Pandora - Chiếc Hộp Chứa Đựng Những Mini Bag Của Các Quý Cô Thanh Lịch

Trong thế giới thời trang, khi nhắc đến hộp Pandora, người ta không thể không nhớ tới sự hấp dẫn của nó. Đây không chỉ là một hộp bình thường, mà còn là nơi ẩn chứa những item thời trang thời thượng, đặc biệt là những chiếc Mini Bag, luôn khiến phái đẹp mê mẩn.

 

Chiếc hộp Pandora - Cảm hứng cho lĩnh vực thời trang ( nguồn YBox )

(Ảnh 1 - Chiếc hộp Pandora - Cảm hứng cho lĩnh vực thời trang (Nguồn: YBox)

 

1 - Bí Mật Pandora và Mini Bag Và Câu Chuyện Tinh Tế từ Oscar Fashion

Hộp Pandora trong thần thoại Hy Lạp, mặc dù có nhiều điển tích xoay quanh nó, nhưng lại trở thành nguồn cảm hứng cho thương hiệu Oscar Fashion. Bộ sưu tập Mini Bag lần này không chỉ là biểu tượng độc đáo mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa tính sáng tạo và tính ứng dụng. 

Với hình dáng và họa tiết lấy cảm hứng từ hộp Pandora, Mini Bag không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là mảnh nghệ thuật di động, kể một câu chuyện về vẻ đẹp và tinh thần khám phá. Oscar Fashion mở rộng biên độ sáng tạo, chứng minh rằng nguồn cảm hứng có thể đến từ những câu chuyện thần thoại, tạo ra những sản phẩm thời trang độc đáo và sáng tạo.

 

Túi Xách Oscar Fashion - Cảm hứng từ chiếc hộp Pandora

(Ảnh 2 - Túi Xách Oscar Fashion - Cảm hứng từ chiếc hộp Pandora)

 

2 - Túi Xách Oscar Fashion - Chứa Đựng Thế Giới Riêng của Quý Cô

Christian Dior từng nói rằng: "Sự thanh lịch ẩn chứa khắp nơi, đặc biệt là trong những điều kín đáo và thầm lặng." Điều này đặc biệt đúng với những quý cô mong muốn có một chiếc túi xách nhỏ gọn có thể chứa đựng cả thế giới của họ. Oscar Fashion hiểu điều này và đã sáng tạo ra bộ sưu tập túi xách lấy cảm hứng từ hộp Pandora, mang đến những chiếc túi vừa thời trang mà còn khẳng định được những sự cá tính riêng biệt của các quý cô.

 

Túi Xách Oscar Fashion - Chứa Đựng Thế Giới Riêng của Quý Cô

(Ảnh 3 - Túi Xách Oscar Fashion gần như chứa đựng Thế Giới Riêng của một Quý Cô)

 

A) Túi Xách Nữ Thời Trang Oscar Fashion - OCWHBSH 077 

Là biểu tượng của vẻ đẹp thương hiệu, với chi tiết khóa kim loại giữ nguyên sự quý phái và phần trong túi được thiết kế nhiều ngăn để đựng đủ mọi vật dụng cá nhân và đồ thông dụng. Kèm theo đó là chất lượng da cao cấp cùng đường may Ziczac đặc trưng rất thời thượng, chiếc túi này sẽ rất phù hợp cho cả các sự kiện đi chơi và làm việc.

 

Bộ sưu tập Túi xách Oscar Fashion - 077

(Ảnh 4 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Bộ sưu tập Túi Xách Oscar Fashion - OCWHBSH 077)

 

Mẫu Túi Xách Nữ Oscar Fashion - OCWHBSH 077 đang được bán tại Official Website của Pierre Cardin Paris Vietnam với mức giá ưu đãi trong Tháng 3 - Chỉ từ 745.000đ.

 

B) Túi Xách Nữ Thời Trang Oscar Fashion - OCWHBSH 079

Với thiết kế độc đáo của khóa túi, được lấy cảm hứng từ sợi dây Pandora ôm sát cổ tay, tạo cảm giác mới mẻ và độc lạ. Sử dụng chất liệu da cao cấp và logo mạ vàng sang trọng, đây sẽ là mẫu túi hứa hẹn là item nổi bật cho mùa Xuân - Hè năm nay.

Bộ sưu tập Túi xách Oscar Fashion - 079

(Ảnh 5 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Bộ sưu tập Túi Xách Oscar Fashion - OCWHBSH 079)

 

Mẫu Túi Xách Nữ Oscar Fashion - OCWHBSH 079 đang được bán tại Official Website của Pierre Cardin Paris Vietnam với mức giá ưu đãi trong Tháng 3 - Chỉ từ 745.000đ.

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2024)

Tác giả: Trương Quang Nhật

 

Đăng kí nhận tin