The Merx Shoes #778 - Niềm Cảm Hứng Từ Di Sản La Mã

Giày Single Monkstrap Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLI 778 là siêu phẩm pre-order (chương trình đạt trước) mới nhất của Pierre Cardin Paris Vietnam. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ chính xuất xứ của chất liệu - Đất nước Italia với những di sản La Mã cổ đại. 

Từ ngày 13/12 đến 31/12/2023, Quý Khách hàng có thể đặt trước (pre-order) sản phẩm với giá: 1.190.000đ (giá niêm yết: 3.490.000).

 

1 - Niềm Cảm Hứng Từ Di Sản La Mã 

  • Mer - cury: Vị Thần Của Tốc Độ Và Sự Linh Hoạt 

Vị thần bảo hộ cho giao thương, truyền thông, lữ hành và ngoại giao - Thần Mercury chính là vị thần “nhanh nhẹn” bậc nhất trong thần thoại La Mã. Là biểu tượng của sự linh hoạt, bền bỉ và khôn ngoan.

 

Thần Mercury

(Ảnh 1 - Thần Mercury đại diện cho trí tuệ khác biệt, tốc độ và sự linh hoạt trong thần thoại La Mã)

 

Hình ảnh thần Mercury gắn liền với đôi giày có cánh - giúp thần “bay” nhảy khắp thế giới, thực hiện sứ mệnh truyền tin và kết nối. Chính vì thế, tên của vị thần Mercury còn được đặt cho Sao Thủy - hành tinh có vận tốc quỹ đạo nhanh nhất trong hệ mặt trời.  

 

  •  Mer - X: Ẩn Số Đại Diện Cho Tiềm Năng Vô Hạn 

“X” là chữ số 10 trong hệ thống chữ số La Mã. Số 10 đại diện cho sự vẹn tròn, hoàn hảo. Nhưng cũng đồng thời có thể “tiến xa” hơn nữa - nhờ vào tính khả biến của số 0 phía sau. Trong thế giới hiện đại, “X” thường được sử dụng để gọi tên những sản phẩm mang tính đột phá, bí ẩn và khó đoán.

 

Số X la mã

(Ảnh 2 -Số X La Mã đại diện cho tiềm năng vô hạn)

 

3 - The Merx Shoes #778: “Dịch Chuyển Linh Hoạt” 

Lấy cảm hứng từ vị thần tốc độ Mercury và chữ số “X” linh hoạt; Pierre Cardin Paris Vietnam xin được giới thiệu đến Quý Khách hàng:

 

THE MERX SHOES (#778) 

“Dịch Chuyển Linh Họat Trong Thời Kỳ Hiện Đại”

 

The Merx Shoes (#778) là sản phẩm độc đáo với sự kết hợp giữa thiết kế giày Monkstrap và tính ứng dụng của Loafer không dây. Chính vì thế, The Merx Shoes (#778) có thể linh hoạt với nhiều phong cách thời trang. Và đồng thời linh hoạt với nhịp sống của Quý Ông bận rộn. 

 

The Merx Shoes #778 của Pierre Cardin

(Ảnh 3 - The Merx Shoes #778: "Dịch Chuyển Linh Hoạt")

 

  • Khóa kim loại Single Monkstrap được kết hợp khéo léo với phần chun co dãn; giúp Quý Khách hàng có thể mang/ tháo dễ dàng mà không cần phải đóng/ mở khóa giày;

 

  • Khóa kim loại Monkstrap được nhập khẩu trực tiếp từ Italia (Ý). Các viền và cạnh khóa được khéo léo bo tròn - đủ mềm mại để không làm tổn thương chất liệu da. Nhưng vẫn đủ tính “đường nét” để không làm mất đi sự lịch lãm của tổng thể;

 

  • Bề mặt khóa được phủ lớp sơn màu xám khói, hài hòa với màu giày và có độ bóng nhẹ. Tên thương hiệu Pierre Cardin khắc chìm sắc nét. Đây là điểm nhấn ấn tượng - giúp cả trang phục công sở và thường nhật trở nên hiện đại hơn;

 

  • Chất liệu Da bò Nappa - công nghệ thuộc da 150 năm tuổi, có đặc tính mềm mại và cực kỳ bền chắc. Lớp talon có đệm lòng chân êm ái, giúp Quý Ông tự tin và thoải mái khi di chuyển cả ngày dài;

 

  • Phiên bản đế in logo Pierre Cardin độc quyền và mới nhất mùa Thu - Đông (2023 - 2024).

 

 

Từ ngày 13/12 đến 31/12/2023, Quý Khách hàng có thể đặt trước (pre-order) sản phẩm với giá:

 

GIÁ NIÊM YẾT: 3.490.000

GIÁ PRE-ORDER: 1.190.000 

ĐẶT CỌC 200.000 - SỞ HỮU SAU 30 NGÀY 

 

Sau ngày 31/12/2023, sản phẩm The Merx Shoes (#778) sẽ được lên kệ trên hệ thống 100 cửa hàng của Pierre Cardin Paris Vietnam  - với mức giá niêm yết: 3.490.000đ.

 

Pierre Cardin Paris Vietnam là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp - HỆ THỐNG GIÀY TÂY & PHỤ KIỆN DA SỐ 1 VIỆT NAM; chúng tôi cam kết đem đến cho Quý Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm thời trang hàng hiệu.

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

Đăng kí nhận tin