Pierre Cardin Giới Thiệu Bộ Sưu Tập Tưởng Nhớ Pierre Cardin - LIMITED EDITION

Vừa qua, thương hiệu thời trang nổi tiếng “Pierre Cardin” đã cho ra đời những sản phẩm đặc biệt thuộc Bộ sưu tập tưởng nhớ Pierre Cardin.

Pierre Cardin In Memories - Shoes Magazine


 

Pierre Cardin: Huyền Thoại Cuối Cùng Thuộc Tứ trụ Kỷ Nguyên Vàng Thời Trang

Pierre Cardin đương thời được mệnh danh là người dẫn dắt xu hướng, ông hướng đến con đường của chủ nghĩa vị lai, tạo ra những khác biệt từ lựa chọn chất liệu đến hình ảnh thiết kế và đem lại những ảnh hưởng không chỉ đến cảm hứng thời trang, mà còn trên các phương diện nghệ thuật, điêu khắc... trên toàn thế giới.

Pierre Cardin In Memories - Shoes Magazine (2)

 

Những Thiết Kế Mang Tinh Thần Pierre Cardin: Linh Hoạt & Tinh Tế

Bộ sưu tập Pierre Cardin - “In Memories” đại diện cho lòng thành kính và sự ngưỡng mộ đến nhà thiết kế đại tài - Pierre Cardin. Những sản phẩm trải qua hơn 200 công đoạn may thủ công, kiểm duyệt gắt gao ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu sản xuất đến khi những thợ thủ công lành nghề trau chuốt từng đường kim, mũi chỉ.

Pierre Cardin In Memories - Shoes Magazine (3)

Dòng chữ “Pierre Cardin - In Memories” được điêu khắc tỉ mỉ trên từng sản phẩm tạo nên dấu ấn riêng biệt, gửi gắm tinh thần tưởng nhớ Pierre Cardin

Pierre Cardin In Memories - Shoes Magazine (4)

 

Bộ Sưu Tập Giày Tây Và Muỗng Xỏ Giày Tái Hiện Hình Ảnh Pierre Cardin

"Pierre Cardin In Memories” không chỉ là những món phụ kiện thông thường, những sản phẩm được gửi gắm tinh thần tưởng nhớ Pierre Cardin, hãy cảm nhận thông qua cái nhìn, hành động xỏ giày vào chân và tận hưởng cảm giác đồng hành cùng đôi giày trong suốt quá trình sử dụng.

Bộ sản phẩm giày Tây với thiết kế sắc sảo và thời thượng, dựa trên những cảm hứng từ phong cách nghệ thuật của Pierre Cardin.

Dòng sản phẩm muỗng xỏ giày 5 màu sắc sang trọng, bắt mắt được sản xuất độc quyền từ Pierre Cardin Paris Vietnam, tôn vinh vẻ đẹp thương hiệu Pierre Cardin.

Pierre Cardin In Memories - Shoes Magazine (5)

Bộ sưu tập giới hạn “Pierre Cardin - In Memories” chính thức ra mắt và mở bán tại hệ thống cửa hàng, Website thương hiệu Pierre Cardin Paris Vietnam vào ngày 05/01/2021.

 

(*) Tài nguyên và nội dung bài viết thuộc quyền sở hữu của Pierre Cardin Paris Vietnam

Đăng kí nhận tin