Giày Casual Pierre Cardin - PCMFWLG 519 | Khi Sự Lãng Mạn Của Nước Pháp Được Chạm Khắc Vào Mỗi Đôi Giày

Paris, tháp Eiffel, rượu nho và thời trang đó là những thứ mà mỗi khi nhắc tới chúng ta đều nhớ tới đất nước Pháp - cái nôi của sự lãng mạn. Và đó cũng chính là nơi mà thương hiệu Pierre Cardin Paris Vietnam đã thổi hồn vào mẫu Giày Casual Pierre Cardin - PCMFWLG 519. Đây chính là một tác phẩm nghệ thuật biểu tượng cho sự lãng mạn của Quý Ông nước Pháp.

1 - Chủ Nghĩa Lãng Mạn Len Lỏi Trên Từng Chi Tiết

Chủ nghĩa Lãng mạn (Romanticsm) được biết đến như một phong trào văn hóa và nghệ thuật nở rộ ở Châu Âu vào thế kỷ 18, nhưng ảnh hưởng và tồn tại của nó ở nhiều thời kỳ và vùng lãnh thổ khác nhau. Trong đó Pháp được ví von như “sự thai nghén” khai sinh ra chủ nghĩa này. Chủ nghĩa Lãng mạn không chỉ xuất hiện trong văn hóa, mà còn ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực khác như văn học, nghệ thuật, âm nhạc đặc biệt là thời trang, ...

 

(Tư liệu 1 - cảm hứng lãng mạn đến từ nước Pháp)

(Tư liệu 1 - Nguồn Cảm hứng lãng mạn đến từ nước Pháp - Nguồn hình: Pinterest)

 

Để thêm phần sôi động cho Chủ nghĩa Lãng mạn, Pierre Cardin Paris Vietnam đã cho ra mắt Giày Lười Pierre Cardin - PCMFWLG 519 mang đến cho các Quý Ông sự sang trọng với thiết kế da bò nhập khẩu cao cấp. Ngoài chất liệu, trên mỗi đường kim - mũi chỉ đều được các nghệ nhận của Pierre Cardin chăm chút tỉ mỉ, tạo nên đôi giày vô cùng đẹp mắt và sang trọng. 

Chưa dừng lại ở đó - trên mỗi màu của sản phẩm đều có sự xuất hiện của quốc kỳ Pháp như một lời tri âm và thể hiện sự lãng mạn vốn có của đất nước Pháp tới với bạn bè quốc tế.

 

Mẫu Giày Pierre Cardin - PCMFWLG 519

(Tư liệu 2 - Khắc họa Chủ nghĩa Lãng mạn - Nguồn: Phim Romeo và Juliet)

 

2 - Kết Hợp Độc Đáo Giữa Chi Tiết Tinh Tế Và Sự Thực Tiễn

Không chỉ là biểu tượng của sự lãng mạn, mà mẫu Giày Lười Pierre Cardin - PCMFWLG 519 còn mang lại sự thoải mái cho các Quý Ông khi mang đôi giày này. Với thiết kế không dây dễ dàng mang vào chân, màu sắc đa dạng cùng với đệm lót êm ái và đế cao su chống trơn trượt, đôi giày này là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng sang trọng và tính tiện ích cho các Quý Ông

 

Tư liệu 2 - tinh tế trên từng chi tết của mẫu Giày Pierre Cardin PCMWLH #519

(Tư liệu 3 - Sự tinh tế thể hiện trên từng chi tết của mẫu - Giày Pierre Cardin (#519)

 

Giày Casual Pierre Cardin - PCMFWLG 519 không chỉ là một đôi giày, mà nó còn là biểu tượng cho sự lãng mạn và tinh tế. Thiết kế tinh xảo và tính ứng dụng tiện lợi sẽ giúp các Quý Ông tôn lên được phong cách lãng mạn giúp Quý Ông tỏa sáng trong mọi bữa tiệc và sự kiện.

 

Giày Pierre Cardin PCMWLH #519

(Tư liệu 4 - Giày Casual Pierre Cardin - PCMFWLG 519 (BROWN)

 

Quý khách hàng có thể chọn đặt mẫu Giày Lười Pierre Cardin - PCMFWLG 519 với mức giá ưu đãi nhất ngay tại đây!

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2024)

Tác giả: Trương Quang Nhật

Đăng kí nhận tin