu giày trứ danh của nhà mốt Gucci (Nguồn hình ảnh: Coco and Vera)

 

Những đường vẽ nguệc ngoạc tưởng như không chứa hàm bất kỳ hàm ý nào đã trở thành những đường nét tinh tế và sự kết hợp trên nền Da Bò Nhập Khẩu Cao Cấp (100%) tạo nên một tác phẩm thời trang mang đậm chất nghệ thuật. Thiết kế mũ lưng của giày cùng phần “Khóa Ngựa” kim loại , tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp mà giới mộ điệu đều muốn sở hữu và trân trọng.

*Xem thêm: Đôi Giày Lười Mang Tính Biểu Tượng Tại Pierre Cardin Paris Vietnam

 

3 - Horsebit Loafer Pierre Cardin - PCMFWLG 700: Mẫu Giày Nên Xuất Hiện Trong Tủ Đồ Của Các Quý Ông

Các mẫu giày horsebit loafer tại Pierre Cardin Paris Vietnam không chỉ xuất hiện trong thế giới thời trang mà còn trở thành lựa chọn ưa chuộng cho bất kỳ nơi nào. Nó không chỉ là biểu tượng của sự lịch lãm mà còn thể hiện sự độc đáo hòa quyện tính nghệ thuật của thương hiệu Piere Cardin. 

 

Ảnh 3: Horsebit Loafer Pierre Cardin 700 - Đôi giày không thể thiếu trong tủ đồ của các Quý Ông

(Ảnh 3 - Horsebit Loafer Pierre Cardin 700 - Đôi giày không thể thiếu trong tủ đồ của các Quý Ông)

 

Ngoài ra, đôi giày này cũng trở thành người bạn đồng hành đắc lực trong cuộc sống hàng ngày, từ văn phòng đến những buổi hẹn cuối tuần vì đây là đôi giày có thể cân tất cả mọi set đồ, vì thế đây là đôi giày mà các quý ông nên có trong tủ đồ của mình.

 

4 - Điểm Mạnh và Phong Cách Của Pierre Cardin Horsebit Loafer - PCMFWLG 700

Đây là một trong nhưng đôi giày bán chạy nhất và luôn trong trình trạng cháy hàng của thương hiệu Pierre Cardin Paris Vietnam bởi:

  • Chất liệu Da Bò Cao Cấp (100%) nhập khẩu cùng sự tinh tế trong từng đường may với công nghệ Cementing ép keo đế bền bỉ với thời gian;

  • Chi tiết horsebit độc đáo là biểu tượng của sự sáng tạo gợi nhớ về một thời huy hoàng của nghệ thuật đương đại;

  • Phù hợp với nhiều dịp khác nhau, từ công việc đến sự kiện quan trọng;

  • Có thể phối với nhiều outfit khác nhau từ công sở tới những bữa tiệc sang trọng;

 

 

(Ảnh/ Video 4 - Cận cảnh mẫu giày Horsebit Loafer Piere Cardin - PCMFWLG 700 - Sản phẩm bán chạy nhất tại Official Website Pierre Cardin Paris Vietnam)

 

Giày Horsebit Loafer Piere Cardin - PCMFWLG 700 là một tác phẩm nghệ thuật đương đại đẳng cấp và sang trọng được kết tinh từ nghệ thuật và sự sáng tạo. Đôi giày này không chỉ là biểu tượng thời trang mà còn là nguồn cảm hứng cho những người yêu thời trang và nghệ thuật. Trên thực tế, Quý khách hàng cũng có thể đặt mua sản phẩm tại Official Website của Pierre Cardin Paris Vietnam với nhiều ưu đãi trong Tháng 03/2024:  https://pierre-cardin.vn/products/giay-nam-pierre-cardin-pcmfwle-700  với giá chỉ từ 1.190.000đ đến 1.495.000đ.

 

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2024)

Tác giả: Trương Quang Nhật

Đăng kí nhận tin