Hiện chưa có sản phẩm |
TỔNG TIỀN: | 0₫ |
Xem giỏ hàng | Thanh toán |
Vào cuối tháng 11 hằng năm, cả thế giới lại hào hứng chào đón BLACK FRIDAY – Một ngày hội mua sắm đỉnh cao được ví như “ngày vàng” của cả người tiêu dùng và các thương hiệu. Được tổ chức ngay sau Lễ Tạ Ơn, Black Friday là dịp để khách hàng săn lùng những món hàng yêu thích với mức giá hấp dẫn và năm nay, không khí náo nhiệt của ngày này hứa hẹn trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Với sự tham gia đông đảo của các thương hiệu và người tiêu dùng, sự kiện mua sắm Black Friday không chỉ là ngày giảm giá mà đã trở thành một nét văn hóa tiêu dùng trên toàn thế giới.
BLACK FRIDAY có nguồn gốc từ nước Mỹ, bắt đầu vào những năm 1960, và ban đầu mang ý nghĩa tiêu cực. Khi đó, cảnh tượng đường phố đông nghịt người và xe cộ ùn tắc trong ngày thứ Sáu sau Lễ Tạ Ơn đã khiến cảnh sát Philadelphia gọi đó là “Black Friday”. Tuy nhiên, theo thời gian, các thương hiệu đã biến ngày này thành một cơ hội để đưa ra những chương trình khuyến mãi lớn và thu hút hàng triệu khách hàng đến mua sắm.
(Ảnh 1 - Cảnh tượng chen lấn mua hàng vào ngày Black Friday khi xưa từng khiến cảnh sát Mỹ "ám ảnh" (Nguồn: Teamgate)
Dần dần, ý nghĩa tiêu cực của Black Friday chuyển sang hướng tích cực, gắn liền với sự thịnh vượng khi doanh thu các cửa hàng đạt đỉnh điểm. Đến nay, BLACK FRIDAY không chỉ là một sự kiện lớn ở Mỹ mà đã lan tỏa ra toàn thế giới, từ các cửa hàng truyền thống đến các trang thương mại điện tử. Ngày này trở thành biểu tượng của sự nhộn nhịp, không khí mua sắm tưng bừng và niềm vui của khách hàng khi sở hữu những sản phẩm yêu thích với giá hấp dẫn.
Tại các thành phố lớn, những con phố mua sắm luôn rộn ràng và trang hoàng rực rỡ khi Black Friday đến gần. Khắp nơi, các thương hiệu thời trang, điện tử, gia dụng đều treo biển “SALE” nổi bật. Đường phố đông nghịt người, dòng khách tấp nập nối nhau vào các cửa hàng để chọn lựa, thử đồ và “tậu” những món đồ mà mình ưu thích.
(Ảnh 2 - những con phố mua sắm đông nghịt người, dòng khách tấp nập nối nhau, luôn rộn ràng và trang hoàng rực rỡ khi Black Friday đến gần)
Không khí trở nên đặc biệt khi nhiều người cùng rủ nhau “săn sale” vào ngày này. Hình ảnh các nhóm bạn bè, gia đình cùng nhau đi mua sắm, háo hức chọn lựa những món đồ yêu thích là một phần không thể thiếu của sự kiện thường niên mang tên Black Friday. Trước giờ mở cửa, nhiều người còn đứng chờ ngoài cửa hàng để là những người đầu tiên săn được món hàng “hời” nhất. Những nụ cười, những cái nhìn hào hứng và cảm giác hồi hộp khi chờ đợi giờ khuyến mãi bắt đầu đã tạo nên không khí đặc biệt cho ngày hội này.
Không ít gia đình còn tận dụng BLACK FRIDAY như một dịp để sắm sửa các đồ dùng cần thiết, hỏi nhau xem có món nào đã lâu chưa mua hay cần thay mới. Các cửa hàng vào dịp này trở thành nơi mọi người giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm mua sắm, hỏi han và tư vấn cho nhau về những sản phẩm cần thiết.
Black Friday không chỉ sôi động ở các cửa hàng truyền thống mà còn lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng trực tuyến. Với những ai không muốn chen chúc, mua sắm online vào ngày này cũng là lựa chọn lý tưởng. Người tiêu dùng tận dụng thời gian trước Black Friday để chuẩn bị giỏ hàng, lưu các sản phẩm yêu thích, và chỉ chờ đến giờ “Flash Sale” để nhấn nút “Mua ngay”.
(Ảnh 3 - Những khoảnh khắc “khoe chiến tích” khi mua được món đồ yêu thích với giá hời đã trở thành niềm vui không thể thiếu của dịp Black Friday (Nguồn: GEARVN)
Khung cảnh trực tuyến cũng không kém phần nhộn nhịp khi nhiều người cùng nhau tham gia các phiên săn sale từ nửa đêm, lướt qua hàng ngàn sản phẩm để tìm kiếm các món đồ vừa ý. Nhiều gia đình ngồi quây quần bên nhau, cùng nhau kiểm tra giỏ hàng, hỏi han nhau về các sản phẩm và niềm vui còn được nhân lên khi chia sẻ với nhau thành quả săn sale. Những khoảnh khắc “khoe chiến tích” khi mua được món đồ yêu thích với giá hời đã trở thành niềm vui không thể thiếu của dịp Black Friday.
Các trang thương mại điện tử cũng tận dụng dịp này để mang đến trải nghiệm mua sắm đặc biệt hơn cho người tiêu dùng, với giao diện hấp dẫn, các chương trình khuyến mãi theo từng giờ để khách hàng không ngừng khám phá. Không chỉ mua sắm, người tiêu dùng còn có cảm giác tham gia vào một “cuộc đua” chinh phục các sản phẩm giá ưu đãi tốt nhất.
BLACK FRIDAY được xem là một "lễ hội mua sắm" thường niên không thể bỏ lỡ, là dịp mà khách hàng chọn để thỏa niềm vui mua sắm của mình. Với mong muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng, các thương hiệu đã chuẩn bị kỹ lưỡng và đưa ra những chương trình giảm giá đặc biệt, tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng sở hữu những sản phẩm yêu thích với mức giá tốt nhất. Đây cũng là một dịp để nhãn hàng tri ân những khách hàng đã luôn yêu thích và đồng hành, một cách để bày tỏ lòng biết ơn chân thành với sự ủng hộ bền bỉ của họ trong suốt thời gian qua.
(Ảnh 4 - Black Friday được xem là một "lễ hội mua sắm" thường niên không thể bỏ lỡ, là dịp mà khách hàng chọn để thỏa niềm vui mua sắm của mình (Nguồn: Jing Daily)
Đối với nhiều người, BLACK FRIDAY đã trở thành một dịp quen thuộc, là thời điểm lý tưởng để mua sắm những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Khách hàng từng trải nghiệm không khí săn sale trong các năm trước chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ dịp này năm nay. Không ít người, sau những lần mua sắm thành công vào các mùa Black Friday trước, đã hình thành thói quen quay lại, đón chờ những ưu đãi và bất ngờ mới.
Với niềm tin vào sự quan tâm và nhu cầu ngày càng cao của Quý Khách hàng, các nhãn hàng luôn cố gắng không ngừng để đưa ra những ưu đãi tốt nhất, đáp ứng mọi mong đợi từ phía người tiêu dùng. Đây cũng là dịp để gắn kết thương hiệu với khách hàng thông qua những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ, nhằm khuyến khích khách hàng quay lại và gắn bó lâu dài. Dù là mua sắm tại cửa hàng hay trên sàn thương mại điện tử, sự kiện Black Friday mang đến không khí mua sắm náo nhiệt, niềm vui và trải nghiệm đáng nhớ. Đây là dịp người tiêu dùng không chỉ mua hàng mà còn tận hưởng từng khoảnh khắc săn sale, thỏa mãn nhu cầu và cùng nhau chia sẻ niềm vui.
1,090,000₫
2,443,000₫
2,495,000₫
2,495,000₫
2,495,000₫
2,495,000₫
2,495,000₫
990,000₫
2,490,000₫
3,490,000₫
4,990,000₫
4,990,000₫
4,990,000₫
4,990,000₫
4,990,000₫
2,490,000₫
1,043,000₫
1,043,000₫
1,043,000₫
1,043,000₫
745,000₫
745,000₫
745,000₫
690,000₫
1,490,000₫
1,490,000₫
1,490,000₫
1,490,000₫
1,490,000₫
1,490,000₫
1,490,000₫
1,490,000₫
2,232,000₫
2,232,000₫
1,992,000₫
1,992,000₫
1,992,000₫
1,183,000₫
1,043,000₫
1,043,000₫
2,790,000₫
2,790,000₫
2,490,000₫
2,490,000₫
2,490,000₫
1,690,000₫
1,490,000₫
1,490,000₫
BLACK FRIDAY đã vượt qua ý nghĩa của một ngày khuyến mãi, trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa tiêu dùng. Không khí nhộn nhịp, niềm vui khi “săn” được những món hàng yêu thích, sự gắn kết giữa bạn bè, gia đình trong quá trình mua sắm đã tạo nên sức hút đặc biệt cho Black Friday. Ngày hội mua sắm này vẫn sẽ tiếp tục trở lại, mang đến niềm vui và những trải nghiệm đáng nhớ cho người tiêu dùng mỗi năm.
Pierre Cardin Paris Vietnam
(2024)
Tác giả: Vanessa Vy