ANKLE BOOTS - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO SẮC MÀU CUỐI NĂM

Female Boot (109 & 120) (1)

Boots cổ thấp (Ankle Boots) chính là món quà đặc biệt cho những ngày giao mùa cuối năm mà Pierre Cardin Paris Vietnam dành tặng đến phái đẹp.

Ankle Boots là một phụ kiện luôn được các tín đồ thời trang săn đón trong những đợt “Thu qua Đông đến” chính bởi ưu điểm như: dễ phối trang phục, giữ ấm tốt, vô cùng thời trang và sành điệu. Việc dọn dẹp tủ đồ mùa hạ để chào đón những trang phục mùa đông giờ đây không cần thiết nữa, vì những trang phục hằng ngày chỉ cần tô điểm thêm một chút hình ảnh Ankle Boots là đã ngập tràn hơi thở Thu Đông rồi đấy.

CHỌN BOOTS CỔ THẤP - ANKLE BOOTS NHƯ THẾ NÀO?

Một lựa chọn trở nên hoàn hảo khi chúng ta cảm thấy được sự tự tin, sành điệu, phù hợp và sự tinh tế trong gu thời trang.

Lưu ý rằng giày Boots luôn có kích thước nhỏ hơn các loại giày dép cùng size thông thường do đặc điểm ôm sát đôi bàn chân. Để có được cảm giác thoải mái nhất khi mang, hãy chọn những đôi Boots có kích thước lớn hơn tối thiểu ½ đơn vị so với size thông thường (khoảng 4 - 5 cm)

Đừng ngần ngại nán lại thật lâu khi thử giày, bạn cần đảm bảo cổ chân và mắt cá chân của mình sẽ không cảm thấy vướng víu hay đau nhức trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm. 

Nếu việc mang giày cao gót hơn 8 tiếng một ngày khiến bạn cảm thấy không thoải mái, nhưng chiều cao hạn chế khiến bạn chưa tự tin với phong cách riêng của bản thân, hãy lựa chọn những đôi Boots đế vuông hoặc đế xuồng, đây là giải pháp giúp bàn chân dễ thở hơn và từng cử động của đôi chân cũng trở nên dễ dàng hơn.

CHỌN ANKLE BOOTS THẾ NÀO ĐỂ BẮT KỊP XU HƯỚNG ĐÔNG SANG

Ankle Boots là một trong những biểu tượng thời trang đa phong cách chính bởi sự linh hoạt trong hình ảnh thiết kế. Dù bạn ưa chuộng phong cách Street Style cá tính, phong cách Preppy cổ điển đơn giản hay đại đa số các phong cách dịu dàng nữ tính khác thì Ankle Boots vẫn luôn sẵn sàng làm hài lòng bạn. Riêng với các quý cô công sở của Pierre Cardin Paris Vietnam, làm sao để lựa chọn được một đôi Ankle Boots phù hợp sẽ được gợi ý ngay sau đây nhé.

1 - Ankle Boots và quần Legging

Quần legging hiện nay đã trở thành lựa chọn cực kỳ phổ biến cho trang phục công sở phong cách Thu - Đông, Ankle Boots hoàn toàn có thể được phối cùng chiếc quần Legging đồng màu hoặc hoàn toàn tương phản màu. Tuy nhiên hãy lưu ý về chất liệu mix-match, một chiếc quần legging vải thông thường có thể phối hợp với tất cả những đôi Ankle Boots có màu sắc phù hợp. Nhưng nếu bạn ưu ái quần nhung hoặc những loại vải có bề mặt đặc biệt hơn thì hãy chọn một đôi Ankle Boots có chất liệu tương tự nhé.

Female Boot (109 & 120) (2)

 

2 - Ankle Boots và Jeans

Đây là lựa chọn mới mẻ cho những phong cách cá tính và năng động. Hãy lựa chọn một chiếc áo len nhẹ nhàng, phối hợp cùng một chiếc quần Jeans và một đôi Ankle Boots đồng tông màu để tạo nên làn gió đầy ấn tượng cho những ngày cuối năm nhé. Bộ trang phục này sẽ trở nên sành điệu và thời trang hơn khi phối hợp cùng một chiếc mũ len nhỏ hoặc một chiếc khăn quàng cổ đấy.

Female Boot (109 & 120) (3)

 

3 - Ankle Boots và Chân Váy

Chân váy Midi là một lựa chọn chưa bao giờ lỗi thời vì sự nữ tính, lôi cuốn và trang nhã. Ankle Boots và chân váy Midi trở thành một cặp bài trùng chính vì sự hiệu quả trong việc biến tấu hình ảnh đa phong cách. Chân váy Midi đơn sắc khi phối với áo sơ mi hoặc áo kiểu dài tay và Ankle Boots sẽ khiến bạn trở nên vô cùng tinh tế trong môi trường công sở. Còn chân váy Midi lấp lánh ánh kim cùng một chiếc áo dây hoặc áo cúp ngực và Ankle Boots sẽ tạo nên sự nổi bật và quyến rũ cho những buổi tiệc nhẹ hoặc những buổi dạo phố. Bạn không cần phân vân phải lựa chọn chân váy nào nữa nhé, Ankle Boots dễ tính có thể phối hợp với váy Midi ống suông, ống xòe hoặc ống xếp li vô cùng linh động đấy.

Female Boot (109 & 120) (5)

 

4 - Ankle Boots và Đầm

Riêng với Đầm thì Ankle Boots lại có một chút kén chọn, lựa chọn thông minh nhất cho trang phục này chính là những chiếc đầm dài qua đầu gối mang hơi hướng thanh lịch và cổ điển, hoặc đầm ngắn điệu đà cho những cô nàng nổi loạn và cá tính. Vì Đầm là trang phục thống nhất tổng thể, hãy tham khảo cách phối hợp các tông màu thuần nóng, thuần lạnh hoặc hoàn toàn tương phản khi lựa chọn Ankle Boots đi cùng nhé.

Female Boot (109 & 120) (4)

 

5 - Ankle Boots và Quần ống suông

Gợi ý cuối cùng nhưng lại là lựa chọn thời thượng nhất, cặp đôi Ankle Boots và Quần ống suông luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang ưa thích hình ảnh sang trọng, trang nhã và quý phái. Các Fashionista thường lựa chọn phối hợp Ankle Boots có cùng tông màu với phần áo phía trên, và tương phản hoàn toàn với màu quần ống suông để tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Tuy nhiên, nếu tủ giày của bạn đang có những đôi Ankle Boots màu tối như Đen, Nâu đang chờ đợi thì hãy cứ thoải mái lựa chọn outfit mà mình ưa thích, Ankle Boots tông màu tối hoàn toàn có thể kết hợp cùng các trang phục có nhiều mức độ màu sắc khác nhau đấy.

Vậy là phái đẹp chúng ta đã cùng Pierre Cardin Paris Vietnam đi qua một mùa đông vô cùng thời thượng và phong cách rồi nhé. Chúc quý khách hàng những ngày cuối năm thật vui vẻ và ấm áp.

 

1 - Giày Boot Cao Gót Nữ Cao Cấp Pierre Cardin - PCWFWSD 109

Link sản phẩm: https://pierre-cardin.vn/products/giay-boot-cao-got-nu-cao-cap-pierre-cardin-pcwfwsd109

2 - Giày Boot Cao Gót Nữ Cao Cấp Pierre Cardin - PCWFWSD 120

Link sản phẩm: https://pierre-cardin.vn/products/giay-boot-cao-got-nu-cao-cap-pierre-cardin-pcwfwsd120

 

(*) Tài nguyên và nội dung bài viết thuộc quyền sở hữu của Pierre Cardin Paris Vietnam

Đăng kí nhận tin