TRANG PHỤC CÔNG SỞ NAM - ĐƠN GIẢN NHƯNG KHÔNG ĐƠN ĐIỆU

Luôn tự hào là thương hiệu luôn được lòng các quý ông công sở, Team thiết kế của Pierre Cardin Paris Vietnam luôn làm việc hết sức để bắt kịp xu hướng nhưng vẫn tạo ra được sự đa dạng trong các dòng sản phẩm của mình. Tuy nhiên, tuy các dòng sản phẩm đa dạng, nhựng việc lựa chọn cho mình outfit đẹp thì không phải quý ông nào cũng định hướng được. Hiểu được nỗi lòng này, đội ngũ Pierre Cardin Paris Vietnam chúng tôi sẽ mang tới cho quý khách hàng một số outfit cơ bản, giúp các quý ông tự tin hơn trong việc phối đồ mỗi ngày.

Trang Phục Nam Công Sở (1)

Được xem như là một kiểu phối quen thuộc cho thời trang nam công sở mùa đông. Đây là phong cách phổ biến được nhiều phái nam trên thế giới áp dụng. Bạn có thể mix áo sơ mi nam tone màu nhạt với quần âu màu đậm và ngược lại. Các chàng trai sẽ tạo được ấn tượng tốt và tin cậy đến người đối diện.

Trang Phục Nam Công Sở (1)

 

Nếu như bạn muốn chọn cho bản thân hình ảnh lịch lãm khi đến chỗ làm. Phong cách thời trang công sở nam mùa đông áo vest nam quần âu là một lựa chọn thông minh. Kiểu phối quen thuộc và đơn giản nhưng lại cho phái mạnh sự sang trọng, nam tính cần có. Người mặc có thể mix đồ với quần âu với các màu sắc đa dạng như: nâu, trắng, xám,… Chú ý rằng không nên phối quần âu nam bó với vest cũng bó sát. Việc này khiến cho đường nét cơ thể mất sự tự nhiên và cản trở hoạt động trong ngày.

Nếu như một ngày nào đó bạn chưa biết diện kiểu đồ gì. Bạn chỉ cần mở tủ đồ và chọn chiếc áo sơ mi và quần kaki hay jean. Là đã sở hữu một set đồ đơn giản nhưng lại hiệu quả tuyệt vời. Phong cách phối này được xem là biểu tượng trẻ trung và hiện đại. Có thể mix một chiếc áo thun màu sẫm cùng quần kaki màu bò. Hay một chiếc sơ mi trắng cùng quần Jean xanh đậm. Chắc chắn diện mạo của bạn sẽ ấn tượng khi đến nơi công sở.

Trang Phục Nam Công Sở (2)

Với tiêu chí không chỉ sự đang dạng phong trang phục mà còn là sự đang dạng trong tính ứng dụng, vượt ngoài khuôn khổ thời trang công sở, bạn vẫn có thể Mix & Match áo thun + quần Tây với áo da để tạo ra một tổng thể “Cực ngầu” như trên dành cho những cuộc hẹn, những chuyến đi chơi “Đi làm đẹp, đi chơi cũng không kém”.

Thời trang nam cao cấp Pierre Cardin Paris Vietnam phân phối đa dạng các kiểu thiết kế quần áo. Bạn sẽ tha hồ mix & match các item để hoàn thành set đồ của chính mình. Nhận sự hỗ trợ tận tình từ các nhân viên bán hàng. Đến trải nghiệm mua sắm tại showroom trên toàn quốc của Pierre Cardin Paris Vietnam bạn nhé.

Mong rằng với những cách kết hợp trên sẽ giúp ích cho cánh mày râu trong cách ăn mặc của mình. Từ nay, bạn sẽ không phải lo mặc gì khi đến công sở mỗi khi đi làm nữa đâu nhé.

(*) Tài nguyên và nội dung bài viết thuộc quyền sở hữu của Pierre Cardin Paris Vietnam

Đăng kí nhận tin