![]() Hiện chưa có sản phẩm |
TỔNG TIỀN: | 0₫ |
Xem giỏ hàng | Thanh toán |
Năm 1975, đất nước Việt Nam tiến vào một kỷ nguyên mới và mở ra một chương mới trong lịch sử đất nước. Từ những năm đầu sau chiến tranh, Việt Nam phải đối mặt với nhiều thử thách lớn, nhưng sự kiên cường và đoàn kết đã giúp đất nước vượt qua giai đoạn khó khăn.
Trong suốt 50 năm qua, Việt Nam đã chuyển mình từ một quốc gia bị tàn phá bởi chiến tranh thành một nền kinh tế đang vươn mình mạnh mẽ, đứng vững trên bản đồ thế giới. Vào những năm 1990, nền kinh tế bắt đầu có những dấu hiệu tích cực với việc thực hiện các chính sách đổi mới, tạo tiền đề cho sự phát triển nhanh chóng trong thế kỷ 21.
(Ảnh 1 - Việt nam phát triển mạnh mẽ trong những năm đầu thế kỷ 21 - Nguồn:Sưu tầm )
Từ 2000 đến nay, Việt Nam đã trở thành một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, với mức tăng trưởng GDP trung bình hàng năm đạt 6% - 7%. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, Việt Nam đã trở thành một điểm đến thu hút các thương hiệu quốc tế, đồng thời cũng chứng kiến sự vươn ra thế giới của các thương hiệu Việt.
Sự hội nhập quốc tế là một trong những yếu tố quan trọng giúp Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong những năm qua. Sau khi gia nhập WTO vào năm 2007, Việt Nam đã mở cửa thị trường, thu hút đầu tư từ các quốc gia lớn và trở thành điểm đến của nhiều thương hiệu quốc tế. Các thương hiệu toàn cầu từ ngành thực phẩm, điện tử đến thời trang, đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam.
(Ảnh 2 - Việt nam sau 5 năm gia nhập WTO - Nguồn: Petro Times)
Bên cạnh việc đón nhận các thương hiệu quốc tế, Việt Nam cũng không ngừng phát triển các thương hiệu nội địa và mở rộng ra thị trường quốc tế. Các doanh nghiệp Việt Nam đã từng bước khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế, đặc biệt trong các ngành thời trang, công nghệ và du lịch.
Sự phát triển của ngành thời trang Việt Nam trong những năm gần đây cũng thể hiện rõ nét sự hội nhập này. Những thương hiệu quốc tế như Pierre Cardin đã chọn Việt Nam là thị trường chiến lược, đóng góp vào sự phong phú và đa dạng hóa thị trường tiêu dùng. Đồng thời, các thương hiệu Việt cũng đã bắt đầu vươn ra thế giới, mang theo sản phẩm chất lượng và phong cách đặc trưng của người Việt Nam.
1,090,000₫
2,495,000₫
1,745,000₫
2,495,000₫
2,495,000₫
3,495,000₫
3,495,000₫
3,495,000₫
2,490,000₫
4,990,000₫
3,490,000₫
4,990,000₫
4,990,000₫
6,990,000₫
6,990,000₫
745,000₫
745,000₫
745,000₫
995,000₫
1,245,000₫
1,245,000₫
1,245,000₫
1,490,000₫
1,490,000₫
1,490,000₫
1,990,000₫
2,490,000₫
2,490,000₫
2,490,000₫
(Ảnh 3 - Vingroup tập đoàn Việt vươn mình ra thế giới - Nguồn: Laotian Times)
Pierre Cardin Paris Vietnam - Một thương hiệu quốc tế nổi bật trong ngành thời trang, đã gia nhập thị trường Việt Nam cách đây gần 20 năm. Từ những ngày đầu, thương hiệu này đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt Nam nhờ vào thiết kế sang trọng và chất lượng vượt trội. Pierre Cardin không chỉ là một lựa chọn thời trang, mà còn là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành thời trang Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế.
(Ảnh 4 - Pierre Cardin thương hiệu giày tây đến từ Pháp - Nguồn: Pierre Caridn Paris)
Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, Pierre Cardin & Oscar Fashion đã mở rộng các dòng sản phẩm từ giày da, thắt lưng, ví, túi xách cho đến các sản phẩm thời trang khác, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam. Mỗi sản phẩm không chỉ mang đậm dấu ấn thời trang quốc tế mà còn thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa xu hướng hiện đại và truyền thống.
Bên cạnh đó, Pierre Cardin Paris Vietnam cũng chú trọng đến việc phát triển bền vững, cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, đồng thời tôn vinh giá trị văn hóa và sự sáng tạo trong mỗi thiết kế. Thương hiệu đã đồng hành cùng sự phát triển của ngành thời trang Việt Nam và góp phần nâng cao nhận thức về phong cách sống hiện đại, tự tin và thanh lịch.
Nhìn lại 50 năm qua, Việt Nam đã đạt được những thành tựu to lớn trong việc phát triển kinh tế và hội nhập quốc tế. Những nỗ lực không ngừng của người dân Việt Nam đã tạo nên một đất nước năng động, trẻ trung và đầy tiềm năng.
(Ảnh 5 - Vietnam tươi đẹp - Nguồn: RMIT Vietnam)
1,495,000₫
1,245,000₫
1,245,000₫
2,490,000₫
1,745,000₫
1,090,000₫
1,245,000₫
1,245,000₫
2,990,000₫
2,490,000₫
2,490,000₫
3,490,000₫
3,490,000₫
2,490,000₫
2,490,000₫
2,490,000₫
745,000₫
745,000₫
745,000₫
745,000₫
745,000₫
1,490,000₫
1,490,000₫
1,490,000₫
1,490,000₫
1,490,000₫
Pierre Cardin Paris Vietnam tự hào là một phần trong hành trình này, chứng kiến và đồng hành cùng sự chuyển mình mạnh mẽ của đất nước. Pierre Cardin cam kết tiếp tục gắn bó với Việt Nam,sẽ tiếp tục phát triển và đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong những năm tháng tới, đón nhận những cơ hội mới và xây dựng một tương lai thịnh vượng hơn.
Với sự năng động và nhiệt huyết của thế hệ trẻ Việt Nam, đất nước chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Pierre Cardin & Oscar Fashion hy vọng rằng trong 50 năm tiếp theo, Việt Nam sẽ tiếp tục vươn lên, không ngừng đổi mới và trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu trên thế giới, đầy sức sống và thịnh vượng.
Pierre Cardin Paris Vietnam
(2025)
Tác giả: Ms. Mai Huỳnh & Paris Design D. Man