Giày Lười Pierre Cardin (#519) | Lễ Kick-off Cùng Phong Cách Đỉnh Cao Như Đội Tuyển Bóng Đá Pháp

Để chuẩn bị cho một mùa Euro 2024 của đội tuyển Pháp thật sôi động thì một đôi giày lười trông thật khỏe khoắn, năng động nhưng không kém phần sang trọng là điều không thể thiếu các quý ông là fan hâm mộ của đội tuyển Pháp. Hòa chung với không khí đang nóng dần lên đó, thương hiệu Pierre Cardin Paris Vietnam xin được gợi ý lại cho Quý Khách hàng dòng Giày Lười Pierre Cardin - PCMFWLG 519 - như một biểu tượng sức mạnh của đội tuyển bóng đá nước Pháp.

 

1 - Thiết Kế Nổi Bật Với Cảm Hứng Đến Từ Nước Pháp

Giày Casual Pierre Cardin - PCMFWLG 519 sở hữu một thiết kế Da Bò Nhập Khẩu Cao Cấp (100%), giống như cách đội tuyển Pháp chinh phục đối thủ trên sân cỏ. Mỗi đường may và chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, và quốc kỳ Pháp là một điểm nhấn không thể thiếu, tạo nên sự kết hợp tinh tế giữa sức mạnh và tinh thần lãng mạn như những quý ông nước Pháp.

 

Hình ảnh 1 - thiết kế được lấy cảm hứng từ nước Pháp thơ mộng.

(Ảnh 1 - Thiết kế của sản phẩm được lấy cảm hứng từ nước Pháp thơ mộng)

 

2 - Thiết Kế Năng Động Và Tiện Lợi

Vốn dĩ mẫu Giày Lười Pierre Cardin - PCMFWLG 519 được lấy cảm hứng từ nước Pháp nên khi bất kỳ quý ông nào mang chính mẫu giày này sẽ luôn cảm thấy sự thoải mái và tiện lợi. Kèm với đó là thiết kế không dây dễ dàng mang vào chân, đệm lót êm ái và đế cao su chống trơn trượt giúp bạn thoải mái chinh phục mọi thách thức như cách mà đội tuyển Pháp thể hiện sức mạnh trong mọi trận đấu .

 

Hình ảnh 2  - Thiết kế không dây vô dùng tiện lợi

(Ảnh 2  - Pierre Cardin Paris Vietnam: "Sản phẩm có thiết kế không dây vô dùng tiện lợi")

 

3 - Tỏa Sáng Như Một Siêu Sao Bóng Đá

Mẫu Giày Casual Pierre Cardin - PCMFWLG 519 không chỉ đơn thuần là một đôi giày lười, mà nó đang là biểu tượng cho tinh thần hiếu chiến và luôn sẵn sàng. Thiết kế tinh tế và tính ứng dụng tiện lợi giúp các quý ông tỏa sáng như một đội trưởng trong chính trận đấu của mình và làm nổi bật phong cách mạnh mẽ giống như các ngôi sao trên sân cỏ.

 

(Ảnh 3 - Bộ Sưu Tập Giày Casual Pierre Cardin - PCMFWLG 519)

(Ảnh 3 - Bộ Sưu Tập Giày Casual Pierre Cardin - PCMFWLG 519)

 

Vì vậy, Quý khách hàng có thể chọn đặt mẫu Giày Lười Pierre Cardin - PCMFWLG 519 tại Official Website của Pierre Cardin Paris Vietnam: https://pierre-cardin.vn/products/giay-tay-nam-pierre-cardin-pcmfwlg-519 với giá chỉ từ 1.290.000đ.

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2024)

Tác giả: Trương Quang Nhật

Đăng kí nhận tin