TỪ DI SẢN THỜI TRANG ĐẾN BIỂU TƯỢNG SANG TRỌNG HIỆN ĐẠI

Pierre Cardin Paris Vietnam: Slingback Shoes (1)

1. DI SẢN THỜI TRANG "SLINGBACK"

Mẫu giày công sở mà Pierre Cardin Paris Vietnam sắp giới thiệu đến quý cô đây chính là “Slingback”.“Slingback” là kiểu giày được loại bỏ phần bịt kín ở gót chân và điểm nhấn bởi một chiếc quai cột hờ phía sau cổ chân, sự độc đáo này giúp chúng ta cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn so với các loại giày khác nhưng lại không kém đi sự quyến rũ và trang nhã vốn có. “Slingback” nguyên bản là mẫu giày mũi nhọn với đa dạng các kiểu gót từ thấp đến cao. Riêng với Pierre Cardin Paris Vietnam, “Slingback” được biến tấu theo cảm hứng từ những nét đẹp hiện đại của Peep Toe (giày hở mũi) hay Chunky Heels (giày đế vuông).

2. "SLINGBACK" ĐÃ LUÔN THOẢI MÁI, HIỆN ĐẠI VÀ TRẺ TRUNG

Pierre Cardin Paris Vietnam: Slingback Shoes (2)

Chọn “Slingback” từ Pierre Cardin Paris Vietnam để giảm bớt những nỗi lo về thời tiết hằng ngày, không còn phải mang những đôi giày bị đọng nước hay ẩm ướt nữa. Có rất nhiều lý do để chúng ta e ngại lựa chọn giày cao gót, vì phần đế quá cao làm chân đau mỏi hay phần mũi ôm kín quá lâu làm phồng rộp đôi bàn chân. Pierre Cardin Paris Vietnam đã đem đến một giải pháp tối ưu hóa cho những âu lo này, đó là sự cân bằng tổng thể từ gót giày vuông đến thân giày ôm kín, nâng đỡ đôi chân khỏi những đau mỏi thường có. Phần mũi giày hở không chỉ là điểm nhấn thời trang mà còn là chi tiết giúp giảm bớt những áp lực từ trọng lượng cả cơ thể lên ngón chân, bàn chân, giúp chúng ta cảm thấy thoải mái hơn trong cả ngày làm việc. Ngoài ra, những đôi giày cao gót với mũi giày hở cũng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho quá trình vệ sinh khi giày bị bẩn.

3. NHỮNG ĐỘT PHÁ SAU NGUYÊN BẢN

Trên thực tế, “Slingback” hầu như có thể làm hài lòng mọi đối tượng phụ nữ công sở. Chính bởi nét nhã nhặn, lịch thiệp nhưng không kém phần nữ tính trẻ trung này mà di sản thời trang “Slingback” đã tạo nên những ảnh hưởng không ngờ tới. Một thiết kế mới lạ cho giày “Slingback” với phần cao gót đế vuông và thân giày đan lưới ôm sát cả đôi bàn chân, hình ảnh “Slingback” đến từ Pierre Cardin Paris Vietnam hứa hẹn sẽ là một đột phá trong bộ sưu tập giày cao gót của các cô nàng công sở. 

4. TỪ HIỆN ĐẠI ĐẾN CỔ ĐIỂN

Pierre Cardin Paris Vietnam: Slingback Shoes (3)

“Slingback” đã từng là biểu tượng thời trang lừng lẫy vào những năm 60 của thế kỷ thứ 20, ra đời với những sáng kiến đột phá đến từ thương hiệu thời trang cao cấp: Coco Chanel.

Di sản thời trang ấy ra đời vượt qua mọi rào cản và chuẩn mực của thời đại khi lần đầu tiên trong lịch sử, giày nữ không còn bít kín nguyên khối từ trước ra sau nữa mà thay vào đó là một chiếc quai cột nhẹ phía sau cổ chân. Hơn nửa thế kỷ sau, khi người ta cứ ngỡ rằng “Slingback” đã dần đi vào lãng quên cùng với những xu hướng và thay đổi theo thời gian thì bộ sưu tập Thu - Đông 2015 của nhà thiết kế Karl Lagerfeld lại một lần nữa thổi lên làn sóng thời trang dành riêng cho “Slingback”. Từ đó đến nay, “Slingback” chưa từng hạ nhiệt và không ngừng cải tiến từng ngày với đa dạng những kiểu dáng, màu sắc.

1 - GIÀY CAO GÓT SLINGBACK - PCWFWSD 129

Link sản phẩm: https://pierre-cardin.vn/products/dep-nu-cao-got-vuong-pierre-cardin-pcwfwsd-125

2 - TÚI XÁCH NỮ OSCAR

Tham khảo ngay tại: https://pierre-cardin.vn/collections/phu-kien-nu

(*) Tài nguyên và nội dung bài viết thuộc quyền sở hữu của Pierre Cardin Paris Vietnam

Đăng kí nhận tin