Bộ Sưu Tập Giày Da Nam Chuẩn "Chất" Thợ Giày Sài Gòn

Thương hiệu Saigon Shoes được bảo trợ bởi Pierre Cardin Paris Vietnam, ra đời với sứ mệnh mang đến sản phẩm giày da Chuẩn "Chất" Thợ Giày Sài Gòn.

1 - Thương Hiệu Saigon Shoes - Chuẩn "Chất" Thợ Giày Sài Gòn

Những năm 50 của thế kỷ trước, Giày Da “Made In Saigon” đã từng là thương hiệu bảo chứng cho chất lượng. Giày Sài Gòn được yêu thích bởi sự vừa vặn hoàn hảo với bàn chân Việt Nam, sự tinh tế và khéo léo qua 100 công đoạn thủ công. Ở thời kỳ đỉnh cao, mỗi đôi giày tây độc bản có giá trị lên đến 2 chỉ vàng. Nhưng ở hiện tại, những đôi Giày Da “Made In Saigon” nguyên bản chỉ còn là ký ức, xa xôi và nuối tiếc. 

 

Thương hiệu Saigon Shoes

(Ảnh 1 - Thương hiệu Saigon Shoes tự hào có đội ngũ nghệ nhân Sài Gòn lành nghề)

 

Với tất cả lòng kính phục dành cho những nghệ nhân Sài Gòn, thương hiệu Saigon Shoes ra đời như một nỗ lực gìn giữ và hồi sinh quá khứ. Chúng tôi tin rằng ‘không ai thấu hiểu đôi bàn chân Việt hơn nghệ nhân Việt”. Saigon Shoes tự hào có đội ngũ nghệ nhân lành nghề, với 100 công đoạn hoàn thiện.

Thương hiệu Saigon Shoes được phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Được bảo chứng bởi hệ thống GIÀY TÂY & PHỤ KIỆN DA SỐ 1 VIỆT NAM - Pierre Cardin Paris Vietnam.

 

2 - Bộ Sưu Tập Giày Da Nam Saigon Shoes (Made By Pierre Cardin Paris Vietnam)

Bộ sưu tập Giày Da Nam Saigon Shoes bao gồm 11 sản phẩm Giày Tây, Giày Lười và Giày Mọi. Các sản phẩm đều được chế tác bởi 100% nghệ nhân Sài Gòn, với nhiều năm kinh nghiệm

 

Giày Tây Saigon Shoes được chế tâc từ chất liệu Da Nappa cao cấp

(Ảnh 2 - Giày Da Saigon Shoes có chất liệu Da Nappa Cao Cấp + Form Dáng Giày rất thông dụng) 

 

  • Về CHẤT LIỆU, Giày Da Saigon Shoes được chế tác từ chất liệu Da Bò Nappa với đặc tính mềm mịn và cực kỳ bền chắc. Đây là công nghệ thuộc da 150 năm tuổi, thuộc hàng top về chất lượng;
 
  • Về FORM DÁNG, Giày Da Saigon Shoes được gò form phù hợp với dáng chân người Việt. Dù giày tây hay giày mọi, Quý Khách hàng sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái trên từng bước di chuyển; 
 
  • Về THIẾT KẾ, Giày Da Saigon Shoes mang nét cổ điển, tối giản, dễ ứng dụng. Màu sắc cơ bản như đen (black) và nâu (brown);
 

Hiện nay, Quý Khách hàng có thể đặt mua các sản phẩm trong Bộ sưu tập Giày Saigon Shoes với giá chỉ từ 990.000đ ngay tại Official Website: BỘ SƯU TẬP SAIGON SHOES CHUẨN "CHẤT" THỢ GIÀY SÀI GÒN - ĐỒNG GIÁ 990K - Pierre Cardin Paris Vietnam (pierre-cardin.vn)

Thương hiệu Saigon Shoes được phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Được bảo chứng bởi hệ thống GIÀY TÂY & PHỤ KIỆN DA SỐ 1 VIỆT NAM - Pierre Cardin Paris Vietnam.

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam & Saigon Shoes 

(2024)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

Đăng kí nhận tin