Chiếc Khóa Không Cần “Mở” - Giải Pháp Giày Monkstrap Tiện Dụng Từ Pierre Cardin

Giày Monkstrap với chiếc khóa cài đặc trưng - là lựa chọn vô cùng ấn tượng và khác biệt. Nhưng đôi khi, sự cầu kỳ trong cách đóng/ mở khóa cài khiến kiểu giày không mấy “thân thiện” với các Quý Ông bận rộn.


1 - Giày Monkstrap Và Chiếc Khóa Cài Gây Nhiều Tranh Cãi 

Monkstrap là đôi giày có lịch sử lâu đời bậc nhất trong thế giới giày tây. Chúng được sáng tạo bởi các tu sĩ thời trung cổ. Sau đó được hoàn thiện bởi các xưởng làm giày thủ công tại Anh. Thế nhưng, hành trình của Monkstrap lại vô cùng “thăng trầm” - khi liên tục bị giới thời trang “chất vấn”.

Chiếc khóa kim loại dùng để đóng/ mở giày - khiến Monkstrap bị cho rằng quá “rườm rà” so với giày Loafer không dây. Nhưng lại không đủ trang trọng như giày Oxford có dây. Chiếc khóa Monkstrap trở thành một dấu hỏi lớn, về cả tính thời trang và ứng dụng. Chính vì thế, Monkstrap từng có giai đoạn ít phổ biến hơn hẳn so với những mẫu giày tây thông thường. 

 

Giày Monk Strap

(Ảnh 1 - Giày Monkstrap từng gây nhiều tranh cãi bởi chiếc khóa cài khác biệt)

 

Nhưng qua thời gian, giày Monkstrap đã chứng minh được giá trị khác biệt của mình. Và liên tục được lăng xê bởi các nhà mốt lớn như Yves Saint Laurent, Alexander McQueen, Al Bazar, ... Nét phá cách tinh tế ở khóa giày và chuẩn mực cổ điển của form dáng - Chính là điểm cân bằng hoàn hảo dành cho Quý Ông hiện đại. Giày Monkstrap ngày nay trở thành đôi giày linh hoạt bậc nhất. Chúng giúp trang phục công sở trở nên thú vị hơn. Đồng thời tăng thêm phần cá tính cho trang phục thường nhật.
 

2 - The Merx Shoes (#778) - Chiếc Khóa Không Cần “Mở” Dành Cho Quý Ông Bận Rộn 

Tính thời trang của Giày Monkstrap là không thể phủ nhận. Nhưng đôi khi, sự cầu kỳ trong cách đóng/ mở khóa cài khiến kiểu giày không mấy “thân thiện” với các Quý Ông bận rộn. 

Thấu hiểu điều đó, Pierre Cardin Paris Vietnam chính thức ra mắt:

 

The Merx Shoes (#778)


"Sự kết hợp giữa nét độc đáo của Monkstrap 

và tính ứng dụng của Loafer không dây"

 

The Merx Shoes #778 là sự kết hợp độc đáo giữa khóa cài Monkstrap và Loafer không dây

(Ảnh 2 - The Merx Shoes (#778) là sự kết hợp độc đáo giữa khóa cài Monkstrap và Loafer không dây)

 

Sản phẩm được lấy cảm hứng từ vị thần Mercury trong di sản La Mã cổ đại - đại diện cho trí tuệ khác biệt, tốc độ và sự linh hoạt. Đây chính là giải pháp cân bằng hoàn hảo, giúp Quý Ông không bỏ lỡ bất kỳ trải nghiệm thời trang nào. 

 

  • Khóa kim loại Single Monkstrap được kết hợp khéo léo với phần chun co dãn, giúp Quý Khách hàng có thể mang/ tháo dễ dàng mà không cần phải đóng/ mở khóa. Có thể nói, The Merx Shoes #778 chính là một đôi giày không dây cực kỳ dễ sử dụng. 

 
  • Khóa kim loại Single Monkstrap được nhập khẩu trực tiếp từ Italia (Ý). Chất liệu thép không gỉ đặc ruột, kết hợp cùng thiết kế viền to - tạo nên tổng thể cứng cáp, nam tính. Lớp phủ sơn xám khói hài hòa với màu giày, vừa đủ để tạo điểm nhấn mà không làm mất đi tính lịch lãm;

 

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Single Monkstrap Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLI 778

  • Chất liệu Da bò Nappa - công nghệ thuộc da 150 năm tuổi, có đặc tính mềm mại và cực kỳ bền chắc. Lớp talon có đệm lòng chân êm ái, giúp Quý Ông tự tin và thoải mái khi di chuyển cả ngày dài;

 

  • Phiên bản đế in logo Pierre Cardin độc quyền và mới nhất mùa Thu - Đông (2023).

 

Từ ngày 13/12 đến 31/12/2023, Quý Khách hàng có thể đặt trước (pre-order) sản phẩm với giá 1.190.000 (ĐẶT CỌC CHỈ 200K - THU 990K CÒN LẠI QUA COD). 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Single Monkstrap Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLI 778

(Ảnh 3 - Pierre Cardin Paris Vietnam: "Single Monkstrap Cao Cấp - PCMFWLI 778 (Đen/ Nâu)

 

Sau ngày 31/12/2023, sản phẩm The Merx Shoes (#778) sẽ được lên kệ trên hệ thống 100 cửa hàng của Pierre Cardin Paris Vietnam  - với mức giá niêm yết: 3.490.000đ.

 

Pierre Cardin Paris Vietnam là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp - HỆ THỐNG GIÀY TÂY & PHỤ KIỆN DA SỐ 1 VIỆT NAM; chúng tôi cam kết đem đến cho Quý Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm thời trang hàng hiệu.

 

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

Đăng kí nhận tin