Những Bữa Tiệc Cuối Năm Không Vắng Bóng Bước Chân Oxford

Với Quý Ông trưởng thành, sự chỉn chu trong cách ăn mặc chính là một phần của thương hiệu cá nhân. Đặc biệt trong những bữa tiệc kinh doanh, hội họp và gặp gỡ cuối năm. Vì vậy, đồng hành cùng Quý Ông chắc chắn không thể thiếu những đôi Giày Tây Oxford - kiểu giày đứng đầu về độ trang trọng.  

 

1 - Pierre Cardin - Tùy Chọn Số 1 Về Các Kiểu Giày Đi Tiệc Sang Trọng Mùa Cuối Năm

Pierre Cardin là thương hiệu thời trang có tuổi đời hơn 70 năm; đến từ kinh đô Paris, Pháp. Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2013, Pierre Cardin Paris Vietnam hiện đang giữ vị thế HỆ THỐNG SỐ 1 GIÀY TÂY & PHỤ KIỆN DA. Vì thế, giày tây Pierre Cardin vừa đảm bảo tiêu chuẩn thẩm mỹ châu Âu - vừa thấu hiểu và đáp ứng được nhu cầu của Quý Khách hàng Việt Nam. 

 

Pierre Cadin Paris Vietnam: Giày Brogue Oxford Pierre Cardin - PCMFWLG 357 (GOLD)

 

Giày Oxford Pierre Cardin được chế tác từ Da Bò Nhập khẩu (100%) - trong đó có chất liệu da bò Ý hàng đầu thế giới. Đặc biệt, với dòng Giày Tây Cao Cấp; Pierre Cardin áp dụng công nghệ may Đế Da có tuổi đời 150 năm - McKay/ Good-year. Về mẫu mã, Giày Oxford Pierre Cardin không bị giới hạn trong khuôn khổ cổ điển. Mà được kết hợp với các họa tiết Brogue, hiệu ứng chuyển màu, ... để tạo nên nhiều phiên bản thú vị. 

 

2 - Cap Toe Oxford & Wingtip Oxford - Tùy Chọn Nào Là Phù Hợp?

Trong không gian tươi vui của những buổi tiệc cuối năm; sự “an toàn” quá mức của giày Classic Oxford có thể khiến Quý Ông trở nên nhàm chán. Để có chút khác biệt mà vẫn lịch lãm, Quý Ông có thể cân nhắc 2 mẫu Oxford sau: 

 

  • Cap-toe Oxford

Giày Cap Toe Oxford có tổng thể gần giống với Classic Oxford. Nhưng đặc trưng bởi đường “chia tách” ở mũi giày. Nó được tạo ra bởi kỹ thuật dập vân, may ghép hoặc họa tiết Brogue. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho các Quý Ông tìm kiếm sự khác biệt tinh tế, vừa đủ. 

 

  • Wing-tip Oxford

Giày Wingtip Oxford có phần phá cách hơn Cap-toe Oxford. Phần mũi giày có điểm nhấn uốn cong tựa như đôi cánh thay vì đường “chia tách” ngang. Sự “bay bổng” của Wing-tip Oxford sẽ là gợi ý tuyệt vời cho Quý Ông cá tính và năng động. 

 

Giày Wingtip Oxford Pierre Cardin #357

(Ảnh 2 - Giày Wingtip Oxford Pierre Cardin - PCMFWLG 357)


3 - Đặc Quyền Chính Hãng: Giày Oxford Phiên Bản Độc Quyền - PCMFWLH 715

Giày Oxford Phiên Bản Độc Quyền - PCMFWLH 715 thuộc kiểu giày Cap Toe Oxford. Sản phẩm hội tụ đầy đủ vẻ đẹp của những quy chuẩn truyền thống vốn có của Oxford. Đồng thời mang nét hiện đại ấn tượng, phù hợp với những bữa tiệc cuối năm. 

 

Pierre Cadin Paris Vietnam: Giày Oxford Phiên Bản Đặc Biệt - PCMFWLH 715 (BLACK)

(Ảnh 3 - Pierre Cardin Paris Vietnam: "Mẫu Giày Tây độc Bản (Oxford) - Giá Ưu Đãi Độc Quyền (1190K)

 

  • Thiết kế giày Oxford theo form dáng giày tây, gọn gàng, mực thước và kín đáo. Họa tiết Brogue được nhấn nhá ở mũi giày - vừa đủ để không làm mất đi tính liền mạch, và tăng tính thú vị cho tổng thể. 

 

  • Bên cạnh sắc Đen cổ điển, giày sở hữu tone màu đặc biệt: Sắc Nâu pha Đỏ - tựa một ly vang Old Cabernet Sauvignon Pháp được ủ lâu năm. Kỹ thuật phun sơn tạo hiệu ứng chuyển màu ở phần mũi giày và dọc theo các dải viền Brogue (đục lỗ).  Sắc màu này sẽ là khởi đầu tuyệt vời cho ngày đầu năm mới.

 

Pierre Cadin Paris Vietnam: Giày Oxford Phiên Bản Đặc Biệt - PCMFWLH 715 (BROWN)

(Ảnh 4 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Oxford Pierre Cardin Phiên Bản Đặc Biệt - PCMFWLH 715 (BROWN)

 

  • Chất liệu Da Bò Nhập khẩu (100% mang đến bề mặt mềm mịn và độ bóng tự nhiên. Đồng thời đảm bảo sự chuẩn chỉnh cho form dáng;

 
  • Bên trong giày, lớp lót (talon) có đệm gót chân êm ái, nâng đỡ bàn chân - Giúp Quý Ông thoải mái khi di chuyển, đặc biệt khi Quý Ông là chủ tiệc, …

 

Quý Khách hàng chỉ có thể đặt sản phẩm với Giá ưu đãi chỉ 1.190.000 - tại Official Website: https://pierre-cardin.vn

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2024)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

 
 

Đăng kí nhận tin